bc

เด็กมีปัญหาของ...หมอเคน

book_age18+
1.2K
FOLLOW
4.7K
READ
family
tomboy
confident
drama
sweet
bxg
serious
coming of age
addiction
Neglected
like
intro-logo
Blurb

พีตาร์ เด็กมีปัญหาครอบครัวเพราะทางบ้านเป็นครอบครัวคนจีนและชอบลูกผู้ชายมากกว่าเพราะงั้นเธอเลยไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองได้รับความรับเท่าที่ควร เธอแต่งตัว และทำทุกอย่างที่เด็กผู้ชายคนหนึ่งจะทำได้เพื่อเรียกร้องสนใจและสร้างปัญหาให้ครอบครัว กินเหล้า สูบบุรี่ ลองยา ติดเพื่อน และนอนมั่วผู้หญิง ทำแบบนี้ที่ผู้ชายคนหนึ่งทำแต่ความจริงแล้วเธอ...เป็นเพียงเด็กผู้หญิงเท่านั้น

หมอเคน หมอที่ทั้งเก่งและหล่อแถมรวยมากเพราะเป็นเพื่อนเสี่ยเปลว เขาที่บังเอิญได้เจอพีต้าร์และรู้สึกเอ็นดูเธออย่างประหลาดทั้งที่เขาคิดว่าเธอเป็นเด็กผู้ชายคนหนึ่ง

chap-preview
Free preview
เด็กมีปัญหาของ...หมอเคน
พีต้าร์ อายุ 22 ปี เรียนเทคนิคช่างยนต์ เด็กมีปัญหาทางครอบครัวขั้นรุนแรง ติดเพื่อน ติดเหล้า ติดบุหรี่และลองยาเสพติดเป็นบ้างครั้ง ชอบพาผู้หญิงมานอนบ้าน สร้างความเดือดร้อนให้ครอบครัว “ก็เตี่ยไม่เคยสั่งสอนอั๊วเลยด้วยซ้ำ!!” “เจ็บนะเว้ย!!เป็นหมอซะเปล่าแรงควายชะมัด!!”  หมอเคน อายุ 30 ปี หมอศัลยแพทย์ ทั้งรวย ทั้งเก่ง และหล่อมากกก เป็นเจ้าของโรงพยาบาลมากมายในประเทศและต่างประเทศ ดุบ้าง เย็นชาบ้าง แล้วแต่อารมณ์ “หึ ไอ้เด็กแสบ” “อยากลองของแปลกว่ะ” เรื่องย่อ พีตาร์ เด็กมีปัญหาครอบครัวเพราะทางบ้านเป็นครอบครัวคนจีนและชอบลูกผู้ชายมากกว่าเพราะงั้นเธอเลยไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองได้รับความรับเท่าที่ควร เธอแต่งตัว และทำทุกอย่างที่เด็กผู้ชายคนหนึ่งจะทำได้เพื่อเรียกร้องสนใจและสร้างปัญหาให้ครอบครัว กินเหล้า สูบบุรี่ ลองยา ติดเพื่อน และนอนมั่วผู้หญิง ทำแบบนี้ที่ผู้ชายคนหนึ่งทำแต่ความจริงแล้วเธอ...เป็นเพียงเด็กผู้หญิงเท่านั้น หมอเคน หมอที่ทั้งเก่งและหล่อแถมรวยมากเพราะเป็นเพื่อนเสี่ยเปลว เขาที่บังเอิญได้เจอพีต้าร์และรู้สึกเอ็นดูเธออย่างประหลาดทั้งที่เขาคิดว่าเธอเป็นเด็กผู้ชายคนหนึ่ง

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

สะใภ้ขัดดอก

read
37.0K
bc

เมื่อฉันแอบรักซุปตาร์นายเอกซีรีส์วาย

read
12.7K
bc

Relazione เจ้าหัวใจสายใยรัก

read
3.6K
bc

เล่ห์รักนายหัว

read
6.0K
bc

สวาทรักใต้เพลิงแค้น

read
11.5K
bc

ลุ้นรักสลับใจ

read
1K
bc

หวงรักเมียเด็ก

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook