bc

คืนเร่าร้อน Just one night

book_age18+
423
FOLLOW
2.3K
READ
HE
forced
playboy
sweet
bxg
office/work place
polygamy
like
intro-logo
Blurb

one night stand ถ้ายังไม่พร้อมที่จะลองอย่าคิดลอง ถ้ายังแกร่งไม่พออย่าลองเพราะถ้าจิตใจอ่อนเเอขึ้นมา มีแต่เจ็บและเสียตัว มันก็เเค่ความสนุกชั่วคราวที่ต่างฝ่ายต่างยินยอม เป็นเรื่องของความใคร่ล้วน ๆ ที่ปราศจากความรัก ดังนั้นถ้าอยากจะมี one night ก็อย่าไปรักใคร เพราะคนที่มีอะไรกับคุณ ก็แค่มีอารมณ์ใคร่ ไม่ได้รัก

“ถ้าสนใจก็ลองดูสักคืนสิ แค่เล่นๆจะเป็นอะไรไป”

“ก็ดีเหมือนกัน แค่เด็กใจแตก อกหักแฟนทิ้ง กินเหล้าเมามายเพื่อหาทางออก สนุกชั่วครั้งชั่วคราวจะเป็นอะไรไป”

“คุณครับ ผมว่าคุณเมามากแล้ว กลับบ้านเถอะครับ หรือคุณจะให้ผมไปส่งก็ได้” พีรวิทย์เขย่าแขนเธอมีฟุบไปบนโต๊ะ

“ใครว่าฉันเมา ฉันยังดื่มไหว” เธอลุกขึ้นมาโวยวาย

“แต่ผับกำลังจะปิดนะครับ ถ้าคุณอยากดื่มต่อจริง ๆ ให้ผมพาคุณไปอีกที่หนึ่งจะดีกว่า”

“คุณครับ บ้านคุณอยู่ไหนครับ เดี๋ยวผมจะไปส่ง”

“พาฉันไปต่อที่ไหนก็ได้ที่ไม่ใช่บ้าน” เสียงอ้อแอ้พึมพำออกมาจากลำคอ เธอหันหน้ามาโอบรอบลำคอของชายหนุ่มเอาไว้ หอมกลิ่นหอมของเธอที่ช่วยให้เขารู้สึกรัญจวนใจยิ่งนัก เขาเผลอโอบกอดหญิงสาว ไม่นานนักชายหนุ่มก็ค่อยประคองเธอมาที่รถของเขา ‘จะโทษใครล่ะ..ก็เธอมักง่ายเอง’

ลิฟท์ของคอนโดกำลัง ค่อยๆ เลื่อนขึ้น เขาพยุงร่างของหญิงสาวขึ้นมา เขาได้ต้นตอของกลิ่นหอมนั้น ชายหนุ่มแอบเห็นแผ่นหลังที่ปกคลุมด้วยเส้นผม ‘เธอสวยไม่ใช่เล่น รับรองงานนี้ทั้งคืน’

ร่างบางในชุดเกาะอกรัดรูป แผ่นหลังของเธอขาวผ่องเนียนละเอียด เพียงแค่มองจากด้านหลังเธอน่าจะเป็นผู้หญิงที่สวยน่ารักมากคนหนึ่ง ชายหนุ่มหันไปมองที่แผงปุ่มลิฟท์ ‘ถึงห้องเมื่อไหร่สนุกแน่ ๆ’

chap-preview
Free preview
ใครก็ได้ช่วงนี้...
ตอนที่ 1 “เอาอีกแล้วนะยัยมนต์ เปิดแอร์ทิ้งไว้อีกแล้วแกรู้ไหมว่ามันเปลืองค่าไฟฉันมากแค่ไหน ปิดเดี๋ยวนี้เลย” เพ็ญศรีโวยวายขึ้นลั่นบ้านเมื่อเห็นมนต์นภาเปิดแอร์ทิ้งไว้แล้วไปอาบน้ำเพราะกลัวว่าจะได้จ่ายค่าไฟแพงเพิ่มขึ้นไปอีก “โธ่แม่ มนต์พึ่งเปิดเองนะ กะว่าอาบน้ำเสร็จออกมามันก็คงเย็นพอดีแหละ” มนต์นภารีบแก้ตัวพร้อมกับขอร้องผู้เป็นมารดา มนต์นภาเคยชินตอนอยู่คอนโด ปิดเทอมแล้วเธอจึงมาอยู่กับแม่ที่บ้าน บางครั้งเสาร์อาทิตย์ไหนถ้าเรียนไม่หนักจนเกินไปก็จะมานอนค้างที่บ้านแม่เป็นประจำ “เดี๋ยวช่วงดึก ๆ มนต์ก็ปิดเอง เปิดแค่ชั่วโมงสองชั่วโมงไม่เป็นไรหรอกค่ะแม่” แม่ของเธอนั้นงกถึงขั้นเกลือเรียกพี่กันเลยทีเดียว และตอนนี้มนต์นภาเกือบจะหัวเราะเมื่อเห็นหน้าของผู้เป็นมารดาที่กำลังแสดงออกมาอยู่ในขณะนี้ “แกหัวเราะอะไรฮะ ยัยมนต์” เป็นเพราะเสียงหัวเราะของมนต์นภาที่ทำให้เลยทำผู้เป็นแม่เสียความมั่นใจ “แม่เอาอะไรมาทาหน้าเหรอคะ ขาวโพลนเชียว” เธอเอ่ยพร้อมกับหัวเราะระริกขึ้นอีกครั้ง “ฉันจะทำอะไรก็เรื่องของฉัน พรุ่งนี้แกเตรียมตัวไปพบคุณศรีประภากับฉันด้วยนะ” ผู้เป็นมารดาออกคำสั่งกับลูกสาวเพื่อแก้เขิน “อ้าว! ก็พรุ่งนี้มนต์ไม่ว่างนี่คะ มนต์ก็บอกคุณแม่ไปแล้วนี่คะ” มนต์นภาบอกคุณแม่ ในขณะที่เธอกำลังเช็ดผมที่เปียกอยู่ “แม่ไปบอกเลื่อนนัดคุณศรีประภาของแม่ก่อนได้มั้ยคะ” “ไม่เลื่อน วันอื่น ๆ ฉันก็มีธุระเหมือนกัน” “ธุระสมาคมการกุศลอีกล่ะสิ” มนต์นภาพึมพำในลำคอเพราะเธอรู้กิจวัตรประจำวันของผู้เป็นมารดาดี “จะธุระอะไรก็เรื่องของฉันสิ ฉันสั่งให้แกทำอะไรก็ทำไปเถอะ ฉันสั่งให้ไปพบก็ต้องไปพบ” เพ็ญศรีตวาดลูกสาวเสียงดัง รุ่งเช้ามนต์นภารีบทำตามที่มารดาสั่งเพราะเธอไม่อยากที่จะต่อปากต่อคำกับผู้มีพระคุณมากไปกว่านี้ พ่อของมนต์นภาได้เสียไปตั้งแต่เธออายุได้เพียงสิบขวบ และเพ็ญศรีผู้เป็นแม่ก็เลี้ยงดูเธอมาตลอดเป็นอย่างดี คุณเพ็ญศรีจะสนิทสนมกับคุณประภาศรี ซึ่งทั้งสองคอยช่วยเหลือในเรื่องธุรกิจซึ่งกันและกันมาโดยตลอด ย้อนไปเมื่อสองวันที่แล้ว มนต์นภามีปัญหาทะเลาะกับแฟน จึงนัดเพื่อนไปเที่ยวที่ผับแห่งหนึ่ง แต่เธอกลับเมามายและเกิดไปมีวันไนท์กับชายหนุ่มแปลกหน้าที่ไหนก็ไม่รู้ มนต์นภานึกย้อนไปถึงเหตุการณ์เมื่อคืน เธอเสียใจอกหัก จึงโทรหาเพื่อน ปรากฏว่าเพื่อนของเธอบอกว่าอยู่ผับที่เธอกำลังจะไป มนต์นภาจึงเดินทางไปหาเพื่อน แต่ก็พบว่าเพื่อนของเธอดันอยู่กับแฟนซะอย่างงั้น แถมยังนั่งโอบกอดกันด้วย มนต์นภาไม่ได้สนใจอะไร เธอดื่มของเธอไปเรื่อย ๆ ระหว่างที่เพื่อนของเธอก็จู๋จี๋กับแฟนอยู่ข้าง ๆ มนต์นภาไม่ได้สนใจอะไรเธอเอาแต่นั่งดื่ม “เบา ๆ สิยัยมนต์ ดื่มเป็นน้ำไปได้” “เพื่อนน้องนีน่ากลุ้มใจเรื่องอะไรเหรอ ถึงดื่มหนักขนาดนี้” “อกหักค่ะ มนต์เค้าอกหัก ก็เลยเอาแต่ดื่ม ถามอะไรก็ไม่พูด” “งั้นเอาอย่างนี้ เพื่อพี่กำลังว่าง เดี๋ยวโทรให้มาดูแลก็แล้วกันเผื่อว่าจะได้ช่วยดามใจให้เพื่อนของน้องนีน่า” “จะดีเหรอคะ” “เอาน่าลองดู เดี๋ยวพี่ตามให้แป๊บเดียว”

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

กระชากกาวน์

read
7.1K
bc

ซ่านเสน่หา พี่น้องต่างสายเลือด

read
6.0K
bc

My Buddy เล่นเพื่อน

read
22.6K
bc

นางสาวอินทุอรณ์

read
7.6K
bc

FirstLove น้องพี่ที่รัก

read
12.7K
bc

ร้อยสวาททาสหัวใจ

read
5.7K
bc

แคดดี้ที่รัก

read
1.3K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook