bc

สวาทร้ายหนุ่มโฮสต์

book_age18+
996
FOLLOW
3.3K
READ
sex
one-night stand
pregnant
playboy
CEO
billionairess
sweet
office/work place
virgin
passionate
like
intro-logo
Blurb

หญ้าหวานเป็นมดแรงแฝงพวงมะม่วงมาเนิ่นนาน แอบรักเจ้านายสุดหล่อ แต่เขาดันชิ่งไปแต่งงานกับผู้หญิงคนอื่นเสียก่อน หล่อนเสียใจหนักมาก จึงต้องไปใช้บริการบาร์โฮสต์ และเขาก็คือคนที่หล่อนเลือก โดยที่หล่อนไม่รู้เลยว่าเขาไม่ใช่หนุ่มโฮสต์อย่างที่เข้าใจ

เนื้อหามีฉาก20+++ ค่อนข้างเยอะ โปรดใช้วิจารณญาณในการโหลดอ่านจ้า ^^

หล่อนเด้งร่อนสะโพกกลมกลึงขึ้นหาใบหน้าหล่อจัดทันทีด้วยความกระตือรือร้น

“โอ้ว... แน่นจังคนสวย”

เขาชมหล่อนเสียงแหบพร่าแทบฟังไม่ได้ศัพท์ ขณะชักนิ้วเข้าออกจากรูสวาทของหล่อนครั้งแล้วครั้งเล่า ชักเข้าออกอย่างเมามัน และมันก็ทำให้หล่อนเสียววาบๆ จนกำลังจะตะกายบันไดสวรรค์อีกครั้ง

“อู๊ยยยยย... ไม่ไหวแล้ว... อ๊า... อ๊า... เสียวววว... เสียววววเหลือเกิน... คาเวลล์... คุณ... คุณทำอะไรหวาน... อ๊า... เสียววววว...”

chap-preview
Free preview
ตอนที่ 1
บทที่ 1 หญ้าหวาน เลขาสาวสุดเฉิ่ม ความลับสุดยอดของหล่อนก็คือการแอบรักเจ้านายของตัวเอง แต่เขากลับไม่เคยมองหล่อนเลย แถมยังมีข่าวว่าเขากำลังจะแต่งงานกับผู้หญิงที่ครอบครัวเลือกให้อีก หล่อนเสียใจมากร้องไห้ฟูมฟาย และได้คำแนะนำจากเพื่อนสาวประเภทสอง ให้ไปเปิดประสบการณ์ใหม่ในบาร์โฮสต์ เพื่อจะได้ลืมเรื่องอกหักรักคุดที่เกิดขึ้นให้หมดไปจากหัวใจ ซึ่งแน่นอนว่าหล่อนทำตามที่เพื่อนสาวดีกรีมิสทิฟฟานี่ประจำซอยภายในหมู่บ้านแนะนำอย่างไม่มีทางเลือก หญ้าหวานวางสายจากตุ๊ดตู่เพื่อนเลิฟ ก็รีบเก็บของใส่กระเป๋าและเตรียมตัวเลิกงาน หล่อนถอนใจหลายครั้งเมื่อสายตามองไปหยุดที่หน้าประตูห้องพักของเจ้านายหนุ่มที่ตัวเองแอบรักอย่างสุดจะควบคุม หยาดน้ำตาไหลซึมออกมา แต่ก็ต้องรีบปาดทิ้ง เมื่อประตูไม้ห้องทำงานของเจ้านายเปิดออกกะทันหัน พร้อมกับร่างของเจ้านายและว่าที่เจ้าสาวที่เดินกอดคลอเคลียกันออกมา หล่อนมองด้วยความเศร้าสร้อย หมดหวังห่อเหี่ยวที่สุดในชีวิต แต่กระนั้นใบหน้าก็จำต้องฝืนยิ้มแสดงความยินดีกับเจ้านายออกไป “คุณหวาน” “คะ ท่านประธาน” “พรุ่งนี้ผมลาพักร้อนนะ ทำเรื่องแจ้งฝ่ายบุคคลให้ผมด้วย” “เอ่อ แต่พรุ่งนี้มีประชุมนะคะ” หล่อนแย้งเสียงอ่อนล้า “จัดการเลื่อนให้ผมด้วย พอดีผมจะพาพริ้งไปเลือกชุดเจ้าสาวที่อเมริกาน่ะ” “อ้อ... ค่ะ ได้ค่ะ” หล่อนจำต้องพยักหน้าตอบรับคำสั่งของเจ้านายหนุ่มที่ตัวเองหลงรักอย่างนอบน้อม ทั้งๆ ที่ภายในอกเจ็บปวดเหลือเกิน “โอเคร ฝากด้วยนะคุณหวาน” “ท่านประธานวางใจเถอะค่ะ หวานจะจัดการให้เรียบร้อยค่ะ” “ขอบคุณมาก” เจ้านายของหล่อนระบายยิ้มกว้างให้กับหล่อน ก่อนจะหันไปพูดกับว่าที่เจ้าสาวคนสวย “ไปกันเถอะพริ้ง” “ค่ะ ที่รัก” สองคนเดินโอบกอดกันจากไป หล่อนทำได้แค่เพียงยืนมองด้วยสายตาสิ้นหวัง หัวใจปวดร้าวทรมานอย่างแสนสาหัส ‘นี่แหละไม่เจียมตัว ดันแอบไปรักคนร่ำรวย นังหญ้าหวาน’ หญิงสาวต่อว่าตัวเองในอก ก่อนจะทรุดตัวลงนั่งบนเก้าอี้อย่างอ่อนแรง “สงสัยจะต้องไปให้หนุ่มโฮสต์ปลอบใจตามที่นังตุ๊ดตู่มันแนะนำเสียแล้ว ไม่อย่างนั้นเราคงต้องเป็นบ้าเพราะการอกหักแน่ๆ” หญ้าหวานหน้าเศร้าหมอง นั่งหมดอาลัยตายอยากอยู่หลังโต๊ะทำงาน เพื่อนร่วมงานนางหนึ่งเดินผ่านมาพอดี ก็หยุดคุย โดยไม่ดูเลยว่าสีหน้าของหล่อนเหมือนคนอยากคุยหรือเปล่า “นี่หวาน เมื่อกี้ฉันเห็นท่านประธานจูบกับว่าที่เจ้าสาวด้วยล่ะ จูบซะปากเจ่อเลย” หล่อนฟังแล้วก็ได้แต่ถอนใจ และยิ้มอ่อนๆ ให้ แต่คู่สนทนายังไม่มีทีท่าว่าจะหยุดคุย “สงสัยเย็นนี้ลากกันไปซั่มในโรงแรมแน่ๆ เลย เธอว่าไหมหญ้าหวาน” หญ้าหวานพยายามนับหนึ่งถึงสิบในใจ พยายามที่จะระงับความหงุดหงิดและโทสะ แต่ก็ทำไม่สำเร็จ เพราะสุดท้ายก็ช้อนตาขึ้นมองเพื่อน และเค้นเสียงโมโหตอบออกไปดังๆ “ฉันไม่ใช่เจ้าสาว เป็นแค่เลขาฯ ไม่จำเป็นต้องมาบอกฉันหรอก!” คู่สนทนาของหล่อนหน้าเสีย ถอยหลังออกไปเล็กน้อย ก่อนจะมองด้วยความประหลาดใจ “เธอเป็นอะไรไปอ่ะ เม้ามอยส์ท่านประธานแค่นี้ก็ต้องทำท่าทำทางโกรธด้วย หรือว่าเดือดร้อนแทนเจ้านายกันล่ะ” “จะอะไรก็ช่าง แต่ฉันไม่ชอบฟังเรื่องแบบนี้ เธอไปเก็บข้าวเก็บของเตรียมตัวกลับไปหาลูกหาผัวที่บ้านได้แล้วล่ะ” คู่สนทนาของหล่อนยกมือขึ้นเกาหัวแกร่กๆ ก่อนจะหมุนตัวเดินจากไป หญ้าหวานน้ำตาซึมออกมาทันทีเมื่ออยู่ตามลำพัง แต่ไม่นานก็ยกมือป้ายมันทิ้งไป “ฉันจะไม่เสียใจ จะไม่เสียใจกับเรื่องพวกนี้อีกแล้ว” แม้จะบอกตัวเองแบบนี้ แต่ลึกๆ ในอกก็ยังอดเจ็บปวดไม่ได้อยู่ดี ก็เพราะหล่อนแอบรักท่านประธานมาเกือบสิบปีนี่น่า

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

เล่ห์รักนายหัว

read
5.9K
bc

Relazione เจ้าหัวใจสายใยรัก

read
3.5K
bc

เมื่อฉันแอบรักซุปตาร์นายเอกซีรีส์วาย

read
12.6K
bc

สวาทรักใต้เพลิงแค้น

read
11.1K
bc

สะใภ้ขัดดอก

read
36.8K
bc

ลุ้นรักสลับใจ

read
1K
bc

หวงรักเมียเด็ก

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook