bc

ดวงฤทัยวายุ

book_age18+
173
FOLLOW
1K
READ
HE
heir/heiress
kicking
mystery
loser
secrets
friends with benefits
like
intro-logo
Blurb

“รักมันมากนักใช่มั้ยห๊า ไอ้ผู้ชายเฮงซวยแบบนั้นน่ะ!? จะเก็บความสาวความบริสุทธิ์ ไว้ให้มันอย่างนั้นเรอะ ฝันไปเถอะคนอย่างมันไม่คู่ควรที่จะได้รับอะไรแบบนั้นหรอก”

“ปล่อยฉันซะเถอะนะคะนายหัว ถ้าคุณจะไม่ให้เกียรติฉันก็เห็นแก่คู่หมั้นของฉันบ้างเถอะนะคะ พวกคุณเป็นผู้ชายเหมือนกันน่าจะรู้ดีว่าเขาจะรู้สึกอย่างไร เมื่อมารู้ทีหลังว่าคู่หมั้นของตัวเองถูกผู้ชายคนอื่นข่มเหงรักแกช่วงชิงเอาความสาวความบริสุทธิ์ไปหมดจนไม่เหลือคุณค่าอะไรเอาไว้ให้เขาแล้วแบบที่คุณกำลังทำ”

ดวงตาของชายหนุ่มวาวโรจน์ขึ้นมาอย่างน่ากลัวเมื่อเธอพูดจบประโยค เพียงฟ้าใจหายวาบเมื่อเผลอสบตากับเขาเข้า แววตาน่ากลัวแบบนั้นเธอเพิ่งจะเคยเห็นเป็นครั้งแรกหวังว่าเธอคงไม่พูดอะไรที่ผิดหูของเขาออกไปหรอกนะ

“รักมันมากนักใช่มั้ยห๊า ไอ้ผู้ชายเฮงซวยแบบนั้นน่ะ!? จะเก็บความสาวความบริสุทธิ์ ไว้ให้มันอย่างนั้นเรอะ ฝันไปเถอะคนอย่างมันไม่คู่ควรที่จะได้รับอะไรแบบนั้นหรอก”

อัษฎายุธ รณฤทธิ์ธิไกร

นายหัววายุ อายุ33ปี เจ้าของเกาะส่วนตัว

เพียงฟ้า อมรเวชกร

ฟ้า อายุ26ปีเป็น คุณหมอจบใหม่ ที่โรงพยาบาล” อมรเวช”

“คุณมันเลว”

เขาแสยะยิ้มร้ายกาจ

“ผมยังเลวได้อีกมากคนสวยและก็อย่าลืมซะล่ะว่าไอ้ผู้ชายที่คุณด่าว่าเลวคนนี้มันเป็นอะไรกับคุณ”

มือเรียวฟาดลงบนใบหน้าคมคร้ามอย่างแรง จนใบหน้าของอัษฎายุธหันไปตามแรงฝ่ามือของเธอความโกรธพุ่งขึ้นเป็นริ้วๆ เขาค่อยๆ หันกลับมามองหน้าที่เหวอไปเล็กน้อยของเธอหลังจากตบหน้าเขาไปหมาดๆ ดวงตาเขาวาวโรจน์และเพียงฟ้าเริ่มจะรู้สึกตัวว่าเธอคงทำผิดไปอย่างร้ายแรงซะแล้วกระมังที่ไปตบหน้าเขาแบบนั้น

“รู้มั้ยว่าผมจะลงโทษยังไงกับผู้หญิงที่ทำร้ายสามีตัวเองน่ะห๊ะ!! ”

ดวงฤทัยวายุ!!!

chap-preview
Free preview
ตอนที่1 ลักพาตัว
ตอนที่1 ลักพาตัว นิ้วเรียวยกขึ้นปัดปอยผมที่สายลมอ่อนๆ พัดโชยลงมาปรกหน้าปรกตาออกไปทัดไว้หลังใบหู ขณะที่ดวงตากลมโตแฝงเอาไว้ด้วยแววตระหนกระคนกับความหวาดหวั่นพรั่นพรึงทอดมองออกไปยังเกลียวคลื่นสีขาวที่กำลังสาดซัดม้วนตัวถาโถมเข้าฝั่งระลอกแล้วระลอกเร่า ในหัวของเธอยังรู้สึกปวดตุบมึนงงจนจับต้นชนปลายอะไรไม่ถูก หลังจากลืมตาขึ้นมาแล้วพบว่าตัวเองนอนอยู่บนเตียงกว้างในห้องที่ตกแต่งอย่างหรูหราด้วยโทนสีฟ้าอันไม่คุ้นชินตา เมื่อมองซ้ายแลขวาไร้ร่องรอยของผู้คนที่จะให้คำตอบกับเธอได้ว่าเธอมาอยู่ในสถานที่แห่งนี้ได้อย่างไรกัน หญิงสาวจึงเดินออกมายังระเบียงหน้าห้อง แล้วภาพวิวทิวทัศน์อันงดงามของท้องทะเลสีครามที่เห็นก็ยิ่งสร้างความงุนงงสงสัยให้เธออีกเป็นเท่าตัวก็ปรากฏอยู่เบื้องหน้า… ที่นี่คือที่ไหนกัน… แล้วเธอมาอยู่ที่นี่ได้อย่างไร เพียงฟ้าหันกลับมามองทางประตูห้องเมื่อได้ยินเสียงลูกบิดประตูดังขึ้น หัวใจของหญิงสาวเต้นแรงกับความคาดหวังว่าใครก็ตามที่เปิดประตูบานนั้นเข้ามาจะมีความเป็นมิตร แต่กระนั้นเธอก็ไม่อาจไว้ใจใครได้กับสถานที่แปลกหูแปลกตาเช่นนี้ หญิงสาวตรงไปยังโต๊ะไม้ตัวหนึ่งซึ่งตั้งอยู่บนหัวเตียงคว้าโคมไฟมีราคาอันหนึ่งออกมาถือไว้ด้วยมืออันสั่นเทา หวังใช้มันเป็นอาวุธหรือไม่ก็เพื่อข่มขู่บางคนที่กำลังก้าวเท้าเข้ามาในห้อง เสียงลูกบิดประตูก็ดังแกร็ก! พร้อมๆ กับร่างหนึ่งที่เดินเข้ามา “ว้ายตายแล้ว! เดี๋ยวก่อนค่ะคุณวางโคมไฟนั่นลงก่อนเถอะนะคะ ฉันมาดีค่ะ” หญิงสูงวัยในชุดแม่บ้านยกมือเสมออกหน้าตาตื่นตกใจไม่ต่างอะไรกับคนที่ทำท่ายกโคมไฟนั่นขึ้นเหมือนเตรียมพร้อมที่จะทุ่มเข้าใส่นางได้ทุกเวลา หญิงสาวยังอยู่ในอาการระแวดระวังภัยจ้องหน้าหญิงสูงวัยกว่าตาเขม็ง “ที่นี่ที่ไหน… แล้วฉันมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง” เพียงฟ้ายังคงเงื้ออาวุธของเธออยู่พลางจ้องหน้าหญิงสูงวัยอย่างไม่อยากจะไว้ใจนัก ใครจะรู้ล่ะว่าผู้หญิงท่าทางใจดีคนนี้ไม่ใช่เป็นพวกนกต่อของโจรมาหลอกเธอน่ะ “จะ… ใจเย็นๆ ก่อนนะคะ” แม่บ้านสูงวัยส่งเสียงตะกุกตะกัก “ป้าเป็นพวกเดียวกับโจรที่ลักพาตัวฉันมาใช่มั้ย บอกมาเดี๋ยวนี้นะไม่งั้นฉันฟาดด้วยโคมไฟนี่จริงๆ ด้วย” เพียงฟ้าใช้เสียงดังเข้าขู่ด้วยท่าทางเงอะงะใจจริงแล้วเธอไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจะกล้าทำร้ายผู้หญิงรุ่นราวคราวเดียวกับคุณแม่ของเธอ และท่าทางใจดีคนนี้ได้ลงคอหรือเปล่า แต่กระนั้นสถานที่และผู้คนที่เธอไม่รู้จักนี่ทำให้เธอต้องพยายามปกป้องตัวเอง “วางโคมไฟนั่นลงซะ ที่นี่เป็นเกาะส่วนตัวของผม!”

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

รักนอกพันธสัญญา

read
3.0K
bc

บอสคนนี้เป็นของเธอนะ

read
2.3K
bc

ชะตาต้องรัก

read
2.8K
bc

ใต้ปีกเจ้าพ่อ

read
1.9K
bc

มัดใจ'รุ่นพี่วิศวะตัวร้าย

read
5.4K
bc

หัวใจของยมฑูตอบอุ่นมากนะ : Grim Reaper and The Warm Heart

read
1K
bc

แค้นรักวายุภักษ์

read
1.2K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook