bc

แค้นรักเมียบำเรอ

book_age18+
346
FOLLOW
2.7K
READ
billionaire
HE
friends to lovers
playboy
mafia
bxg
campus
friends with benefits
polygamy
like
intro-logo
Blurb

บุรินทร์ คาสโนวาตัวพ่อที่ตื่นมาในตอนเช้าและพบว่าเขาหิ้วเด็กอายุต่ำกว่า 18 ขึ้นคอนโด พี่สาวของเด็กเรียกเงินจำนวน 5 ล้านบาทเพื่อยอมจบ และไม่เอาเรื่อง

เพชรพักพิงเพื่อนของบุรินทร์สืบมาว่า พลอยดาวและพราวรุ้งเป็นเพื่อนกัน บุรินทร์จึงรู้ว่าโดนเด็กหลอก เขาจึงแก้เผ็ดโดยการไปซื้อบ้านของคุณพิสมัย ยายของพราวรุ้ง จากนั้นก็ตามทวงเงินเรื่อยมา หนักสุดบุรินทร์เข้าไปอยู่ในบ้าน แล้วก็มีอะไรกับพราวรุ้ง จนเกินความรัก

“มองอะไร!” พราวรุ้งถามด้วยเสียงสั่น เมื่อเห็นสายตาหื่นคู่นั้น

“ตั้งใจใส่ให้คนอื่นมองอยู่แล้วจะอายอะไร”

“คุณจะทำอะไร?”

“ยังไม่ใช่ตอนนี้ แต่ฉันจะบอกว่าเธอมีเวลาอีกสามเดือนเท่านั้น"

chap-preview
Free preview
คุณหญิงตกอับ
ตอนที่ 1 โซฟาทรงหลุยในห้องรับแขก ถึงมันจะเก่า แต่มันก็แสดงออกถึงคุณค่าในตัวของมัน ภายในห้องรับแขกถูกจัดแต่งอย่างเรียบง่าย ดูสะอาดสะอ้าน ในตู้โชว์ปราศจากสิ่งของล้ำค่า มีเพียงรูปถ่ายภายใต้กรอบรูปที่เก่าทรุดโทรมของหญิงสาวคนหนึ่งเธอสวมชุดครุยของมหาลัยชื่อดัง เขาเดาว่าเธอน่าจะเป็นลูกสาวคนเดียวของคุณหญิง ที่เสียไป ชายหนุ่มเหลือบมองภายในห้องที่เก่าแก่ทรุดโทรม ก็รู้ทันที ว่าห้องนี้เคยเป็นห้องที่หรูหรามาก่อน เขาทรุดลงนั่งที่โซฟาหลุยตัว เก่า ๆ ตัวหนึ่ง และพลางยกมือไหว้หญิงชราวัยเจ็ดสิบปี ที่นั่งอยู่ตรงข้ามด้วยท่าทีนอบน้อมก่อนจะกวาดสายตามองหาใครบางคน “สวัสดีครับ คุณหญิง......” ชายหนุ่มกล่าวด้วยน้ำเสียงเป็นมิตรและให้เกียรติหญิงชรา ผิดกับหล่อนที่มีสายตาดูถูกเหยียดหยามเขายิ่งนัก หญิงชราคนนี้หล่อนเป็นผู้ดีเก่าตกอับ เพราะหันไปพึ่งการพนันเพิ่อบำบัดความทุกข์ในใจเรื่องลูกสาว เธอรับไหว้เขา กิริยาท่าทางบ่งบอกถึงความเป็นผู้ดีมีสกุล...... หญิงชรามองชายหนุ่มตั้งแต่หัวจรดเท้า แล้วจับจ้องที่ใบหน้าคม เธอขมวดคิ้วเล็กน้อย นี่หรือ นายบุรินทร์ นักธุรกิจหนุ่มพันล้านที่เป็นเจ้าของบริษัทผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ชั้นนำในเอเชียที่เป็นข่าวตามสื่ออยู่บ่อย ๆ อันที่จริงบริษัทของเขาก็มีส่วนช่วยในการขับเคลื่อนภาคอุตสาหกรรมที่สำคัญของเมืองไทยอยู่ไม่น้อย นอกจากบุรินทร์นั้นก็ยังเป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าของค่ายรถยนต์ดังยี่ห้อหนึ่งในต่างประเทศอีกด้วย

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook