bc

เด็กเลี้ยงท่านรอง

book_age18+
277
FOLLOW
1.1K
READ
HE
age gap
forced
dominant
kickass heroine
bxg
campus
office/work place
friends with benefits
like
intro-logo
Blurb

“ไวน์ขวดละเกือบห้าแสน ฉันต้องนอนกับเธออีกหลายครั้งเลยละสิ ถ้าคิดจะชดใช้ฉันด้วยวิธีนี้ และถ้าเธอไม่หาเงินมาใช้หนี้ฉัน เธอก็ระวังตัวไว้ให้ดี ฉันจะรังควานเธอไปทุกที ทั้งมหาลัยเธอ ทั้งที่ร้านแม่เธอ ฉันจะทําให้เธออยู่ไม่เป็นสุขแน่ ๆ”

“คนสารเลว! ทําไมฉันต้องมาเจอคนอย่างคุณด้วย” มาริสาด่าเขาอีกแล้ว

“แต่คนเลวอย่างฉันนี้แหละ! จะเป็นผัวเธอให้ได้ และถ้าเธอไม่อยากเสียตัวให้ ฉันฟรี ๆ ฉันมีข้อเสนอพิเศษให้เธอแลกกับหนี้ทั้งหมดภายในหนึ่งเดือนถ้าเธอทําได้ สนใจไหม” แล้วเขาก็คิดวิธีที่เขาจะได้ครอบครองเธอแบบไม่ต้องบังคับขืนใจเธอ อารมณ์เขาตอนนี้อยากจะได้ตัวเธอ

เขาต้องการเธอคงจะเหมือนผู้ชายคนอื่นที่เห็นผู้หญิงสวยก็มีความต้องการอยากได้ ถ้าเขาได้เธอแล้วความต้องการแบบนี้คงจะหายไปเอง เพราะเขารู้ตัวเองว่าเป็นคนขี้เบื่อแค่ไหน ยิ่งเธอทําตัวยาก เขายิ่งอยากได้และต้องเอาให้ได้ ได้แล้วเขาก็คงเบื่อเธอเหมือนคนอื่นๆ แต่จะเป็นไรก็เขามันหล่อรวย จะมีผู้หญิงกี่คนก็ได้

chap-preview
Free preview
ไม่น่าเลย
ตอนที่ 1 มาริสา ดิลกภัทร สาวน้อยวัย 21 ปี เธอเรียนเอกวิชาเอกประชาสัมพันธ์ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ก่อนหน้าที่เธอจะเรียนจบเทอมสุดท้าย มาริสาได้เข้าไปฝึกงานที่โรงแรมแห่งหนึ่ง เจอผู้จัดการโรงแรมจอมเนี้ยบสาวสองที่อิจฉาในความสวยของมาริสา และวันหนึ่งเธอถูกทำโทษที่มาสายให้ไปทำความสะอาดที่ห้องของรองผู้บริหาร “ห้องสุดท้ายแล้ว มาริสา ห้องนี้ห้องท่านรองกฤตดนัย ระวังด้วยล่ะ” “ค่ะ” หญิงสาวรับคำแล้วเอาอุปกรณ์ทำความสะอาดเข้าไป ระหว่างที่กำลังทำความสะอาดอยู่นั้นเธอก็เอื้อมไปปัดฝุ่นบนชั้นที่เขาเก็บไวน์ แต่มือเจ้ากรรมดันพลาดไปโดนขวดไวน์ตกลงมาแตกไม่เป็นชิ้นดี เพล้ง!!!!! ขวดไวน์ทรงสวยหล่นลงพื้นอย่างรุนแรง แตกกระจายอยู่บริเวณด้านหน้าของมาริสา ผู้จัดการสาวสองที่ยืนคุยโทรศัพท์อยู่บริเวณหน้าห้องได้ยินเสียงก็รีบผลักประตูเข้ามาดู “ว้าย!..ตาเถร” ณัฐชี่ หรือนายณัฐพงศ์สาวสองอุทานเสียงดัง “พี่ณัฐชี่ ริสาขอโทษ” มาริสาขอโทษแล้วรีบยกมือไหว้ผู้จัดการ “เธออย่าเพิ่งเดินนะ รีบทำความสะอาดก่อนเร็ว ตายแล้ว ๆ อกอี้แป้นจะแตก” ณัฐชี่ที่เป็นผู้จัดการสาวสองถึงกับเอามือทาบออกเพราะไวน์ขวดนี้คุณกฤตดนัยหวงนักหวงหนา ขนาดเพื่อนมาขอซื้อต่อเขายังไม่ขาย ราคาราว ๆ เกือบห้าแสนได้ “ไปทำอีท่าไหน หึ!!..ยัยริสา” เมื่อตั้งสติได้ณัฐชี่จึงรีบถามมาริสาออกไป “หนูเอื้อมไปปัดฝุ่นค่ะ แล้วมือพลาดไปโดน” หญิงสาวอธิบายให้ผู้จัดการโรงแรมฟัง “ยังไงหนูจะรับผิดชอบเองนะคะ” สาวสองรีบพูดขึ้นเพื่อปัดความรับผิดชอบ “เธอจะรับผิดชอบยังไงไหว ไวน์ขวดนี้หาซื้อได้ที่เมืองไทยที่ไหนกันล่ะ แล้วอีกอย่างถึงมีขายเธอจะซื้อไหวเหรอยะ ขวดล่ะห้าแสน” “ห๊า...พี่ณัฐชี่ พี่ว่าอะไรนะคะ” มาริสาตกใจกับคำพูดของผู้จัดการสาวสองเลยต้องทวนคำพูดซ้ำ “ฟังไม่ผิดหรอกย่ะ ห้าแสน เธอเตรียมเงินไว้เลย” “โหย!! แล้วหนูจะมีปัญญาไปหาเงินที่ไหนมาใช้เขาล่ะเนี่ย สงสัยเป็นหนี้หัวโตแน่เลย” “คนที่จะรับผิดชอบความผิดนี้ทั้งหมดก็คือเธอ” พี่เลี้ยงฝึกงานรีบบอก ทั้งที่เป็นคนสั่งลงโทษเธอแท้ ๆ กลับไม่ได้ช่วยเหลือเธอแต่อย่างใด ตอนนี้มาริสามืดแปดด้านยังไม่รู้ว่าจะแก้ปัญหานี้อย่างไร ผู้จัดการบอกว่าตอนนี้ คุณกฤตดนัยรองประธานไม่อยู่ ไปสัมนาที่ต่างประเทศ ถ้ากลับมาเธอจะต้องรับผิดชอบไปคุยกับคุณกฤตดนัยด้วยตัวเอง มาริสารีบโทรปรึกษาณิชาเพื่อนสนิทของเธอที่ฝึกงานอยู่แผนกอาหารของโรงแรม “ณิชา เกิดเรื่องใหญ่แล้ว ฮื้อๆๆ” “เฮ่ย!! ใจเย็น ๆ ริสา มีเรื่องอะไร” ณิชารีบบอกเพื่อน ด้วยความที่มาริสาร้องไห้จนทำให้เธอตกใจ “คือ ๆ ว่า..ริสา ทำขวดไวน์แตก” ณิชาค่อยโล่งออก คิดว่าเพื่อนเจอเรื่องร้าย ๆ “เอ้า!! ก็แค่ไวน์ก็หามาทดแทนสิ” “ไวน์ท่านรองขวดละห้าแสนนะ..ณิชา” “ห๊า!!!.. ทำไมแพงจัง” ณิชาตกใจอีกครั้ง แต่ก็ต้องรีบปลอบเพื่อนไป “เอางี้นะ ริสา เดี๋ยวเย็นนี้เจอกันที่เดิมนะพอดีณิชามีนัด เดี๋ยวณิชาจะปรึกษาแดนอีกทีนะ” มาริสาถอนหายใจออกมา อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิดแหละ เย็นนี้มาริสาไปตามนัดของณิชาตรงผับที่เคยไป เธอไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ แต่ก็ไม่อยากขัดเพื่อน และอีกอย่างคนที่มาจีบณิชาก็เพื่อนคณะเดียวกันกับเธอ แดนเทพตามจีบณิชามาตั้งเกือบสามปีกว่า จนณิชายอมใจอ่อนคบด้วย

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

นางสาวอินทุอรณ์

read
7.6K
bc

ซ่านเสน่หา พี่น้องต่างสายเลือด

read
6.0K
bc

FirstLove น้องพี่ที่รัก

read
12.7K
bc

กระชากกาวน์

read
7.1K
bc

My Buddy เล่นเพื่อน

read
22.6K
bc

ร้อยสวาททาสหัวใจ

read
5.7K
bc

แคดดี้ที่รัก

read
1.3K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook