bc

(ร่าน) ระเริง กับผัวทั้งเจ็ด

book_age18+
1.5K
FOLLOW
6.5K
READ
HE
single mother
heir/heiress
lighthearted
mystery
loser
harem
polygamy
addiction
like
intro-logo
Blurb

ชื่อจริงของเธอคือระเริงใจ เธอก็แค่หญิงสาวอายุยี่สามปีคนหนึ่งที่ผ่านผู้ชายที่เรียกว่าผัวมาแล้วถึงเจ็ดคน ยังไม่นับไอ้ที่ไม่เป็นตัวเป็นตนอีกพะเรอเกวียน บางคนก็ว่าเธอกินผัว บางคนก็ว่าเธอชอบมั่วผู้ชาย

บางคนก็ว่าเธอติดเซ็กส์ขาดผุู้ชายไม่ได้ ก็นะ...เธอทั้งยังสาวแถมขาวสวยหมวยเอ็กซ์ซะขนาดนั้น เป็นใครก็คงยากที่จะหักห้ามใจได้ ชาวบ้านร้านตลาดปากร้ายทั่วไปให้ฉายาของเธอว่า

"อีร่านเริง"

chap-preview
Free preview
ตอนที่1 ผู้หญิงกินผัว
ตอนที่1 ผู้หญิงกินผัว สภากาแฟหมู่บ้านดอนหินงาม ตลาดเช้าของชาวบ้านแทบชนบทก็จะคึกครื้นเป็นธรรมดา ด้วยคนต่างจังหวัดส่วนใหญ่ก็จะตื่นเช้ามาจับจ่ายของกินของใช้ที่ตลาดกันตั้งแต่เช้าตรู่ก่อนไก่ขันเสียอีก บรรยากาศแบบนี้หาดูไม่ได้ในเมืองหลวงซึ่งก็นับว่าเป็นมนต์เสน่ห์อีกอย่างของจังหวัดเล็กๆ ทางภาคกลางแห่งนี้ “อีเริงนะเหรอครับคุณ” ชายวัยเลยกลางคนสวมแว่นตากรอบทองยกแก้วกาแฟขึ้นจิบแล้วมองมายังผมทำท่าอมยิ้มกรุ้มกริ่ม ก่อนจะก้มหน้าเข้ามาใกล้พร้อมกับกระซิบกระซาบ “ยังไงเหรอครับน้า” ผมทำสีหน้าสอดรู้เพื่อหวังกระตุ้นต่อมคันให้แกอยากเล่าเรื่องของหญิงสาวคนหนึ่งที่ผมกำลังให้ความสนใจ “คนแถวนี้เขาเรียกมันว่าอีร่านเริงกันทั้งนั้น โอ้โหผมไม่อยากจะพูดให้เสียปากหรอกนะเขารู้กันตั้งแต่ท้ายซอยยันหลังซอยว่าอีคนนี้มันแรด มันเอาผัวตั้งแต่ยังไม่จบมอสามเลย แม่มันชื่อยายดอกไม้เป็นแม่ม่ายผัวตาย ขายยาดองอยู่หลังตลาดโน้น แม่มันก็หลายผัวนะครับเท่าที่ฉันรู้มา” “จริงครับคุณเหมือนที่ตาต่ายเล่านี่แหละไม่ผิดหรอก ครอบครัวนี้มันกินผู้ชายทั้งแม่ทั้งลูกโดยเฉพาะอีเริงลูกสาวนะผัวของมันยกนิ้วขึ้นมานับก็ไม่ครบหรอกครับ ฮา ฮา ฮา” เฮียหลอดเจ้าของร้านสภากาแฟเดินเอาโอเลี้ยงมาวางที่โต๊ะแล้วหยุดเม้าท์มอยกับพวกเราครู่หนึ่ง ก่อนจะเดินกลับไปชงกาแฟของแกต่อหลังจากมีลูกค้าหน้าใหม่เดินเข้ามาร้าน “คงเป็นเพราะระเริงเธอหน้าตาสะสวยหุ่นดีด้วยกระมังครับ ก็เลยเป็นธรรมดาที่ผู้ชายจะเข้าหาเยอะกว่าคนทั่วไป” ผมแกล้งถามออกไป “ก็คงอยากงั้นแหละครับคุณ อายุแค่ยี่สิบกว่าๆ แถมขาวๆ อวบๆ แบบอีเริงเป็นใครถ้าได้มาเห็นมันเข้าเป็นได้หลงเสน่ห์ทุกรายไป” ตาต่ายยกแก้วไข่ลวกขึ้นซดหมดแก้ว

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

หนูจะร้ายให้พี่รัก

read
2.7K
bc

ยั่วรัก หม้ายสาวสายแซ่บ

read
11.1K
bc

ผัวเก่า

read
22.2K
bc

สายรักสายลับ

read
1K
bc

รักฝังใจ One night stand 18+

read
7.0K
bc

มาเฟีย คลั่งรัก (25+)

read
2.8K
bc

ทวงรักร้ายนายมาเฟีย [ซีรี่ส์เซ็ตที่1 เรื่องที่2]

read
2.1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook