bc

ซีรีส์ รักนี้พี่ขอเหมา ตอน ปราบพยศคุณหนูจอมหยิ่ง

book_age18+
136
FOLLOW
1.0K
READ
love-triangle
HE
sweet
bxg
brilliant
campus
city
enimies to lovers
like
intro-logo
Blurb

ชญานนท์มาเฟียหนุ่มเลือดร้อน ที่มีโอกาสได้ใกล้ชิดกับพิมพ์ชนกแอร์โฮสเตสสาวสวยเซ็กซี่ และมีโอกาสได้ช่วยเหลือจากการที่เธอถูกลวนลาม จนถึงขั้นมีอะไรกัน แต่เธอมารู้ทีหลังว่า มารดาของเธอเคยเป็นเมียของเขามาก่อน เธอรับไม่ได้และหนีจากเขา โดยไม่ฟังเหตุผลใด ๆ เลย ความรักระหว่างเขาและเธอมันเกิดขึ้นและจบลงได้อย่างรวดเร็วมาก ทั้งที่เพิ่งจะเริ่มรักกันแท้ ๆ แต่ก็ต้องมายุติลงเพียงเท่านี้

“พิมพ์ ได้โปรดฟังผมก่อน”

“ปล่อย!..” หญิงสาวบอกด้วยเสียงที่เย็นชาสั้น ๆ เมื่อเขายังคงดึงดันอยู่อย่างนั้น

“บอกให้ปล่อย!!!” พิมพ์ชนกตวาดเขาเสียงดังขึ้น พร้อมกับจ้องหน้าเขาด้วยแววตาที่ว่างเปล่า ความน้อยใจและความเสียใจกับสิ่งที่ได้รับรู้และสัมผัสในตอนนี้ มันทำให้เขาเจ็บปวดไม่น้อย แต่มันคงจะน้อยกว่าความเจ็บปวดในใจของเธอในตอนนี้มากนัก ความรักของเธอและเขามันเป็นไปไม่ได้ เมื่อมารดาของเธอได้เป็นกลายภรรยาของเขาไปแล้ว

นายมันคนหลอกลวง!”

chap-preview
Free preview
ฝากดูแล..
ตอนที่ 1 ชายฉกรรจ์ร่างสูงโปร่งเต็มไปด้วยมัดกล้าม หนวดเคราเข้มรอบปาก ผมสั้นอันเดอร์คัต สวมเสื้อหนังสีดำรัดรูปตัวสั้นแขนกุด มือขวาถืออาวุธปืนขึ้นมาดูเพื่อเชคดูความเรียบร้อย ก่อนจะเก็บเข้าข้างเอวแล้วดึงเสื้อสูทสีดำในรถมาใส่ปิดทับ เขาเดินเข้ามาในบ้านที่คุ้นเคยและยืนจ้องรูปถ่ายของใครคนหนึ่งด้วยความโหยหา เพราะเจ้าของรูปไม่ได้อยู่ที่นี่เสียแล้ว วันที่จิราภรต้องจากเขาไป ชญานนท์อยากจะบอกความจริงกับเธอใจแทบขาดแต่เขาก็ไม่มีความกล้าพอ เขามันขี้ขลาด ถ้าเขากล้าพอที่จะพูดความจริงสักนิด เธอก็ไม่ต้องจากเขาไปแบบนี้ และคำขอร้องที่เธอได้บอกเขาเอาไว้ก่อนไป เขายังจำมันได้ขึ้นใจ “เบส น้าฝากดูแล ลูก ๆ ของน้าด้วยนะ” “น้าฝ้าย ไม่ต้องเป็นห่วงนะครับ ผมจะดูแลลูก ๆ ของน้าฝ้ายทุกคนอย่างดีที่สุด” “น้าขอบใจเบสมากนะจ๊ะ” และนั่นเป็นคำมั่นสัญญาที่เขาได้ให้ไว้กับเธอ และเป็นเหตุผลที่ชญานนท์ต้องแวะเวียนมาดูแลที่นี่ตามคำสัญญาที่ให้ไว้ ถ้าวันใดที่เขาไม่ได้มาด้วยตนเอง เขาก็จะส่งลูกน้องมาคอยดูแลที่นี่ เรียกว่าดูแลกันตลอด 24 ชั่วโมงกันเลยทีเดียว โดยที่พวกเธอนั้นจะไม่มีวันล่วงรู้เป็นอันขาด นับตั้งแต่วันที่ชญานนท์กลับมาจากทับลาน เวลาก็ล่วงเลยผ่านมาจนสามปีกว่าแล้ว ทุกครั้งที่เขาได้มองรูปถ่ายของพ่อเลี้ยง ในใจของเขานั้นมันมีแต่ความละอายกับสิ่งที่ตัวเองทำลงไป หลายครั้งที่เขาถามใจตัวเองว่า “ไอ้เบส! มึงทำลงไปได้ยังไง?” แต่ทุกครั้งหัวใจของเขามันก็ได้บอกเขามาว่า “เพราะมึงรักน้าฝ้ายไง” มันเป็นคำตอบที่ออกมาจากใจของเขาอย่างแท้จริง และเพราะความรักนี้เองที่ทำให้เขายอมทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อที่จะได้อยู่กับแม่เลี้ยงและลูก ๆ ของเธอ

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook