bc

Next door สกิดรักสาวข้างบ้าน

book_age18+
69
FOLLOW
1K
READ
HE
age gap
badboy
brave
bxg
lighthearted
city
highschool
friends with benefits
addiction
like
intro-logo
Blurb

“ไอติมครับ...เจ้าเอย”

“เย้!!!!...ขอบคุณค่ะ..พี่ฉลาม”

“เจ้าเอยไม่ได้นะลูก..อันนี้ของพี่เค้า!”

“ไม่เป็นไรครับ ผมตั้งใจซื้อให้ เห็นเจ้าเอยเค้าอยากกินมาหลายวันแล้ว และวันนี้ผมก็สัญญาว่าจะไปต่อคิวซื้อให้ อร่อยมั้ยครับ...เจ้าเอย” เขาตอบหญิงสาวแล้วนั่งลงไปคุยกับเด็กน้อยที่กำลังยืนทานไอติมด้วยความเอร็ดอร่อย

“คุณรู้ลูกจักลูกสาวดิฉันได้ยังไงคะ” เธอเอ่ยถาม เพราะยังไม่เชื่อในสิ่งที่ลูกสาวบอก

“บ้านพี่ฉลามเค้า..อยู่บ้านติดกับเราไงคะ...คุณแม่” เด็กน้อยที่กำลังทานไอติมอยู่รีบพูดขึ้นมา ก่อนที่เขาจะตอบ จากนั้นก็รีบทานไอติมต่อ

“ครับ ผมอยู่บ้านติดกับคุณ แล้วผมเคยคุยกับน้องเจ้าเอย แต่วันนี้โชคดีจังนะครับ ที่ได้เจอกับคุณแม่ของเจ้าเอยด้วย” เขายิ้มกว้างส่งให้เธอ

“ดิฉันต้องขอโทษก่อนนะคะ พอดีว่าสายแล้ว! คุณซื้อไอติมมาเท่าไหร่คะ” หญิงสาวปลดกระสะพายและกำลังจะควักเงินออกจากมาจ่ายเงินเป็นค่าไอติม

“ถ้าคุณจะจ่ายเงินค่าไอติม..ผมขอไม่รับ แต่ถ้าเปลี่ยนจากค่าไอติมมาเป็นเลี้ยงอาหารเย็นผมสักมื้อก็จะยินดีมากเลยครับ” ที่เขาพูดแบบนี้เพราะเคยได้กลิ่นอาหารเย็นโชยมาทุกวัน และก็เดาว่ามันต้องอร่อยแน่ ๆ”

“คุณแม่ขา เจ้าเอยไปเข้าเรียนก่อนนะคะ” สาวน้อยที่เดินไปนั่งทานไอติมหมดก็รีบตะโกนบอกคุณแม่ของเธอที่ยืนคุณกับเด็กหนุ่มอยู่

“ไปสิลูก แล้วไม้ไอติมหนูอย่าลืมทิ้งตรงถังขยะนะคะ”

“งั้นก็ได้ค่ะ แต่เย็นนี้ฉันอาจจะกลับค่ำหน่อย พอดีมีประชุม ถ้าคุณสะดวกก็เชิญที่บ้านเย็นนี้”

chap-preview
Free preview
สัญญาต้องเป็นสัญญา
ตอนที่ 1 “เจ้าเอย วันนี้หนูจะกินไอติมก่อนเข้าเรียนเลยเหรอคะ” ผู้เป็นมารดาเอ่ยขึ้น ระหว่างขับรถไปส่งลูกสาวที่โรงเรียน “ค่ะคุณแม่...เจ้าเอยอยากกินมาหลายวันแล้ว” เด็กน้อยเงยหน้ามองผู้เป็นมารดาของเธอก่อนจะทำตาปริบ ๆ เรียกความสงสาร เพราะกลัวคุณแม่ไม่อนุญาต เนื่องจากเจ้าเอยเพิ่งหายป่วย “แต่ร้านนี้คิวเยอะไม่ใช่เหรอลูก...เอาไว้ตอนเย็นดีกว่ามั้ยเดี๋ยวหนูไปเข้าเรียนสายแล้วถูกคุณครูทำโทษ..แม่ไม่รู้ด้วยน้า!” ผู้เป็นมารดาบอกลูกสาวตัวน้อย เพราะกลัวตนเองไปทำงานสายหากจะต้องต่อแถวเพื่อซื้อไอติม และวันนี้เธอก็มีประชุมแต่เช้าเสียด้วย “ไม่ต้องห่วงค่ะ..คุณแม่ หนูมีผู้ช่วย” คุณแม่ของสาวน้อยหันมายิ้ม แต่ก็ไม่ได้พูดอะไร คิดว่าลูกสาวตัวน้อยคงหมายถึง มีเพื่อนช่วยกินละมั้ง! เด็กหนุ่มที่ต่อแถวซื้อไอติมออกมาเสร็จ ก็รีบยื่นให้สาวน้อยที่กำลังเดินมาที่หน้าโรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่ง พร้อมคุณแม่ของเธอ “ไอติมครับ...เจ้าเอย” ชายหนุ่มก้มลงแล้วยื่นไอติมแท่งโตให้สาวน้อย “เย้!!!!...ขอบคุณค่ะ..พี่ฉลาม” สาวน้อยดีใจที่ได้กินไอติมโดยไม่ต้องเข้าแถวรอ และนั่นก็คือสิ่งที่เจ้าเอยบอกคุณแม่เมื่อสักครู่ว่า มีตัวช่วย “เจ้าเอยไม่ได้นะลูก..อันนี้ของพี่เค้า!” ร่างระหงผิวขาวกระจ่างยามต้องแสงอ่อน ๆ ของแดดยามเช้า เธอแต่งหน้าบาง ๆ ไม่เข้มมาก แต่ริมฝีปากอวบอิ่มก็แดงเฉิดฉายไม่น้อย ผู้เป็นแม่สวมเสื้อผ้าชุดทำงานตัวในสีขาวตัวนอกเป็นเสื้อสูทกระโปรงสั้นเหนือเขาขึ้นมาเล็กน้อย เธอรีบดึงไอติมออกจากมือลูกสาว แล้วยื่นให้ชายหนุ่ม จนสาวน้อยมองด้วยตาละห้อย ก่อนที่หนุ่มนักศึกษาจะรีบยื่นไอติมคืนให้เด็กน้อยอีกครั้ง แล้วหันมาพูดกับเธอ “ไม่เป็นไรครับ ผมตั้งใจซื้อให้ เห็นเจ้าเอยเค้าอยากกินมาหลายวันแล้ว และวันนี้ผมก็สัญญาว่าจะไปต่อคิวซื้อให้ อร่อยมั้ยครับ...น้องเจ้าเอย” เขาตอบหญิงสาวผู้เป็นแม่แล้วนั่งลงไปคุยกับเด็กน้อยที่กำลังยืนทานไอติมด้วยความเอร็ดอร่อย

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook