Chapter 5: Teach Her

977 Words
Ryan's PoV Waking up in earlier in the morning is fvcking awesome tssk, you know that? when you wake up you see her sleeping like a princess and can't hold back to kiss her. "Baby i love you more than to my life i will show you my world soon."talking to her while sleeping and hold her hair and smell it. "Ryan gising ka na pala hindi mo ako ginising may pasok pa pala"i was shocked, she heard all of my whisper to her. "Going to school?"i asked her. "Ano pa ba kuya sus magkaklase nga tayo hindi ba?"she said while picking her clothes to go to school what the fvck isn't she go to have shower first? "Wait hindi ka ba maliligo?"i asked her and hold her hand. "Hindi na late na ako sa-"she didn't continue what she said when i kiss her. "Go have a shower first, i'll wait you on downstairs if you don't i will give a punishment. "i said to her. "Okay fine! Maliligo na"she pouted s**t! Bakit ba ang cute niya. I leave the room to wait for her. What took so long? it's already 10 minutes and still showering tssk that's why i headed to room again to check her. *tok* tok* "Kuya..ang sakit nang ulo ko .."she said damn! I open the door i was shock she cough a blood on her hand. "What the fvck is wrong?"i asked her damn! I'm so worried. "Kuya*cough**cough*.."she said damn nahimatay siya. I called a ambulance to take her to hospital, oh god please lord don't take her away from me ii know that i have a mistake but i'm trying hard here to solve all of it. Hannah's PoV *Flashback* Nasa kwarto ako nung naglalaro magisa dahil si kuya may ginagawa daw kaya ako lang magisa dito. "Wag kang sisigaw kung hindi patay ka"may lalaking nagsalita mula sa likuran ko halos tumalon ako sa kaba sa narinig ko. "Mommy! Uwaaaah!..."sumigaw ako dahil takot na ako. "Aba makulit kang bata ka ah"tumakbo ako pababa at hinabol niya ako pababa at hindi ko namalayan na tinamaan ako sa may tagiliran nang tyan ko. "Mommy..."ayan nalang nasabi ko dahil bumuga ako nang napakaraming dugo. *bang* Narinig ko yung putok nang baril at bigla nalang dumilim ang paningin ko. *End of Flashback* "Aray.."napahawak ako sa ulo ko hindi ko alam kung bakit ako napunta sa hospital ang alam ko umubo ako nang dugo. "Is there something hurt baby tell me damn! This is all my fault"sabi ni ryan na puno na pagaalala saakin siya daw may kasalanan panong siya. "Kuya wala kang ginawang masama.."sabi ko na hinawakan ko ang mukha niya sobrang lamig at hindi alam ang gagawin. "You know-i-love you so-much and i don't know what i'm going to do if something bad happen to you."sabi ni ryan na halos maiyak na at hinawakan niya ang kanay ko. "Kuya yung test hala! Kailangan kobg pumasok"sabi ko naalala ko pala ngayon ang test baba na sana ako sa kamay kaso hinawakan niya ako. "No, i call your teacher and told that you're not going to go to school again, because i'm going to teach you everything i don't want you tired so much from that going to school everyday just let me teach you okay?"ano daw hindi na daw ako papasok sa school at siya na magtuturo saakin ano ba kasalanan niya saakin. "Kuya ano ba kasalanan mo saakin sabihin mo nga hindi ako magagalit"sabi ko sakanya at humarap ako sakanya. "Not now baby i don't want to make you tired, here's the food to make you stronger again and later we will start the lesson you've been studying."sabi ni ryan bahala siya patatagalin pa niya mas lalo kong hindi siya mapapatawad. "Sige sabi mo walang sisihan pag hindu kita napatawad sa not now not now mo na yan.."sabi ko at kinuha ko na yung pagkain. "Tss hindi mo ako kayang tiisin"hindi ko daw siya tiisin at sinu nagsabi baka batukan ko siya. *pout* *smiling* "Wag kang ngumiti kuya mukha kang tae na ewan"sabi ko na matatawa na ako hahaha. "What the fvck?! i'm not a poop!"ang sama nang tingin niya agad grabe. *glare* *pout* "Here read this book and i will review you if something came at your brain pfft."sabi niya binigay niya yung.mga libro saakin binasa ko naman yun agad. 2hours later.. "Tapos na kuya huwaaa *unat* *unat* kakapagod magbasa"sabi ko tumayo naman agad siya at may binigay na papel waaaa math agad huhuhu. "Kuya math agad grabe ka saakin"sabi ko. "Tssk that's it you look like it's hard for you to understand it."waaa hindi ko nga nagets yun. "Eh kuya hindi ko nga nagets yub turuan mo ako"sabi ko nag puppy eyes ako sakanya. "Tssk fine"lumapit siya saakin at kumuha nang ballpen para turuan ako. Ryan's PoV I look at her the fvck, she is not listening to me how the fvck she can understand if her mind is in the air or dreaming about me? pfft. "Hey are listening? Damn! Stop staring at me!"i said the way she look at me, i can't even concentrate myself too damn! "Ah sorry kuya ano nga ulit yun"damn it! i will repeat it what i've said again. "Damn it! listen to me."i look at her and said it again tssk, if she's an ugly i will punch her right now but fvck she is to cute from my eyes. 1hour later.. "Gets ko na kuya yay! Galing ko biruin mo nasagot ko mga pinasagot mo saakin"tss pinagod ako nang paulit ulit. "Okay magpahinga kana baby i have business babalikan kita"i said to her when i stand and i pull out my black coat. "Ayan ba yung royal mafia na nabasa ko sa folder mo?"s**t i forgot to tell her my company. "No, it's fernandez company and it's my own i will tell you the royal mafia soon i'm sorry baby"i said and look down on how i tell it damn! "Sige ingat ka kuya maghihintay ako sa mga sasabihin mo handa ako handang handa"she said. Why are you so strong hannah? if you know that i'm the mafia boss? why are you so brave when you know that you are hurt about your past? **
Free reading for new users
Scan code to download app
Facebookexpand_more
  • author-avatar
    Writer
  • chap_listContents
  • likeADD