bc

ใต้สถานะลวง

book_age18+
1.6K
FOLLOW
8.2K
READ
HE
drama
bxg
campus
rejected
polygamy
brutal
like
intro-logo
Blurb

โปรย!

เธอคือผู้หญิงที่เขาบอกตัวเองมาตลอดว่าเกลียด

แต่เธอดันเป็นน้องสาวของผู้หญิงที่เขาแอบรัก

ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นเพราะฤทธิ์ยา ทำให้เขายื่นข้อเสนอให้เธอมาคบกัน ภายในสถานะแฟนลวงๆ เพื่อทำให้ผู้หญิงที่ตัวเองรักสบายใจ

แต่เขาดันเผลอใจไปกับเสน่ห์ของผู้หญิงที่ตัวเองเกลียด

ปลาดาว ‘ยัยผู้หญิงร่าน’ เขาพูดตราหน้าเธอไว้แบบนั้น แต่ทำไมทุกครั้งที่สายตามองเห็นเธอ เขาถึงปล่อยผ่านไปเฉยๆไม่ได้ ต้องเอาตัวเข้าไปใกล้ ไปป่วนจนเธอหัวหมุน แล้วตัวเองก็ไม่พ้นหัวหมุนเพราะเธอซะเอง

“อุ๊ย! อย่าเพิ่งสิ มันยังเสียวอยู่เลย”

“กูจะต่อแล้วดาว! ขยับดิ! ขยับเอวสวนเข้ามา!”

ออกคำสั่งเสียงห้วน และเธอก็ทำตามอย่างไม่อิดออด สะโพกเล็กสวนเข้าหาทุกครั้งที่เอวหนาสอบเข้าใส่ ร่างกายตอบสนองเป็นอย่างดี จนคนทำรู้สึกเอ็นดู

คนตัวโตหยัดกายขึ้นสูง ดึงเธอขึ้นมาด้วย ใช้มือจับใบหน้าหวานให้เอี้ยวกลับมา กดริมฝีปากเข้าหาช้าๆ เมื่อปากได้สัมผัสความนุ่มนิ่ม ก็ไม่มีความคิดที่จะอ่อนโยน

chap-preview
Free preview
ใต้สถานะลวง &แนะนำตัวละคร
ใต้สถานะลวง แนะนำตัวละคร ปลาดาว อายุ 22 ลูกสาวคนกลางของครอบครัวมาปุรินทร์ นักศึกษาชั้นปีที่สี่ คณะมนุษยศาสตร์ เอกภาษาอังกฤษ หน้าตาคล้ายพี่สาวจนหลายคนทักว่าเป็นแฝด แต่มีนิสัยต่างกันสุดขั้ว ในขณะที่พี่สาวเป็นคนพูดเก่ง ร่าเริง และอัธยาศัยดี ปลาดาวกลับเป็นคนเงียบๆ และค่อนข้างเรียบร้อย? รูปร่างและสัดส่วน รูปหน้าสวยหวาน ผมสีดำสนิทยาวถึงบั้นท้าย ดวงตาสีน้ำตาลเข้ม สูง 162 หน้าอก 34 เอว 24 สะโพก 35 จีซัส อายุ 29 เจ้าของกิจการผับและร้านอาหารที่มีชื่อว่า GS Club ลูกชายคนโตของอดีตผู้ว่าราชการจังหวัด พี่ชายของจูเน่ เพื่อนสนิทของปลาวาฬ หลังจากจูเน่เรียนจบ เขาก็ยกร้านให้น้องสาวดูแล ตัวเองไปดูแลสาขาใหม่ และใช้ชีวิตส่วนใหญ่อยู่ที่นั่น จีซัสเป็นผู้ชายรักการสัก มีร้านสักที่หุ้นกันกับเพื่อน มักจะรวมตัวกันเป็นกลุ่มก๊วน โดยมีตัวเองเป็นหัวโจก ไปที่ไหนจึงมีแต่คนกลัว และตัวเขาเองก็มีนิสัยออกไปทางอันธพาล เห็นอะไรไม่เข้าหูเข้าตาไม่ได้ นิสัย เอาแต่ใจและป่าเถื่อน ผู้หญิงที่เขาอ่อนโยนด้วยมีแค่สี่คน คนแรกคือแม่ คนที่สองคือน้องสาว คนที่สามคือปลาวาฬ คนที่สี่คือผู้หญิงที่ครางได้เร้าใจตอนอยู่บนเตียง รูปร่างและสัดส่วน ผมสีเทาเข้ม ตาสีเฮเซล ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ส่วนสูง 190 สถานะ : โสดสนิท

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

เมื่อฉันแอบรักซุปตาร์นายเอกซีรีส์วาย

read
12.8K
bc

เล่ห์รักนายหัว

read
6.0K
bc

Relazione เจ้าหัวใจสายใยรัก

read
3.6K
bc

สะใภ้ขัดดอก

read
37.1K
bc

สวาทรักใต้เพลิงแค้น

read
11.6K
bc

ลุ้นรักสลับใจ

read
1K
bc

หวงรักเมียเด็ก

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook