bc

หนูซ่าของเฮียแสบ

book_age18+
1.0K
FOLLOW
3.5K
READ
others
twisted
sweet
lighthearted
like
intro-logo
Blurb

ซ่า เด็กสาวที่บ้านมีปัญหาแม่เสียตั้งแต่เด็ก พ่อมีเมียใหม่พร้อมลูกใหม่ 1 คน ชื่อซี อายุ 17 ปี แม่ลี้ยงติดการพนันทำให้เป็นหนี้มากมายเลยจะเอาซ่าไปขาย ซึ่งคนเป็นพ่อก็เห็นด้วยเพราะไม่มีทางเลือก

แสบ พ่อแม่ตายตั้งแต่ 13 ปี ไม่มีญาติที่ไหน ทิ้งมรดกไว้ให้มากมายและถูกกล่าวหาว่าฆ่าพ่อแม่ตัวเองเพราะเงินมรดก เนื่องจากตอนเด็กไม่ได้รับความรักเท่าที่ควร ชอบการสักจนต้องเปิดร้านของตัวเอง มีเพื่อนที่รู้จักตั้งแต่เด็ก 2 คน คือ เอส และไวท์

chap-preview
Free preview
หนูซ่า-เฮียแสบ
หนูซ่า – นางสาวพิชญา รัตนกุล (ซ่า) อายุ 19 ปี กำลังเข้าศึกษาระดับปริญญาตรีชั้นปีที่ 1 คณะเกษตรศาสตร์ นิสัย ร่าเริง แจ่มใส ยิ้มเก่ง และชอบช่วยเหลือคนอื่นโดยเฉพาะคนแก่และเด็กเท่านั้น ดูเหมือนจะหัวอ่อนแต่สู้คนและไม่ยอมใคร          ซ่า เด็กสาวที่บ้านมีปัญหาแม่เสียตั้งแต่เด็ก พ่อมีเมียใหม่พร้อมลูกใหม่ 1 คน ชื่อซี อายุ 17 ปี แม่ลี้ยงติดการพนันทำให้เป็นหนี้มากมายเลยจะเอาซ่าไปขาย ซึ่งคนเป็นพ่อก็เห็นด้วยเพราะไม่มีทางเลือก          พ่อชื่อ มานพ รัตนกุล (นพ)          แม่เลี้ยง สิริภา รัตนกุล (ภา)          น้องต่างแม่ ซีลีน่า รัตนกุล (ซี)          แม่เสียเพราะตรอมใจตายเนื่องจากสามีแอบมีเมียน้อย(แม่ซี) พร้อมลูกอีกหนึ่ง          ซ่า ต้องอยู่บ้านนั้นเพราะไม่มีทางเลือก          เพื่อนเจอที่มหาวิทยาลัย วา และเต เป็นเพื่อนกันมาก่อนตั้งแต่เด็ก เฮียแสบ - นายแสนแสบ  ตามไท (แสบ) อายุ 22 ปี กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 4 คณะวิศวกรรมโยธา นิสัย หยาบ เถื่อน แสบ ผู้ชายตัวคนเดียวชีวิตค่อยข้างบัดซบสู้ชีวิตจนมีร้านสักเป็นของตัวเองที่ต้องจองคิวข้ามปี          แสบ พ่อแม่ตายตั้งแต่ 13 ปี ไม่มีญาติที่ไหน ทิ้งมรดกไว้ให้มากมายและถูกกล่าวหาว่าฆ่าพ่อแม่ตัวเองเพราะเงินมรดก เนื่องจากตอนเด็กไม่ได้รับความรักเท่าที่ควร ชอบการสักจนต้องเปิดร้านของตัวเอง มีเพื่อนที่รู้จักตั้งแต่เด็ก 2 คน คือ เอส และไวท์

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

Move On ใจหมดรัก

read
3.4K
bc

KARAN รักเกินเลย

read
4.3K
bc

คุณพยาบาลครับ ผมอยู่ห้องนี้

read
6.4K
bc

Sweet Sense สัมผัสรัก เกี่ยวหัวใจยัยจอมป่วน

read
1K
bc

Devil Friend - เพื่อนสนิทใกล้หัวใจ

read
6.4K
bc

Bad ผืนป่าร้ายรัก

read
2.5K
bc

DANGER GUY อันตรายรัก [NC]

read
111.0K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook