bc

บอส...เอวดุ

book_age18+
29.2K
FOLLOW
171.5K
READ
sex
playboy
badboy
goodgirl
CEO
billionairess
sweet
mxb
office/work place
like
intro-logo
Blurb

มัดกล้ามท้องของเขาเป็นลอนสวยกำลังทาบทับหน้าท้องแบนราบของเธอเอาไว้ สะโพกแกร่งขยับกระแทกร่างของเธอไม่หยุด จันทร์เจ้าครางออกมาด้วยความเสี่ยวซ่าน ในขณะที่มือเรียวของเขากำลังขยำหน้าอกขาวเนียนลูกใหญ่ทั้งสองข้างของเธอไม่หยุด ก่อนที่เขาจะไต่ริมฝีปากลงมาดูดเม้มฟอนเฟ้นจนเธอครางสยิวออกมา

เขาแยกขาของเธอออกจนกว้างด้วยการใช้เข่าของเขาดันออก และกระแทกแท่งยาวของเขาเข้ามาในร่างกายของเธอ จันทร์เจ้ารู้สึกจุกจนพูดไม่ออกทั้งยังรู้สึกอึดอัดจนเธอดิ้นหนีและแทบจะผลักเขาออก

"ใจเย็น ๆ สักครู่เธอจะรู้สึกดีขึ้น จันทร์เจ้าคนดีผ่อนคลายนะคะ"

เสียงนุ่มนวลของเขาทำให้เธอหยุดดิ้น เขาจูบปากของเธออย่างชำนาญทั้งยังกวาดลิ้นไปทั่วโพรงปากหวาน จันทร์เจ้ารู้สึกผ่อนคลายและในตอนนี้เองที่เธอได้สัมผัสความรู้สึกที่ไม่เคยได้ลิ้มรสมาก่อน

"อ๊า สะ เสียว อื้อ"

chap-preview
Free preview
บทที่ 1 บทนำ
เตชินเคยเป็นลูกคนใช้ในบ้านของจันทร์เจ้า เธอดูถูกเขาสารพัด และยังชอบทำให้เขาขายหน้าคนอื่น ทั้ง ๆ ที่เขาก็ดีกับเธอมาก สองคนเติบโตขึ้นมาด้วยกัน เตชินได้แต่เก็บข่มความไม่พอใจและความน้อยเนื้อต่ำใจของตังเองเอาไว้ เมื่อโตขึ้นเขาออกจากบ้านของจันทร์เจ้า เขาเป็นคนเก่งมุมานะสร้างฐานะขึ้นมาจนร่ำรวยเพราะได้โอกาสจากนักลงทุนคนหนึ่งที่ยินยอมให้เงินลงทุนแก่เขา เตชินจึงกลายเป็นมหาเศรษฐีภายในไม่กี่ปี และวันหนึ่งเรื่องกลับพลิกเมื่อบ้านของจันทร์เจ้าล้มละลาย พ่อของจันทร์เจ้าฆ่าตัวตายหนีหนี้ แม่เป็นโรคซึมเศร้าต้องเข้าโรงพยาบาล น้องฝาแฝดของเธอเห็นพ่อฆ่าตัวตายจึงทำให้เกิดอาการช็อก จันทร์เจ้ามีความจำเป็นต้องใช้เงิน เธอจึงบากหน้ามาขอความช่วยเหลือจากเตชิน เขาโกรธเธอที่เคยดูถูกเขา เขาอยากแก้แค้นเธอจึงยื่นข้อเสนอให้เธอเป็นนางบำเรอและมาทำงานให้เขาในฐานะเลขาคนหนึ่ง เธอถูกเขาดูถูกสารพัดทั้งยังย่ำยีเธอบนเตียงทุกคืนวัน แต่แล้ววันหนึ่งเขาก็คิดแต่งงานกับผู้หญิงคนอื่น โดยยังหวังให้จันทร์เจ้าเป็นนางบำเรอ แต่จันทร์เจ้าตกหลุมรักเขาแล้ว เธอไม่สามารถทนเห็นเขาอยู่กับคนอื่นได้ เธอจึงคิดหนี!

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

Relazione เจ้าหัวใจสายใยรัก

read
2.8K
bc

สะใภ้ขัดดอก

read
26.0K
bc

เล่ห์รักนายหัว

read
4.8K
bc

เมื่อฉันแอบรักซุปตาร์นายเอกซีรีส์วาย

read
11.6K
bc

สวาทรักใต้เพลิงแค้น

read
8.2K
bc

ลุ้นรักสลับใจ

read
1K
bc

หวงรักเมียเด็ก

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook