bc

ดาวยั่วเช่นข้าจะหลอกล่อท่านเอง

book_age4+
361
FOLLOW
1K
READ
love-triangle
HE
princess
royalty/noble
sweet
bxg
soul-swap
addiction
like
intro-logo
Blurb

เรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ดาวยั่วเช่นข้ายุค2022ที่ จู่ๆ ก็เข้ามาอยู่ในยุคจีนโบราณแถมยังหน้าตาเหมือนกับสตรีที่ไม่มีใครสนใจ 'หลี่ซู' พระชายาของท่านชินอ๋องเสี่ยวเฟิงที่นางนั้นได้เข้าไปช่วยเขาเอาไว้ในป่า

ก่อนที่จะได้แต่งงานกับเขา งานแต่งในครั้งนี้จัดแบบเงียบมากไม่ใครรู้เลยก็ว่าได้ เวลาเจอหน้าของนางทีไรเขาจะเอ่ยกับนางแค่คำเดียวว่า "เมื่อไหร่เจ้าจะเขียนใบหย่าให้กับเสียที" ได้ เช่นนั้นดาวยั่วข้าคนนี้แหละจะทำให้อีตาชินอ๋องขี้เก็กปากร้ายสายซึนผู้นี้จะได้หอนเป็นเหมือนคนอื่นเขาเสียที คำว่าไอ้โบ้ไม่ไกลเกินจริง!

ตัวอย่างบางตอน

''บ้าเอ้ย! นอนไม่หลับเลยสักนิด''

ภาพสตรีที่ถือชุดชั้นในสีแดงในมือนั้นยังคงติดตาเขาอยู่ลบยังไงก็ลบไม่ออกเสียที! มันเป็นเรื่องปกติใจเย็นๆ ชินอ๋องเสี่ยวเฟิงเอ่ยบอกตัวเองภายในใจ แต่ไม่ทันไรไอ้ตรงนั้นของเขาก็ตื่นขึ้นมา

''บ้าจริง!'' ชายหนุ่มรีบถอดกางเกงออกแล้วทำการช่วยเหลือตัวเองพลางคิดภาพนางที่สวมชุดชั้นในสีแดง

''อ๊าาห์!!''

''ซี๊ด อ่าาห์''

.....

''อ๊าาาห์ จะเสร็จแล้ว!!''

ไม่คิดเลยว่าข้าจะต้องมาทำเช่นนี้เมื่อเห็นนางถือชุดชั้นใน! ข้าคงจะเป็นบ้าไปแล้วแน่ๆ

- หอนางโลมหากว่าผู้ใดแต่งงานแล้ว มีกฎว่าไม่ให้เข้า แล้วมีอีกกฎก็คือต้องมีภรรยาและสามีแค่คนเดียวเท่านั้น แต่ถ้าหากว่าหย่าขาดกันแล้วก็ไม่ได้เป็นตราบาปอะไรสำหรับสตรี

พอตกกลางคืนชินอ๋องเสี่ยวเฟิงเลือกที่จะออกมารับลมเย็นๆ เพื่อไม่ให้จิตใจของเขานั้นฟุ้งซ่านอีกแล้วยามเมื่อนึกถึงสตรีไร้ยางอายเช่นนั้น

ระหว่างนั้นสายตาของเขาก็พบเข้ากับหลี่ซูที่กำลังยืนรับลมอยู่ริมระเบียง แต่ก็ไม่คิดว่าเขาออกมาจะเจอเข้ากับสตรีที่เขานั้นไม่อยากจะนึกถึงในยามนี้

แต่เมื่อลองสังเกตดีๆ เขาก็พบว่า วันนี้นางสวมชุดนอนบางเบาที่แปลกประหลาดยิ่งนัก เสื้อสายเดี่ยวบางที่รัดรูปเผยให้เห็นเนินอกที่ใหญ่ล้นทะลักออกมา กับกระโปรงบางๆ เช่นนั้นอีก

''นะ...นี่นางกำลังจะทำอะไร!''

ถึงแม้ว่าชายหนุ่มจะเอ่ยออกมาเช่นนี้แต่ก็ไม่มีท่าทีว่าจะหยุดมองเลยสักนิด

หลี่ซูรับรู้ได้ว่าถูกชินอ๋องเสี่ยวเฟิงจับจ้อง นางค่อยๆ ยกชายกระโปรงของตนเองให้สูงขึ้น เผยให้เห็นเรียวขาขาวนวลเนียนของนาง ชินอ๋องเสี่ยวเฟิงราวกับถูกดึงดูดสายตาโดยไม่รู้ตัว เขาจ้องมองนางอย่างไม่อาจละสายตาได้เลยแม้แต่น้อย

"อื้อออ วันนี้ยังไม่ได้บริหารนมเลย ไม่ได้การเสียแล้ว เดี๋ยวหย่อนยานไปจะเสียของเปล่าๆ!!"

หลี่ซูค่อยๆ ใช้มือเรียวงามบีบเคล้นคลึงยอดอกงามของตนเอง จนเนินอกของนางแทบจะล้นทะลักออกมานอกชุดที่บางเบาตัวนั้น

ก่อนเรียวขางามค่อยๆ ยกขึ้นเหยียบระเบียงแล้วก่อนจะเด้งเอวขึ้นลงเป็นจังหวะ

ชินอ๋องเสี่ยวเฟิงขมวดคิ้วมุ่น

นี่นางกำลังทำสิ่งใดกัน!?

.....

''อุ๊ย!! ท่านชินอ๋อง!!''

หญิงสาวแกล้งทำเป็นตกใจเมื่อได้พบเข้ากับชินอ๋องเสี่ยวเฟิงก่อนที่เขาจะค่อยๆ เดินมาหานางแล้วจ้องมองมาที่นางด้วยสายตาใคร่รู้

"เจ้าทําสิ่งใดอยู่ เหตุใดจึงต้องแอ่นเอวขึ้นลง แล้วจับ เอ่อ...จับ"

''อ่อ หม่อมฉันก็แค่บริหารหน้าอกเพคะ กลัวมันหย่อนยานน่ะเพคะจึงต้องดูแลเสียหน่อย อื้อออ อ่าาา!!"

''นะ...นี่! เจ้าเหตุใดต้องทำเสียงเช่นนี้ออกมาด้วย!'' ชินอ๋องเสี่ยวเฟิงเอ่ยออกมาด้วยใบหน้าที่แดงก่ำจนนางนั้นสังเกตเห็น จึงได้เอ่ยล้อเขาต่อไป

''ก็มันเสี่ยวนิเพคะจึงเกิดเสียงเช่นนี้ออกมา'' หลี่ซูได้เอ่ยตอบคนตรงหน้าออกไปอย่างหน้าตาเฉยจนทำให้เขานั้นตกตะลึงกับคำพูดของนางที่ได้เอ่ยมันออกมา

''เจ้า! กล้าเอ่ยออกมาเช่นนี้ได้อย่างไรเป็นสตรีแท้ๆ''

''ก็มันจะห้ามได้ที่เล่าเพคะ'' หญิงสาวเอ่ยออกมาพร้อมกับขยับเด้งเอวงามให้ขึ้นลงอย่างถี่เร้าพร้อมกับส่งเสียงหวานครางกระเซ่า ชินอ๋องเสี่ยวเฟิงมองตามเอวงอนงามของนางที่เด้งขึ้นเด้งลงอย่างไม่ละสายตา

นางจึงได้เอ่ยแกล้งเขาต่อไป ''ท่านชินอ๋องมองมาที่หม่อมฉันเช่นนี้ หรือว่าอยากจะมาทำกับหม่อมฉันด้วยหรือไม่เพคะ''

ดวงตาคู่คมจ้องมองไปที่นางด้วยสายตาดุๆ ก่อนที่จะเดินออกไปทันที

หลังจากเขาออกไปแล้วหญิงสาวจึงได้หยุดออกกำลังกาย วันนี้นางออกแบบชุดสำหรับออกกำลังกายเลยว่าจะลองมาใส่ดูไม่คิดว่าจะออกกำลังกายอะไรเสียหน่อย แต่นางดันเหลือบไปเห็นเขาเข้าเลยตั้งใจว่าจะแกล้ง

ไม่คิดว่าเขานั้นจะเป็นคนแกล้งง่ายกับเรื่องเช่นนี้ก็อย่างว่าแหละนะยุคนี้สตรีไม่ค่อยใจกล้าเช่นนาง แต่ถ้าหากว่านางไม่กล้าเช่นนี้แล้วเมื่อไหร่นางจะได้กินเขากันล่ะสาว!

ทางด้านชินอ๋อง

หลังจากที่เขาเดินเข้ามาภายในห้องนอน เหตุใดใจของเขาช่วงนี้ถึงกับเต้นแรงเช่นนี้ ยามเห็นใบหน้าสตรีที่เขานั้นแสนจะรำคาญตา

''หรือว่าข้าเป็นโรคหัวใจกัน!''

ไม่ได้การเสียแล้วพรุ่งนี้ข้าจะต้องเรียกหมอหลวงมาตรวจอาการเสียหน่อย!

''ให้ตายสิ!''

chap-preview
Free preview
บทที่ [1] บทนำ
ฉันมีชื่อว่า ลี่อิน อายุยี่สิบสามปีอยู่ตัวคนเดียวและได้ทำงานเป็นดาวยั่วบนแอพหนึ่งที่กำลังโด่งดังในขนาดนี้ นามแฝงของเธอก็คือ 'ยูมิจัง' ทุกๆวันเธอจะใส่ชุดบิกินีตัวจิ๋วสีแดง มีปีกนกสีทองสยายอยู่ด้านหลัง กำลังเต้นยั่วยวนเหล่าชายหนุ่มที่มารอชมความงดงามและเซ็กซี่ของเธอ เธอไม่ได้ขายตัว แค่โชว์เรือนร่างเพียงเท่านั้น แต่ถ้าจะให้พูดถึงประสบการณ์ว่าเคยไหม ก็ต้องเคยอยู่นะประสบการณ์ของฉันก็พอตัวเลยทีเดียว อิอิ ''ยูมิจะถอดแล้วนะคะ อื้อออ'' ลี่อินส่งเสียงหวานครางกระเส่า ก่อนจะค่อย ๆ ปลด เปลื้องบิกินีตัวจิ๋วออกอย่างเย้ายวน ติ้ง!!! ''มียอดโอนเงินเข้าบัญชี20,000'' ''มียอดโอนเงินเข้าบัญชี30,000'' ''โอนแล้วครับสุดสวย เปิดนมโชว์หน่อย'' ''สวยมาก!'' ก่อนที่ร่างยั่วยวนค่อยๆลูบไล้บริเวณเนินเสียวอย่างช้าๆ ก่อนที่จะมองดูยอดเงินในบัญชีที่แจ้งเตือนเข้ามาในโทรศัพท์มือถือก่อนจะยกยิ้มมุมปาก ''อื้ออ ยูมิเสี่ยวจังเลยค่ะ อืออออ'' '' วันพรุ่งนี้พบกันใหม่นะคะวันนี้ยูมิจังของตัวก่อนค่ะจุ๊บ?'' ปิดไลฟ์ ''ว้าว!!วันนี้ยอดปังไม่ไหว!'' ก่อนที่หญิงสาวจะไปอาบน้ำแต่งตัวแล้วเตรียมเข้านอน ⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯ ในคืนวันหนึ่งที่ลี่อินเข้านอน เธอได้ฝันถึงหญิงสาวผู้หนึ่งที่มีใบหน้าคล้ายกันกับเธอราวกับว่าเป็นฝาแฝดกัน หญิงสาวที่อยู่ในฝันนั้นใบหน้าของเธอช่างทุกข์ทรมานจนนางที่มองดูอยู่ถึงกับปวดใจไม่น้อย ก่อนที่หญิงสาวในฝันนั้นจะค่อยๆหันหน้ามามองที่นางก่อนที่จะเอ่ยเบาๆว่า ''ข้าขอฝากเจ้าให้ดูแล...ด้วยนะ'' ก่อนที่จะค่อยๆสลายหายไปเหลือเพียงแต่ความว่างเปล่า หลังจากฝันในยามเช้าตอนรุ่งสางวันนี้ลี่อินตื่นขึ้นมามองไปบริเวณรอบๆ ''เหตุใดถึงมีแต่ข้าวของโบราณแบบนี้กันล่ะ ฉันต้องฝันไปแน่ๆ'' ลี่อินหลับตาลงแล้วก็ค่อยๆลืมตาขึ้นมาอีกครั้ง เหตุใดถึงยังอยู่ที่เดิมกันอีกล่ะ ร่างบางได้ลองหยิกแขนตัวเองเพื่อที่จะตื่นจากฝัน ''โอ๊ยยย!'' ''...นี่มันอะไรกันเนี่ย!!!'' หญิงสาวรีบลุกออกจากเตียงแล้วเดินไปที่กระจกบานใหญ่ก่อนจะมองเข้าไปนั้นถึงกับต้องตกใจเป็นอย่างมาก ''ทำไมหน้าตาเหมือนข้ากันล่ะ'' นางหันซ้ายหันขวาเพื่อที่จะตรวจเช็คร่างกายแต่ไม่มีตรงไหนเลยที่ไม่เหมือนนางโดยเฉพาะบริเวณปานสีแดงบนข้อมือ นี่มันนางชัดๆ นี่ไม่ใช่ว่านางมาสิงเข้าร่างคนอื่นแต่นางพาตัวเองย้อนมาในยุคโบราณเช่นนี้เลยงั้นหรือ ''อ่าา..ข้าจะเป็นลม.....''

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

สะใภ้ขัดดอก

read
36.8K
bc

สวาทรักใต้เพลิงแค้น

read
11.1K
bc

เมื่อฉันแอบรักซุปตาร์นายเอกซีรีส์วาย

read
12.6K
bc

Relazione เจ้าหัวใจสายใยรัก

read
3.5K
bc

เล่ห์รักนายหัว

read
5.9K
bc

ลุ้นรักสลับใจ

read
1K
bc

หวงรักเมียเด็ก

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook