bc

ความลับของท่านประธาน

book_age18+
3.2K
FOLLOW
11.4K
READ
family
HE
boss
heir/heiress
sweet
bxg
brilliant
loser
like
intro-logo
Blurb

นายพายุ ศิระภาคิณ อายุ 30 ปีนักธุรกิจหนุ่มประธานบริษัทส่งออกผ้าไทยวีรกรรมที่เขาทำไว้เมื่อ 10 ปีก่อนกำลังจะย้อนกลับมาเมื่อนางสาว

แพรไหม โภสิกุล ดีไซเนอร์สาวอายุ 29 ปีได้ปรากฏตัวขึ้นหลังจากที่เธอนั้นหายออกไปจากมหาวิทยาลัยเมื่อ 10 ปีก่อนโดยไม่ทราบสาเหตุ

ทำให้ท่านประธานหนุ่มเริ่มอยากรู้ชีวิตของเธอเมื่อครั้งหนึ่งเรือนร่างอันบอบบางเคยหล่อหลอมเป็นหนึ่งเดียวกับเขามาแล้วและหากเขาต้องการสานสัมพันธ์กับเธออีกครั้งมันก็ไม่แปลกหากเธอนั้นยังโสดแล้วแพรไหมจะยังต้องการเขาอยู่หรือไม่ในเมื่อเธอคิดว่าพายุนั้นเป็นแค่ผู้ชายที่พรากความบริสุทธิ์ไปจากเธอและเวลานี้เธอก็ยังคงมองเขาในด้านลบอยู่ดีแม้ว่าเวลาจะผ่านไป 10 ปีแล้วก็ตาม..

chap-preview
Free preview
จุดเริ่มต้น
นายพายุ ศิระภาคิน นักธุรกิจหนุ่มประธานบริษัทส่งออกผ้าไทย (ปัจจุบันอายุสามสิบปี) ก่อนหน้านั้นยี่สิบปี เพิ่งเข้ามหา'ลัย ปีสอง นางสาวแพรไหม โสสิกุล ดีไซเนอร์สาว (ปัจจุบันอายุยี่สิบเก้าปี) ก่อนหน้านั้นสิบเก้าปี เพิ่งเข้ามหา'ลัยปีหนึ่ง พายุเห็นผู้หญิงเป็นแค่ดอกไม้ริมทาง ดมแล้วโยนทิ้งไม่เห็นคุณค่าในสตรีเพศแม่เลยสักนิด เขาไม่คิดจะเอาใครมาผูกมัด เมื่อผู้หญิงพวกนั้นก็ต้องการเพียงแค่เงินตราจากเขาเช่นกัน                                                  แต่แล้ววันหนึ่งเขาเกิดชอบรุ่นน้องสายรหัสแต่เธอกลับทำตัวเย่อหยิ่ง ไม่วิ่งเข้าหาชายหนุ่มเหมือนกับหญิงอื่น พายุเกิดนึกสนุกจึงหลอกให้เธอไปหาที่คอนโด ผสมยาปลุกเซ็กส์ในน้ำให้แพรไหมดื่ม          พอเธอดื่มมันไปได้สักพัก ความต้องการของเธอก็เตลิด จนต้องเสียความบริสุทธิ์ที่เธอนั้นแสนจะหวงแหนมาทั้งชีวิต ให้กับเขา ชายหนุ่มที่ได้กลับไม่คู่ควร เมื่อเวลานี้แพรไหม มองพายุเป็นแค่ศัตรู ที่พรากพรหมจารีไปจากเธอ ความรู้สึกดีๆ ที่เคยมี รักแรกที่เธอคิดว่าเขาคือคนที่ใช่ เวลานี้มันกลับเปลี่ยนไป เมื่อเขาได้ทำในสิ่งที่เธอนั้นยากที่จะให้อภัยได้    หลังจากนั้นผ่านไปไม่กี่เดือน แพรไหมก็หายไปจากมหาวิทยาลัย พายุไม่ได้ข่าวของเธออีกเลย เขาเองก็ไม่ได้ใส่ใจ ในเมื่อพายุได้สิ่งที่ต้องการรสสวาทที่แสนหวานจากเธอมาแล้ว แถมแจ็กพอตยังหล่นทับ เมื่อเธอยังเวอร์จิ้นไม่เคยได้ผ่านมือชายใดมาก่อนเลย เขาคือผู้ชายคนแรกที่ได้ยัดเยียดความเป็นชายให้กับเธอ เวลาผ่านไปสิบกว่าปี พายุได้เจอกับแพรไหมโดยบังเอิญ ความสวยของเธอไม่ได้ลดลงเลยแม้แต่น้อย เธอกลับดูดีในลุคที่แตกต่าง แพรไหมดูเป็นสาวมั่นทุกอิริยาบถเฉิดฉายดั่งนางพญา                                        เมื่อแพรไหมเหลือบไปพบสบตา มองไปที่ใบหน้าอันหล่อเหลาของพายุ เธอกลับหลบสายตาคมนั่น แล้วรีบเดินหนีชายหนุ่มออกไปทันที จึงทำให้ท่านประธานหนุ่มยิ่งอยากหาคำตอบในการหายไปของเธอ จากมหาลัยเมื่อสิบกว่าปีก่อน                                                             แน่นอนมันต้องมีสาเหตุอะไร ที่ทำให้เธอออกไปจากมหาวิทยาลัยกลางคันแบบนั้น ทั้งที่แพรไหมเรียนดี เกรดของเธอนั้นถือว่าตัวท๊อปของห้องเลยทีเดียว                                                                                                     พายุไม่รู้อะไรเกี่ยวกับแพรไหมเลยไม่ว่าจะเป็นบ้าน ที่อยู่ของเธอ ครอบครัวของเธอ แพรไหมเป็นใครมาจากไหน เขาก็ไม่ทราบมาก่อน เพราะเขาไม่คิดจะสานสัมพันธ์กับเธอตั้งแต่แรกแต่ทว่าในตอนนี้เขาเปลี่ยนใจ เมื่อเห็นใบหน้างามนั้นแล้ว ทำให้เขานั้นไม่อาจละสายตาไปมองใครได้อีก ความรู้สึกครั้งแรกตอนนั้นที่แอบชอบเธอน้องสายรหัสได้เข้ามาแทรกในหัวของท่านประธานหนุ่มอีกครั้ง

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

สะใภ้ขัดดอก

read
34.4K
bc

Relazione เจ้าหัวใจสายใยรัก

read
2.8K
bc

สวาทรักใต้เพลิงแค้น

read
8.3K
bc

เล่ห์รักนายหัว

read
4.8K
bc

เมื่อฉันแอบรักซุปตาร์นายเอกซีรีส์วาย

read
11.7K
bc

ลุ้นรักสลับใจ

read
1K
bc

หวงรักเมียเด็ก

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook