bc

ไฟรักนักบิน

book_age18+
70
FOLLOW
1K
READ
HE
tragedy
sweet
lighthearted
serious
kicking
addiction
like
intro-logo
Blurb

กัปตันหนุ่มหล่อ ผู้แยกเซ็กซ์ออกจากความรักได้ ง่าย ๆ วันหนึ่งพายุฝนทำให้เขาพลาดขับเครื่องบินตก เขารอดชีวิตอยู่กลางป่าพร้อมกับสาว ๆ เมื่อความสุขมันอยู่ตรงหน้า เขาจึงรีบคว้ามันเอาไว้โดยไม่รีรอ

เทวิน กัปตันหนุ่มหล่อ วัย 36 ผู้มองความรักกับเรื่องเซ็กซ์ว่ามันเป็นคนละอย่างกัน เขาเคยหวดกับแอร์บนเครื่องมานับครั้งไม่ถ้วน จนวันหนึ่งพายุฝนทำให้เขาพลาดขับเครื่องบินตก เขารอดชีวิตอยู่กลางป่าพร้อมกับสาว ๆ เมื่อความสุขมันอยู่ตรงหน้า เขาจึงรีบคว้ามันเอาไว้โดยไม่รีรอ

ณัชชา แอร์โฮสเตสสาว วัย 22 เธอสวยราวกับนางฟ้าจนกัปตันหนุ่มรูปหล่อแอบหลงรักเธอ แต่เธอก็ปฏิเสธความรักของเขา เพราะเธอมองว่าเขาต้องการเพียงแค่เซ็กซ์จากเธอเท่านั้น หลังจากเครื่องบินตกคนที่ช่วยชีวิตเธอเอาไว้ และดูแลเธอตลอดตอนใช้ชีวิตอยู่กลางป่าก็คือกัปตันหนุ่มหล่อ คนที่เธอปฏิเสธเขาในตอนแรก

chap-preview
Free preview
จีบแอร์...
ตอนที่ 1 แอร์บัส 370 กำลังบินอยู่เหนือมหาสมุทรแปซิฟิกหลังจากออกมาจากสนามบินซิดนีย์ไม่ถึงครึ่งชั่วโมง กัปตันหนุ่มรู้สึกครึ้มอกใจครึ้มใจก่อนจะมองลงไปด้านล่างที่เป็นกลางมหาสมุทรอันเวิ้งว้าง และคืนนี้เวลาก็เกือบจะสี่ทุ่มแล้ว ความมืดมิดของท้องฟ้าทำให้มองเห็นดวงดาวข้างหน้าพราวสวยระยิบ หลังจากเครื่องบินขึ้นมาสูงจนได้ระดับ “ที่นั่งด้านหลังยังว่าง แอร์คนสวยจะเข้ามาหากัปตันมั้ยครับ ผมจะได้หลับซะที” “ไม่หรอกเธอไม่เหมือนคนอื่น ๆ ที่ผมเคยเจอมา..” “อ่าว!..ทำไมล่ะครับ เธอเล่นตัวเหรอครับ” “ไม่รู้สิ แต่เธอช่างเร้าใจผมเหลือเกิน ผมไม่ยอมแพ้หรอก” กัปตันหนุ่มพูดไปยิ้มไป ไม่นานนักผู้ช่วยนักบินที่กำลังสนทนาอยู่ก็นั่งคอพับคออ่อนหลับไปเสียดื้อ ๆ ก่อนจะกรนเบา ๆ อย่างเป็นสุข กัปตันหนุ่มตัดสินใจใช้โหมดออโตเมติค ไพล็อท ในขณะที่เครื่องบินอยู่สูงจากน้ำทะเลร่วมสี่หมื่นฟุตกว่า ๆ หน้าปัดพราวด้วยด้วยเข็มดิจิตอลแสดงความปกติทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์และชิ้นส่วนต่าง ๆภายในห้องเครื่องทุกชนิด ก็บ่งบอกถึงการทำงานอย่างปกติที่สุด ไม่นานนักสัญญาณไฟขออนุญาตเข้ามาในห้องนักบินก็แดงวาบขึ้นก่อนที่กัปตันหนุ่มจะกดสวิทช์เปิดประตู แอร์สาวร่างสูงโปร่งในชุดยูนิฟอร์มเดินยิ้มเข้ามา ก่อนจะก้มลงเก็บถ้วยกาแฟที่กัปตันหนุ่มและผู้ช่วยนักบินเมื่อก่อนหน้านี้ได้ดื่มกันไป "กัปตันทานกาแฟแล้วใช่มั้ยคะ" "เพิ่งจะทานไปได้นิดหนึ่งครับ" "แล้วรสชาติถูกใจมั้ยคะ" เธอเอ่ยถามเพราะเห็นว่ากัปตันหนุ่มรูปหล่อเพิ่งจะทานแกแฟที่เธอเอามาให้ไปเพียงเล็กน้อยเท่านั้น "ผมอยากได้ความหวานอีกนิดครับ" "งั้นเดี๋ยวดิฉันไปหยิบน้ำตาลมาให้นะคะ" "อื้ม..ไม่ต้องหรอกครับ ผมแค่อยากได้ความหวานจากตัวคุณมากกว่า" "..........." แอร์สาวนิ่งทำหูทวนลม เธอไม่รู้ว่าเขากะล่อนแบบนี้กับแอร์ทุกคนหรือเปล่า พอใหัมามองผู้ช่วยก็หลับไปเสียแล้ว “ผู้โดยสารหลับหมดหรือยังหรือยังครับ..” เขาส่งยิ้มให้แล้วเอ่ยถาม “มีบางคนหลับบ้างแล้วค่ะ ดิฉันก็เลยปิดไฟบางส่วน” “อืม งั้นก็ดีเลย ผมจะวานให้คุณช่วยนวดไหล่ให้ผมหน่อยได้มั้ยครับ” “ค่ะ...” สิ้นเสียงแอร์สาวก็เข้าไปนวดให้กัปตันหนุ่มทันที ก่อนที่มือหนาของกัปตันหนุ่มจะยื่นมือออกมาลูบไล้สะโพกอวบกลมกลึงของเธอผ่านชุดกระโปรงเครื่องแบบ และเพียงแค่นิดเดียวเท่านั้นหล่อนก็รีบโวยวายออกมายกใหญ่ “ไม่ทราบว่าคุณณัชชา มีแฟนหรือยังครับ” “อืม..กัปตันถามทำไมเหรอคะ” “ผมก็แค่อยากรู้น่ะครับว่าคนสวย ๆ อย่างคุณณัชชา หัวใจจะยังว่างอยู่หรือเปล่า” ไม่พูดเปล่ากัปตันหนุ่มส่งสายตาเจ้าชู้มาที่เธอก่อนจะคว้ามือบางของแอร์สาวเข้าไปกุมเอาไว้ เธอรีบดึงมือออก และกำลังจะถอยห่างออกไป มือหนาก็รีบตามมาคว้าสะโพกเอาไว้ไม่ยอมปล่อย “กรุณาปล่อยมือจากสะโพกของดิฉันด้วยค่ะ” “คุณสวยเหลือเกิน...ณัชชา ผมขอจีบคุณได้มั้ย” เขาสารภาพกับเธอทันทีไม่รีรอ “ขอบคุณค่ะ แต่เราเพิ่งจะรู้จักกันนะคะ” กัปตันหนุ่มจอมเจ้าเล่ห์จำใจชักมือออกด้วยความเสียดาย ก่อนหน้านี้เทวินเคยหวดกะแอร์บนฟ้า นึกถึงทีไรก็น่าตื่นเต้นดีทุกครั้ง แต่พอมาเป็นแอร์คนสวยคนนี้ ทำไมเธอถึงต้องเล่นตัวด้วยแฮะ! เขาคิดผิดถนัดก่อนจะเอ่ยปากขอโทษเธอ เพราะยังไงเขาก็จะเดินหน้าจีบเธอต่ออย่างไม่ยอมแพ้ สักพักแอร์สาวก็เดินจากไป

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook