bc

หวนคืนมิลืมเลือน

book_age18+
301
FOLLOW
1.2K
READ
HE
time-travel
princess
kicking
mystery
like
intro-logo
Blurb

หวนคืนมิลืมเลือน

>>>>>>>>> นิยายสายสุขนิยม <<<<<<<<<<<

 

คำโปรย

จ้าวซิงอี : เพราะความรักจึงไว้ใจคนผิด สุดท้ายไม่เพียงพาพี่น้องนับร้อยชีวิตเข้าสู่แดนปรโลก แม้แต่ตัวนางก็ถูกคนต่ำช้าเช่นเขาทรยศสังหาร

'ข้าจ้าวซิงอี... หากข้าหวนคืนกลับได้ จะไม่มีวันมอบใจให้คนต่ำช้าไร้ใจเช่นเขา พี่รองข้าผิดต่อท่าน ชาตินี้ไม่อาจแก้ไข ขอชดใช้ในชาติหน้า'

 

หลี่มู่เฉิน  : เพราะความทะเยอทะยานต้องการอยู่เหนือผู้คน ตัวเขาในตอนนั้นให้ทุกย่างก้าวต้องเหยียบย่ำบนเลือดเนื้อของผู้อื่นเขาก็ไม่เคยเสียใจ จวบจนได้พบกับจ้าวซิงอี หมากตัวสำคัญที่เขาเลือกเอาไว้ ทว่าแม้ทุกอย่างที่เขาแสดงต่อนางจะเป็นเพียงกลลวงให้นางตายใจ แต่ยามที่ลมหายใจสุดท้ายของจ้าวซิงอีหมดลงในอ้อมแขน หัวใจของเขาก็แตกสลาย ไร้ซึ่งความปรารถนาต่อสิ่งใดอีก ทำได้เพียงขอร้องอ้อนวอนต่อสวรรค์ สวรรค์ที่เขาไม่เคยเชื่อว่ามีอยู่จริง

“ข้าหลี่มู่เฉิน... ทั้งชีวิตไม่เคยเชื่อในสวรรค์ ครั้งนี้!... ขอเพียงครั้งนี้!ครั้งเดียวเท่านั้น ได้โปรดให้โอกาสแก่ข้าสักครั้ง ให้นางหวนคืนกลับมาได้หรือไม่ ให้ข้าต้องแลกด้วยสิ่งใดข้าก็ยินดี”

 

หลี่มู่หรง : เพราะความชะล่าใจ เขาจึงหมางเมินไม่ใส่ใจนาง สุดท้ายยามที่อยากหวนคืนกลับมาสานสัมพันธ์ก็สายเกินไป ในสายตาของนางไม่มีที่สำหรับเขา ในหัวใจของนางก็เป็นที่ของผู้อื่น 

'ข้าหลี่มู่หรง... ปกป้องแผ่นดินต้าโจวมาทั้งชีวิต กลับไม่อาจปกป้องหัวใจของสตรีที่รัก หากแม้นหวนคืนกลับได้ ข้าสาบานทั้งชีวิตจะอยู่เพื่อรักและปกป้องเพียงนาง'

................................................................

ปล.นิยายเรื่องนี้อยู่ในซีรี่ส์ชุด "หวนคืนชะตา"

ซึ่งเป็นโปรเจ็คพิเศษที่เขียนร่วมกันกับเพื่อนนักเขียนอีกหนึ่งท่าน นามปากกา : ต้ายวี

โดยในซีรีส์ชุดนี้จะประกอบด้วย

1. หวนคืนมิลืมเลือน (นามปากกา : ชงเมิ่ง)

2.หวนคืนมิลืมรัก (นามปาก : ต้ายวี)

chap-preview
Free preview
บทนำ
บทนำ “จับตัวท่านหญิงจ้าวไว้!” เสียงเข้มที่ดังขึ้นด้านหลัง ทำให้คิ้วเรียวของจ้าวซิงอีขมวดเข้าหากันแน่น ก่อนจะดึงกระบี่ในมือออกจากอกของบุรุษตรงหน้า หยาดโลหิตสาดกระเซ็นปลิดลมหายใจของอีกฝ่ายในทันที ก่อนร่างที่อาบไปด้วยโลหิตจะค่อยๆ หมุนไปตามเสียงด้านหลังด้วยหัวใจที่สั่นระรัว ยามที่เห็นบุรุษคุ้นตายืนอยู่เบื้องหน้า ในแววตากลมที่เปี่ยมไปด้วยคำถามก็มองไปยังบุรุษผู้คุ้นเคย ที่หยุดยืนอยู่ด้านหน้าประตู “จับข้า... อย่างนั้นหรือ” เสียงสั่นเครือเอ่ยถามราวกับไม่เชื่อในสิ่งที่ตนเองได้ยินก่อนหน้า “ท่านหญิงจ้าวแม้ท่านจะโกรธเคืองท่านชายรองที่บังคับท่านแต่งงาน แต่ก็ไม่ควรลงมือเหี้ยมโหดเช่นนี้” บุรุษในชุดขุนนางขั้นหนึ่งชี้นิ้วมาที่นาง พร้อมกับเอ่ยประณามใส่ร้ายนางซึ่งหน้า “ลงมือเหี้ยมโหด... มู่เฉิน! เจ้าเองก็คิดเช่นนี้หรือ” จ้าวซิงอีเอ่ยถามด้วยความสงสัย ในดวงตากลมแดงก่ำเอ่อล้นไปด้วยหยาดน้ำ เช่นเดียวกับหยาดโลหิตบนคมกระบี่ของตน หางตาพลันตวัดมองไปยังร่างของบุรุษสูงศักดิ์สองคนที่ตนลงมือสังหารได้อย่างง่ายดายแล้วยกยิ้มเย้ยหยัน ที่แท้... นางสามารถสังหารท่านชายทั้งสองได้ง่ายดายเพียงนี้เพราะทั้งหมดเป็นแผนของคนตรงหน้านางนั่นเอง “ท่านหญิงถ้าท่านยอมทิ้งกระบี่ลง ข้าจะเห็นแก่หน้าอ๋องฉินเว้นโทษตายให้ท่าน” เสียงเข้มเอ่ยบอกนางอย่างหนักแน่น ริมฝีปากบางของจ้าวซิงอีพลันคลี่ยิ้มแข็งเยือกเย็นออกมา ดวงตากลมสั่นสะท้านเอ่ยเสียงสั่นเทาอย่างเจ็บปวด “ได้! ข้าฟังเจ้า” ข้าฟังเจ้า เป็นประโยคที่นางเอ่ยทุกครั้งเมื่อถูกคนตรงหน้าห้ามปราม หรือร้องขอ เพียงแต่ครั้งนี้น้ำเสียงที่เอื้อนเอ่ยกลับเบาหวิวไม่มั่นคงดังเช่นในอดีต เคร้ง! เสียงกระบี่ในมือบางกระทบพื้นดังก้องสั่นสะเทือน เช่นเดียวกับหัวใจที่สั่นสะท้านของจ้าวซิงอี “หลี่มู่เฉิน... เจ้าเก่งมาก” เจ้าเก่งมาก ยามที่เอ่ยคำนี้หัวใจของจ้าวซิงอีก็คล้ายถูกบีบรัด ก่อนจะเม้มริมฝีปากบาง หยิบมีดสั้นออกมาแล้วทะยานตัวพุ่งตรงไปเบื้องหน้าด้วยแววตาแค้นเคือง ทว่ายามที่ปลายมีดกำลังจะปักบนร่างสูงโปร่ง ภาพเหตุการณ์ในวันวานตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมาก็หวนคืนในความคิด รอยยิ้มอันสดใส อ้อมแขนอันอบอุ่น ถึงแม้ทั้งหมดจะเป็นเพียงเรื่องหลอกลวงที่คนตรงหน้าแสร้งทำ แต่ความสุขในใจนางคือเรื่องจริง ข้อมือเล็กพลันหักหมุนคมมีดเข้าหาตัว ทว่ายามที่นางปักด้ามมีดลงบนอกซ้ายของเขา ที่บริเวณหน้าท้องกับรู้สึกเย็นยะเยือกเจ็บปวด เมื่อลดสายตาลงมองก็พบว่ามีดสั้นที่คุ้นเคยปักอยู่ในหน้าท้องของนาง มีดสั้นเล่มนี้ท่านพ่อมอบให้ข้า นับจากนี้ข้ายกให้เจ้า ภายหน้าหากเจ้าต้องเผชิญหน้ากับศัตรูก็ใช้มันปกป้องตัวเอง ริมฝีปากบางคลี่ยิ้มเย้ยหยัน เงยหน้าสบแววตาคมที่ตื่นตระหนกของเขาแล้วเอ่ยเสียงแผ่วเบา “ที่แท้ศัตรูที่เจ้าต้องการสังหารก็คือข้า” เอ่ยจบหยาดน้ำตาที่อัดแน่นในอกก็ไหลลงอาบแก้มกลม พร้อมกับโลหิตที่ไหลย้อนทะลักออกมุมปาก ยามที่สายฝนโปรยปรายโหมกระหน่ำ สติสุดท้ายของจ้าวซิงอีก็ค่อยๆ พร่าเลือน รอบตัวมืดมิด ร่างกายไร้เรี่ยวแรงทิ้งตัวลงกับพื้นอันเยือกเย็น เป็นเพราะความรักนางจึงไว้ใจคนผิด สุดท้ายไม่เพียงพาพี่น้องนับร้อยชีวิตเข้าสู่แดนปรโลก แม้แต่ตัวนางก็ถูกคนต่ำช้าเช่นเขาทรยศสังหาร 'ข้าจ้าวซิงอี... หากข้าหวนคืนกลับได้ จะไม่มีวันมอบใจให้คนต่ำช้าไร้ใจเช่นเขา พี่รองข้าผิดต่อท่าน ชาตินี้ไม่อาจแก้ไข ขอชดใช้ในชาติหน้า' .................................................

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

สร้างเนื้อสร้างตัวในยุคจีนโบราณ

read
14.8K
bc

ขอโทษที...ชาตินี้ผมเกิดมาเป็นไอดอล

read
1K
bc

1969 ซินซินไม่ใช่ดาวหายนะ

read
1.6K
bc

ชะตารักพยัคร้าย

read
2.1K
bc

เมื่อฉันหลงรักตัวร้ายในนิยายสยองขวัญ

read
1K
bc

เมื่อฉันทะลุมิติไปอยู่ในโลกของสัตว์

read
1K
bc

ชีวิตที่สองของเทพโอสถสาวผู้ทรนง

read
1.2K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook