bc

ผัวเด็กคนนี้เป็นของพี่นะครับ!

book_age18+
0
FOLLOW
1K
READ
forbidden
contract marriage
family
age gap
forced
second chance
arranged marriage
curse
badboy
neighbor
stepfather
mafia
heir/heiress
drama
tragedy
sweet
transgender
lighthearted
serious
kicking
campus
office/work place
childhood crush
secrets
cruel
addiction
villain
like
intro-logo
Blurb

คำโปรย: "ไม่ต.ายกูไม่ปล่อยมึงแน่ไอ้หน้าหมา! ให้มันรู้ซะบ้างว่าผิดศีลข้อสามนอกจากจะเสี่ยงบาปแล้วยังเสี่ยงเบียดส้นตี.นกูอีกด้วยนะไอ้เหี้.ย ไอ้ฉิ.บหาย!"

แนะนำตัวละคร

ชยพงศ์ ศิวาพร หรือจ้าวฮาย (ลูกชายแฝดคนรองของจ้าวโฮปXน้ำหวาน จากเรื่อง Surrender- พ่ายรักพ่อนักบาส) สูง194 น้ำหนัก90 ผมสีแดง อายุ28ปีเพราะพี่น้องฝาแฝดอีกสองคนเลือกที่จะเดินเกมชีวิตไปในทางธุรกิจที่ตัวเองก่อตั้งขึ้นมา การคุมบังเ**ยนเป็นทายาทมาเฟียตระกูลเก่าแก่ที่ควบคุมคาสิโนและสถานบันเทิงทั่วทวีปเอเชียอย่างตระกูล 'จักยิ่งรุ่งเรือง' จึงต้องตกเป็นหน้าที่ของเขาทั้งหมด เขาหลงรักเจนซี่ที่มีอายุมากกว่าเขาถึง10ปีมานานหลายปีแต่หญิงสาวก็ไม่ยอมรับรักเธอสักทีด้วยเหตุผลที่ว่า "เขายังเด็กเกินไป

'อนันติญา อภัยสุขแสน หรือเจนซี่ (ลูกสาวคนโตของจอร์แดนXกระเจี๊ยบ จากเรื่อง Come Later- วาสนาเมีย(น้อย) )สูง177 น้ำหนัก56 ผมสีทอง อายุ38ปีเป็นเจ้าของร้านพรีเวดดิ้งชื่อดังในจังหวัดนครศรีธรรมราชกับทำธุรกิจเกี่ยวกับรีสอร์ทสวยในหุบเขา และเป็นหุ้นส่วน25% ของธุรกิจซุปเปอร์ขนาดย่อมที่มีสาขาอยู่ทั่วทวีปเอเชีย สถานะของเจนซี่นั้นโสดสนิทเพราะเด็กหนุ่มรุ่นน้องอย่างชยพลนั้นชอบทำตัวเป็นไม้กันหมาในเวลาที่มีหนุ่มๆเข้าหาเธอนั่นเอง

"ความรักของจ้าวฮายและเจนซี่นั้นเปรียบเสมือนดอกไฮเดรนเยียสีชมพูที่ให้ความหมายในตัวเอาไว้ว่า ความรักที่แสนหอมหวาน อ่อนโยนและจริงใจ

"นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายเซ็ตดอกไฮเดรนเยีย (พี่น้องท้องเดียวกัน) ประกอบไปด้วย3เรื่อง

1) เสี่ยงรักพนันใจ (จ้าวฮั่นXเจ้าเอย)'ไฮเดรนเยียสีฟ้า' ความรักของจ้าวฮั่นและเจ้าเอยนั้นเปรียบเสมือนดอกไฮเดรนเยียสีฟ้าที่ให้ความหมายในตัวเอาไว้ว่า 'ความรักที่มีความเข้าใจและพร้อมที่จะให้อภัยเสมอ'

2) ผัวเด็กคนนี้เป็นของพี่นะครับ (จ้าวฮายXเจนซี่)'ไฮเดรนเยียสีชมพู' ความรักของจ้าวฮายและเจนซี่นั้นเปรียบเสมือนดอกไฮเดรนเยียสีชมพูที่ให้ความหมายในตัวเอาไว้ว่า 'ความรักช่างหอมหวาน อ่อนโยนและจริงใจ'

3) บุญแล้วทูนหัวมีผัวเป็นพี่ (จ้าวฮานXยี่โถ)'ไฮเดรนเยียสีขาว' ความรักของจ้าวฮานและยี่โถนั้นเปรียบเสมือนดอกไฮเดรนเยียสีขาวที่ให้ความหมายในตัวเอาไว้ว่า 'ความรักที่สื่อถึงความละเอียดอ่อนและบริสุทธิ์ใจ'

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook