bc

เหยื่อรักร้าย

book_age18+
104
FOLLOW
1K
READ
HE
bxg
serious
campus
office/work place
secrets
tricky
affair
office lady
like
intro-logo
Blurb

การที่ได้แต่งงานกับสาวไฮโซ มันทำให้ชีวิตและสถานภาพทางสังคมของผู้ชายธรรมดาคนหนึ่งดีขึ้นราวกับหน้ามือเป็นหลังมือ แต่ถึงกระนั้นเขาก็แสดงธาตุแท้ออกมาจนได้ เธอก็เลยเป็นแค่เหยื่อของเขาเท่านั้น

ศุภกรณ์ได้รู้จักกับครอบครัวหนึ่งที่ดูเพียบพร้อมทั้งฐานะทางการเงิน และหน้าตาทางสังคม เขาจึงเปิดเกมส์รุกด้วยการจีบบัวแก้วลูกสาวของครอบครัวนี้ และได้ไปทำงานในบริษัทของบิดาเธอจนศุภกรณ์แต่งงานกับบัวแก้วและไต่ระดับขึ้นไปใช้ชีวิตในสถานภาพทางสังคมชั้นสูงอย่างที่ตัวเองต้องการ

แต่เขากลับไปมีความสัมพันธ์ที่แสนลึกซึ้งกับหญิงสาวที่เคยเป็นอดีตคนรักเก่า สาเหตุของการนอกใจ คือฝ่ายชายไม่พึงพอใจเรื่องบนเตียงของภรรยา เพราะเธอเอาแต่หมกมุ่นกับงานจนแทบไม่มีเวลาให้เขา และการผิดหวังเสียใจของพิมพ์นารินแฟนเก่าของศุภกรณ์ที่ถูกแม่สามีกดขี่ข่มเหงจนเธอต้องพาลูกหนีไป

ศุภกรณ์ให้ความช่วยเหลือพิมพ์นาริน.. เธอจึงตกลงไปในเพลิงกิเลสของศุภกรณ์อีกครั้งอย่างถอนตัวไม่ขึ้นและยอมทำตามในสิ่งที่เขาต้องการทุกอย่าง

chap-preview
Free preview
คนคุ้นเคย
ตอนที่ 1 หญิงสาวในชุดมินิเดรสสายเดี่ยวสีดำโชว์แผ่นหลังขาวเนียนตัดกับชุดที่ใส่อย่างลงตัว เธอกำลังยืนกดมือถืออยู่หน้าสถานบันเทิงหรูใจกลางกรุงเพื่อเรียกบริการรถรับส่งจากแอปชื่อดัง สถานที่ท่องเที่ยวยามราตรีเพิ่งจะปิดตัวลงไปได้สักครู่ มีผู้คนมากมายกำลังทยอยเดินทางกลับ หลังจากนั้นไม่นานก็ได้ยินเสียงแจ้งเตือนจากแอปที่เธอกดเรียกรถบริการ “สวัสดีครับคุณลูกค้า ตอนนี้ผมกำลังเดินทางไปที่ เรดสกายนะครับ” เสียงทุ้มของคนขับรถที่แจ้งยี่ห้อและทะเบียนรถกับหญิงสาวก่อนจะวางสายไป เสียงของคนขับรถทำให้เธอรู้สึกถึงความคุ้นเคยได้เป็นอย่างดี จนน่าแปลกใจ แต่ระหว่างที่เธอกำลังรอรถมารับอยู่นั้นก็เริ่มมีฝนโปรยปรายลงมา หญิงสาวกรีดร้องด้วยความตกใจเมื่อจู่ ๆ ฟ้าก็ร้องคำรามจนสนั่นหวั่นไหว แต่โชคยังดีที่รอไม่นานนักรถคันดังกล่าวก็มาถึง ไม่งั้นมีหวังเธอได้เปียกโชกไปทั้งตัวแน่ ๆ หญิงสาวรีบเคลื่อนตัวเข้าไปนั่งในรถที่จอดสนิททางฝั่งผู้โดยสารด้านหลัง ก่อนจะสำรวจภายในรถ ที่สะอาดสะอ้านคนขับก็ดูน่าไว้ใจ แต่เพียงแค่เห็นเขาแวบเดียวก็ทำให้หล่อนต้องพยายามมองเขาอีกครั้งด้วยความสงสัย คนขับหันมาแจ้งจุดหมายปลายทางตามในแอปเรียบร้อย แต่ก่อนจะออกรถ เขาก็แอบมองเธอจากกระจกมองหลังเช่นกัน และในจังหวะเดียวกันกับที่เธอเอง ก็แอบมองหน้าเขาอีกรอบ แต่ครั้งนี้เขาถอดแมสออก จึงทำให้เธอจำเขาได้อย่างไม่ยากเย็นนัก ‘พี่กรณ์’

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook