บทที่ 5 ทะเล

1396 Words
"ว่าไงคะเรียกพี่เหรอ" "ช่วยเลือกลิปสติกหน่อยสิคะ พี่เสือชอบสีไหนคะ" หญิงสาวกอดแขนชายหนุ่ม ส่งข้อแขนไปให้เขาดูและมีเฉดสีประมาณห้าสีให้เขาเลือก ชายหนุ่มเลิกคิ้วด้วยความสงสัย สีชมพูทุกสีแล้วเขาจะเลือกยังไงว่าสีไหนสวยกว่ากัน "มันเหมือนกันหมดเลยค่ะ" "เหมือนตรงไหนคะคนละสีเลย ตรงนี้สีชมพูกะปิ สีชมพูกุหลาบหวาน สีชมพูพีช สีชมพูสด สีชมพูบาร์บี้" "ห๊ะ... มันก็ชมพูเหมือนกันป่ะ" "ไม่เหมือน" เสือมองหน้าเธออย่างทึ่งมากที่สามารถแยกแยะสีออกทั้งที่มันอยู่บนข้อมือของเธอและสีคล้ายกันแทบจะแยกไม่ออก "โอเคเลือกไม่ได้งั้นเอามันทุกสีเลย" "เอาไปทำไมให้เปลืองคะ ใครจะทาหมด" "ซื้อไปเหอะพี่จ่ายเอง" เขาหันไปสั่งพนักงานให้เอาทั้งหมดที่เธอลอง ขี้เกียจมานั่งทะเลาะเพราะแค่เลือกสีลิปสติกไม่เป็น มีนายิ้มออกมาเล็กน้อยให้พนักงานเช็ดลิปสติกออกจากข้อมือให้ก่อนจะเลือกน้ำหอมเพิ่มอีกสองขวด "พรุ่งนี้เช้าไปทะเลกันนะ พี่จะพามีนาไปพักผ่อน" หญิงสาวได้ยินแบบนั้นก็ยิ้มกว้างออกมาทันทีอย่างดีใจที่ชายหนุ่มทีความคิดอยากพาเธอไปเที่ยวบ้างสองต่อสอง "ไปกันสองคนใช่มั้ยคะ" "ใช่สิ... จะให้พาใครไปอีกล่ะ" "น่ารักที่สุดงั้นหนูซื้อชุดว่ายน้ำเลยนะ พรุ่งนี้เราไปเช้าเลยมั้ยคะนอนค้างด้วยหนึ่งคืน นะคะ ๆ" "ได้... งั้นก็รีบซื้อของจะได้กลับไปนอนพักผ่อน พรุ่งนี้ตื่นเช้าไปกันเลย" เสือยีผมหญิงสาวอย่างแผ่วเบา มองใบหน้าสวยที่ดูอารมณ์ดีเป็นพิเศษเหมือนเด็กน้อยดีใจได้ของเล่นใหม่ "ไปค่ะ" หลังจากนั้นมีนาก็เลือกซื้อชุดว่ายน้ำหลายชุดเพราะจะเอาไปใส่และเปลี่ยนถ่ายรูปเอาไว้ลงในไอจี ของจำเป็นอีกหลายเธอซื้อมาให้ครบและมีชายหนุ่มคอยช่วยถืออยู่ "เสร็จแล้วค่ะกลับกันนะ" "ไปสิ" เขากุมมือหญิงสาวพาเดินออกไปจากห้างสรรพสินค้า มืออีกข้างถือข้าวของพะรุงพะรังเต็มไปหมด ทั้งสองคนขึ้นรถและเดินทางกลับไปที่คอนโดของชายหนุ่ม เมื่อมาถึงมีนาก็เตรียมกระเป๋าเตรียมพร้อมสำหรับไปเที่ยวทะเล และไม่ลืมที่จะจัดเผื่อชายหนุ่มด้วย "พี่เสือจะเอาตัวไหนไปบ้างคะ" "น้องเลือกเลยค่ะ พี่ขอนั่งทำงานแป๊บหนึ่ง" "ได้ค่ะ" มีนาเปิดตู้เสื้อผ้า หยิบชุดที่ชายหนุ่มใส่สบายที่สุดและใส่บ่อยจะได้ไม่มีปัญหา เมื่อเลือกได้แล้วก็นำมาพับเก็บใส่กระเป๋าเอาไว้ จัดเรียงของจไปเป็นทุกอย่างลงไปก่อนจะยิ้มออกมาอย่างพอใจ "เรียบร้อยไม่ขาดอะไรล่ะมั่ง" "ผมไม่อยู่พรุ่งนี้นะ มะรืนด้วยอาจจะกลับมาเย็น ๆ ยังไงฝากจัดการให้ที ครับ" เขากดวางสายก่อนจะปิดหน้าจอไอแพดแล้วหันไปมองหญิงสาวซึ่งตอนนี้กำลังวุ่นวายกับการจัดกระเป๋า "ไม่ต้องเอาไปเยอะค่ะ ซื้อเอาแถวนั้นก็ได้ห้างเยอะแยะ ไปห้างพี่ก็ได้" "จะเปลืองเงินทำไมคะ เอาไปเองเนี่ยแหละดีแล้ว หนูจัดกระเป๋าเสร็จแล้วค่ะเราไปนอนกันดีกว่าพรุ่งนี้เช้าจะได้สดชื่น" หญิงสาวดึงแขนชายหนุ่มมานอนลงบนเตียงนอน ปิดไฟเรียบร้อยเหลือเฉพาะโคมไฟบนหัวเตียง ร่างบางขยับขึ้นไปบนเตียงนอนขึ้นไปคร่อมบนตัวชายหนุ่มเอาไว้ก่อนจะจูบริมฝีปากหนาอย่างแผ่วเบา "ฝันดีค่ะพี่เสือ" พูดจบเธอก็ขยับลงจากตัวของเขานอนห่มผ้าด้วยใบหน้ายิ้มอารมณ์ดีมีความสุข แต่หารู้ไม่ว่าการกระทำของเธอทำมันให้เขามีอารมณ์และไม่อยากที่จะนอนหลับไปง่าย ๆ "มารับผิดชอบพี่ก่อนมีนา" "คะ... รับผิดชอบอะไร อ๊ะ พะ ..พี่เสือ" หญิงสาวถูกร่างหนาขึ้นมาคร่อมทับบนตัวเอาไว้ แสงโคมไฟสะท้อนใบหน้าเจ้าเล่ห์ทำให้เธอเห็นสีหน้าของเขาอย่างปิดไม่มิด "อ่อยพี่ทำไม" "อ่อยอะไรคะแค่จูบฝันดีเอง" "หึ... ห้ามทำอีกเพราะถ้าทำก็จะโดนอีก" พูดจบเขาก็โน้มใบหน้าไปจูบหญิงสาวอย่างดูดดื่ม สัมผัสอันเร่าร้อนทำให้หญิงสาวรู้สึกเคลิ้มตามและอยากจะให้เขาอีก สงสัยเธอคงจะติดเขาหนึบกว่าเดิมแล้วล่ะ ถ้าเป็นแบบนี้เธอเองจะไปไหนรอดล่ะ วันต่อมา... "กรี๊ดดดดดดด ทะเล" มีนาวิ่งไปมาบนพื้นหาดทรายขาว น้ำใสแจ๋วมองเห็นปลาเล็กปลาน้อยดูธรรมชาติมากที่สุด หญิงสาวในชุดว่ายน้ำ ช่วงล่างมีเสื้อแจ็คเก็ตของเขาพันเอวอยู่ มันก็โป๊แหละแต่ไม่มากมายอะไร เพราะยังมีระบายบาง ๆ บดบังผิวขาวผ่องอยู่ และแถวนี้เป็นเกาะส่วนตัวไม่ค่อยมีนักท่องเที่ยวเข้ามาถ้าไม่ได้พักที่โรงแรมก็จะไม่มีสิทธิ์เข้ามาได้ "พี่เสือถ่ายรูปให้มีนาหน่อยค่ะ" หญิงสาวดึงเสื้อแจ็คเก็ตของชายหนุ่มออก เผยให้เห็นกระโปรงสีสวยลายดอกไม้สั้นไปจนถึงสะโพก แต่ก็ยังดีกว่าใส่บิกินี่ตัวจิ๋ว แบบนั้นเขาไม่ให้ใส่เด็ดขาด "ได้สิคะ" เขาตามใจเธอทุกอย่างเพื่อไถ่โทษที่ทำให้ร้องไห้เสียใจในวันนั้น มีนาโพสท่าสวยงามตามฉบับของเธอ และวันนี้มีชุดว่ายน้ำมาเปลี่ยนหลายชุดเธอจะจัดเต็มแน่นอนเพราะนาน ๆ จะได้มาทีหนึ่ง "พี่ว่ามันร้อนแล้วนะ กลับห้องก่อนมั้ย" "ได้ค่ะ เย็น ๆ พามากินทะเลเผานะ" หญิงสาวเอ่ยออกมาเสียงออดอ้อน เสือกุมมือหญิงสาวเอาไว้แน่นพาเดินกลับไปยังโรงแรมที่จองไว้ที่นั่นหรูหรามีทุกอย่างพร้อมตามที่ต้องการ "ได้ค่ะ ค่ำ ๆ โน่นแหละ" "โอเคค่ะ ทำไมพี่เสือน่ารักจังวันนี้" เธอแอบแปลกใจที่เขาน่ารักขึ้นกว่าวันก่อน ๆ มันก็ดีแหละแต่ก็แอบแปลกใจเฉย ๆ ทั้งสองคนควงกันมาถึงล็อบบี้หน้าโรงแรม เช็คอินเข้าห้องพักเรียบร้อยก็พากันไปนั่งเล่นที่บาร์ริมสระของโรมแรม "สวยจัง" "ที่นี่มีทุกอย่างหนูอยากจะดูหนังยังได้เลย" "จริงเหรอคะ... ต้องแพงมากแน่เลย" เธอเดินมาถึงหน้าบาร์ก่อนจะกอดแขนชายหนุ่มแล้วขอให้เขาสั่งเครื่องดื่มและของกินเล่นให้เสร็จจากนั้นก็ควงแขนกันไปนั่งตรงเก้าอี้ริมสระ เป็นโซฟาหนังอย่างดีร่มรื่นน่านอนสุด ๆ สามารถนอนพักผ่อนได้ เสือขยับตัวลงไปนั่งพิงหลังกับโซฟาโดยมีมีนานอนอยู่เคียงข้างใบหน้าสวยซบลงกับอกแกร่ง มือเล็กลูบไล้แผงหน้าอกอย่างหลงใหลส่วนเขาก็กดโทรศัพท์ยุกยิกเป็นปกติ "แป๊บนะพี่คุยโทรศัพท์ก่อน" เขากดรับสายเมื่อมีเสียงแจ้งเตือนดังขึ้น เป็นเพื่อนของเขานั่นแหละไม่รู้ว่ามีธุระอะไรรึเปล่า "ว่าไงมาร์ค... อยู่ต่างจังหวัดมาทำงาน" มีนาได้ยินชื่อของพี่ชายตัวเองก็เงยหน้าขึ้นมองด้วยความสงสัย ชายหนุ่มเหลือบสายตามองหญิงสาวกระชับอ้อมกอดให้แน่นขึ้นก่อนจะถูกหญิงสาวแกล้งหยอกเย้ายื่นริมฝีปากมาจูบ เขารีบดึงโทรศัพท์ให้ออกห่างจากกกหู ริมฝีปากหนากัดริมฝีปากเล็กด้วยความหมั่นไส้ กระซิบเด็กซนที่อยู่ในอ้อมกอดของเขาด้วยน้ำเสียงดุ "อย่าซนอยากให้พี่เรารู้เหรอไง" มีนาหัวเราะคิกคักอย่างสนุกก่อนจะกอดเอวเขาเอาไว้แน่น ปล่อยให้พี่เสือคุยกับพี่ชายของเธอไปไม่ได้แกล้งอะไรอีก ตอนนี้เธอมีความสุขมากที่สุดและไม่อยากให้มีอะไรมาขัดขวาง เพราะฉะนั้นพี่ชายยังไม่รู้ดีที่สุด
Free reading for new users
Scan code to download app