bc

บุญแล้วทูนหัวมีผัวเป็นพี่

book_age18+
0
FOLLOW
1K
READ
family
fated
forced
friends to lovers
mafia
heir/heiress
drama
tragedy
sweet
transgender
lighthearted
serious
kicking
campus
city
office/work place
cruel
addiction
assistant
villain
like
intro-logo
Blurb

คำโปรย: "แล้วดูสภาพคุณตอนนี้สิ แต่งตัวอะไรก็ไม่รู้ อย่างกับคนละคนในใบสมัครงาน ปากก็เสียนิสัยก็ต่ำ ผมไม่แจ้งความเอาเรื่องที่คุณปลอมวุฒิการศึกษาก็บุญกะลาหัวคุณเท่าไหร่แล้ว

แนะนำตัวละคร

"ชยพล ศิวาพร หรือจ้าวฮาน (ลูกชายแฝดคนเล็กของ จ้าวโฮปXน้ำหวาน จากเรื่อง Surrender- พ่ายรักพ่อนักบาส)อายุ30ปี สูง194เซนติเมตร น้ำหนัก90กิโลกรัม ผมสีน้ำเงินเข้ม เขาเป็นเจ้าของโรงงานบุหรี่อินฮานที่ได้รับความนิยมไปทั่วแถบเอเชียพ่วงด้วยตำแหน่งทายาทมาเฟียตระกูลเก่าแก่อย่าง 'จักยิ่งรุ่งเรือง' เมื่อสมัยจ้าวฮานพึ่งจะจบชั้นมัธยม6 เขาและพี่ชายฝาแฝดคนโตอย่างจ้าวฮั่น (จากเรื่องเสี่ยงรักพนันใจ) ได้เปิดศึกชิงนางด้วยว่าดันไปหลงรักผู้หญิงคนเดียวกัน หากแต่สุดท้ายผู้หญิงคนนั้นก็ไม่ได้มีใจรักตอบต่อพวกเขาทั้งสอง จึงเป็นเหตุให้เขาครองตัวเป็นโสดมาจนถึงทุกวันนี้

ชยานันท์ บริภัคก์ หรือยี่โถอายุ 20ปี สูง188เซนติเมตร น้ำหนัก65กิโลกรัม ผมสีดำนักศึกษาฝึกงานที่เข้าสัมภาษณ์งานแล้วได้รับตำแหน่งภรรยาของชยพลมาแบบงงๆ

"ความรักของจ้าวฮานและยี่โถนั้นเปรียบเสมือนดอกไฮเดรนเยียสีขาวที่ให้ความหมายในตัวเอาไว้ว่า ความรักที่สื่อถึงความละเอียดอ่อนและบริสุทธิ์ใจ"

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายเซ็ตดอกไฮเดรนเยีย (พี่น้องท้องเดียวกัน) ประกอบไปด้วย3เรื่อง

1) เสี่ยงรักพนันใจ (จ้าวฮั่นXเจ้าเอย)'ไฮเดรนเยียสีฟ้า' ความรักของจ้าวฮั่นและเจ้าเอยนั้นเปรียบเสมือนดอกไฮเดรนเยียสีฟ้าที่ให้ความหมายในตัวเอาไว้ว่า 'ความรักที่มีความเข้าใจและพร้อมที่จะให้อภัยเสมอ'

2) ผัวเด็กคนนี้เป็นของพี่นะครับ (จ้าวฮายXเจนซี่)'ไฮเดรนเยียสีชมพู' ความรักของจ้าวฮายและเจนซี่นั้นเปรียบเสมือนดอกไฮเดรนเยียสีชมพูที่ให้ความหมายในตัวเอาไว้ว่า 'ความรักช่างหอมหวาน อ่อนโยนและจริงใจ'

3) บุญแล้วทูนหัวมีผัวเป็นพี่ (จ้าวฮานXยี่โถ)'ไฮเดรนเยียสีขาว' ความรักของจ้าวฮายและยี่โถนั้นเปรียบเสมือนดอกไฮเดรนเยียสีขาวที่ให้ความหมายในตัวเอาไว้ว่า 'ความรักที่สื่อถึงความละเอียดอ่อนและบริสุทธิ์ใจ'

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook