bc

A Secret Bodyguard เลขาท่านนายก

book_age18+
1.3K
FOLLOW
4.3K
READ
HE
sweet
city
like
intro-logo
Blurb

‘พักพิง’ นักศึกษาจบใหม่ที่ไม่ใหม่เพราะเรียนจบมาได้ 2 ปีแล้วแต่ยังไร้งานทำโดนแม่ด่าเช้าด่าเย็นให้ออกไปหางานทำได้แล้ว วัน ๆ ของเธอคือการสอนเด็กวัดชกมวยเท่านั้นเงินก็ไม่ได้แถมยังเหนื่อยอีกต่างหาก แต่แล้ววันหนึ่งเธอก็ตัดสินใจสมัครไปที่หนึ่งเขากำลังตามหาเลขาที่สามารถต่อสู้ได้ ซึ่งเธอก็มีคุณสมบัติเป๊ะ!!ยกเว้นข้อเดียว...สวย!! แต่ใครมันจะไปรู้เล่าว่างานที่ทำมันจะเสี่ยงอันตรายทั้งชีวิตและหัวใจขนาดนี้?!!

แล้วคนที่เธอต้องทำงานด้วยก็ไม่ใช่ใครแต่เป็น ‘จอมทัพ’ นายกรัฐมนตรีคนใหม่ที่พึ่งได้รับตำแหน่งมาสด ๆ ร้อน ๆ แล้วแบบนี้เธอจะห้ามใจได้ยังไงปกติก็ชอบเขาอยู่แล้วยิ่งมาใกล้ชิดแบบนี้อีก >///<

chap-preview
Free preview
A Secret Bodyguard เลขาท่านนายก
เรื่องย่อ ‘พักพิง’ นักศึกษาจบใหม่ที่ไม่ใหม่เพราะเรียนจบมาได้ 2 ปีแล้วแต่ยังไร้งานทำโดนแม่ด่าเช้าด่าเย็นให้ออกไปหางานทำได้แล้ว วัน ๆ ของเธอคือการสอนเด็กวัดชกมวยเท่านั้นเงินก็ไม่ได้แถมยังเหนื่อยอีกต่างหาก แต่แล้ววันหนึ่งเธอก็ตัดสินใจสมัครไปที่หนึ่งเขากำลังตามหาเลขาที่สามารถต่อสู้ได้ ซึ่งเธอก็มีคุณสมบัติเป๊ะ!!ยกเว้นข้อเดียว...สวย!! แต่ใครมันจะไปรู้เล่าว่างานที่ทำมันจะเสี่ยงอันตรายทั้งชีวิตและหัวใจขนาดนี้?!! แล้วคนที่เธอต้องทำงานด้วยก็ไม่ใช่ใครแต่เป็น ‘จอมทัพ’ นายกรัฐมนตรีคนใหม่ที่พึ่งได้รับตำแหน่งมาสด ๆ ร้อน ๆ แล้วแบบนี้เธอจะห้ามใจได้ยังไงปกติก็ชอบเขาอยู่แล้วยิ่งมาใกล้ชิดแบบนี้อีก >///< พระเอก จอมทัพ อายุ 35 ปี ผู้ชนะการลงสมัครนายกรัฐมนตรีตนล่าสุด ทั้งหล่อ ทั้งรวยเพราะเป็นนักธุรกิจมาก่อน ทั้งฉลาดเพราะเรียนจบปริญญาเอกจากต่างประเทศ มีลูกติดลูกชายหนึ่งคน นางเอก พักพิง อายุ 24 ปี นักศึกษาจบใหม่ที่ไม่ใหม่เพราะเรียนจบมาสองปีแล้วแต่ไม่ได้ทำงานเพราะหางานไม่ได้ สอนการต่อสู้ให้เด็กวัดไปวัน ๆ แม่ด่าเช้า ด่าเย็นให้ไปหางานทำ ลูกชาย เจ้าจอม อายุ 5 ขวบ เด็กน่ารัก พูดเพราะ ต้องการความรัก ความอบอุ่น มอน อายุ 30 ปี เป็นมือขวาของจอมทัพ ทำงานเก่งและฉลาด ไม่ว่างานอะไรก็ทำได้หมดถ้าเจ้านายสั่ง ขนมปัง อายุ 22 ปี หนุ่มน้อยขยันทำงานดูแลน้อง ๆ เข้ามาเป็นพี่เลี้ยงของเจ้าจอม เห็นใสใสแต่ความจริงก็แซ่บไม่เบา

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

Relazione เจ้าหัวใจสายใยรัก

read
3.6K
bc

สวาทรักใต้เพลิงแค้น

read
11.5K
bc

เมื่อฉันแอบรักซุปตาร์นายเอกซีรีส์วาย

read
12.7K
bc

สะใภ้ขัดดอก

read
37.0K
bc

เล่ห์รักนายหัว

read
6.0K
bc

ลุ้นรักสลับใจ

read
1K
bc

หวงรักเมียเด็ก

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook