bc

มากรัก

book_age18+
5.5K
FOLLOW
19.3K
READ
billionaire
love-triangle
contract marriage
age gap
playboy
goodgirl
CEO
doctor
drama
bxg
like
intro-logo
Blurb

เขาให้ค่าเธอเพียง ‘นางบำเรอ’ แต่เธอ.. รักเขาสุดหัวใจ

“เด็กคลอดเมื่อไหร่พี่จะเลี้ยงเอง ส่วนเหมยพี่จะให้เงินสักก้อนไปเริ่มต้นชีวิตใหม่” อิชย์มั่นใจว่าตัวเองป้องกันและคุมกำเนิดอย่างดีมาโดยตลอด เขาไม่คิดเลยสักนิดว่ามันจะพลาด หนำซ้ำยังพลาดกับผู้หญิงที่ไม่ต้องการจะได้มาเป็นแม่ของลูก

คณานางพยายามกลั้นน้ำตาที่พร้อมไหลออกมาทุกเมื่อ ความขมขื่นแล่นขึ้นมาจุกอยู่กลางอก อิชย์พูดมาได้ยังไง เขาพูดมันออกมาได้ยังไง! หลายปีที่เราอยู่ด้วยกัน แม้เขาจะย้ำเตือนตลอดว่าเลี้ยงดูเธอในฐานะ ‘เด็ก’ แต่ไม่คิดเลยว่าผู้ชายตรงหน้าจะเห็นแก่ตัวและใจร้ายได้มากถึงเพียงนี้

“ที่ผ่านมาเหมยไม่เคยเรียกร้องอะไรจากพี่ แต่วันนี้เหมยขอลูก ลูก.. ที่เป็นของเหมย แม้เราสองคนไม่ตั้งใจให้เขาเกิดมา แต่เหมยจะเป็นคนเลี้ยงเขาเอง”

อิชย์นึกเย้ยหยันอยู่ในใจลึกๆ ขนาดตัวเธอเองยังเอาไม่รอด แล้วจะเอาปัญญาที่ไหนมาเลี้ยงลูก

“ทำตามที่พี่บอก ถ้าเหมยรักลูกก็ควรให้ลูกอยู่กับพี่”

เรียวปากอิ่มยกยิ้มสมเพชเมื่อนึกถึงใบหน้าของผู้หญิงอีกคน “แล้วหมอกุ้งละคะ พี่จะตอบเธอว่ายังไง พี่คิดว่าผู้หญิงคนนั้นเขาจะรับได้เหรอถ้ารู้ว่าแฟนตัวเองแอบเลี้ยงเมียน้อยไว้ตั้งหลายปี ที่สำคัญคือพี่ทำเหมยท้อง” เธอมาก่อนแต่ไม่ได้รับการยกย่องเพราะไม่มีอะไรคู่ควรกับเขา

อิชย์คิดแค่ว่าเราอยู่ด้วยกันเพราะต่างฝ่ายต่างได้ประโยชน์ เขาได้ปลดปล่อย ส่วนเธอได้ผลตอบแทนเป็นเงินตรา แต่ชายหนุ่มหารู้ไหมว่า.. เธอรักเขา

chap-preview
Free preview
บทนำ
‘กุ้งคิดถึงพี่อิชย์จัง’ เสียงหวานดังมาตามสายสนทนา  ริมฝีปากหยักกระตุกยิ้ม ‘พี่ก็คิดถึงกุ้ง พรุ่งนี้เจอกันนะครับ’ ‘อยากให้ถึงพรุ่งนี้ไวๆ จัง’ ‘พี่เองก็เหมือนกัน’ อิชย์มีความสุขกับคนรักของเขา แต่เธอน้ำตาเช็ดหัวเข่าเมื่อได้ฟังถ้อยคำเหล่านั้น ความขมขื่นแล่นขึ้นมาเกาะกุมหัวใจดวงน้อย แต่ถึงแม้เธอจะรู้สึกเจ็บปวดกับการกระทำของเขาเช่นไรก็ไม่ มีสิทธิ์ร้องไห้ โวยวาย หรือเรียกร้อง..  เพราะเธอเป็นเพียงนกน้อยในกรงทองที่อิชย์เลี้ยงไว้ดูเล่น มีเงินเป็นตัวกลางเชื่อมระหว่างเราทั้งสอง ไร้ซึ่งความรัก  ‘ฝันดีนะครับ’ อิชย์กดวางสายแล้วหันไปมอง ‘เด็ก’ ที่ชายหนุ่มเลี้ยงไว้ “มานี่สิ” คณานางลุกขึ้นแล้วเดินตรงไปหาชายหนุ่ม “พี่อิชย์มีอะไรกับเหมยเหรอคะ” “พี่บอกเหมยหรือยังว่าพี่ขอหมอกุ้งเป็นแฟนแล้วนะ” ดวงตากลมโตหลุบต่ำ แต่ถึงอย่างไรก็ตาม เขาเพียงแค่แจ้งให้คณานางรับทราบ ส่วนเรื่องที่ว่าเธอจะรู้สึกเช่นไรนั้นมันไม่ใช่ปัญหาของเขา หญิงสาวรู้สถานะตัวเองดี เธอเป็นเพียงแค่เด็กที่เขาเลี้ยงเอาไว้ดูเล่น ตอบสนองความต้องการเรื่องเซ็กซ์ หลายปีที่อยู่ด้วยกันมาไร้ซึ่งความผูกพันทางใจ อิชย์ไม่เคยรักเธอ เขาจะมาบ้านหลังนี้ก็ต่อเมื่อ ‘ต้องการ’ “ค่ะ พี่อิชย์มีอะไรจะคุยกับเหมยอีกมั้ยคะ” เธอถามเพราะต้องการไปทำการบ้านที่อาจารย์มอบหมายและที่สำคัญ.. ตอนนี้หัวใจมันเจ็บปวดจนไม่อาจทนเห็นหน้าอิชย์ได้อีกต่อไป  “เหมยมีอะไรก็ไปทำเถอะ”  คณานางพยักหน้า อิชย์มาที่นี่ไม่บ่อยนัก เธอบอกแล้วไงว่าชายหนุ่มจะแวะมาเฉพาะตอนที่เขาต้องการ พอเขาสมใจอยาก เขาก็จากไปอย่างไม่สนใจใยดี มันวนเวียนอยู่เช่นนี้ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา อิชย์ตีค่าร่างกายเธอเป็นเงินตรา แต่ชายหนุ่มหารู้ไหมว่าเธอรักเขาด้วยหัวใจ แม้เจ็บปวดมากแค่ไหน แต่ขอเพียงพื้นที่เล็กๆ และช่วงเวลาสั้นๆ ได้ใกล้ชิดเขา เธอไม่ร้องขออะไรไปมากกว่าที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ ขอเพียงแค่อย่าผลักไสก็พอ.. 

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

Relazione เจ้าหัวใจสายใยรัก

read
3.6K
bc

เมื่อฉันแอบรักซุปตาร์นายเอกซีรีส์วาย

read
12.8K
bc

สวาทรักใต้เพลิงแค้น

read
11.6K
bc

สะใภ้ขัดดอก

read
37.1K
bc

เล่ห์รักนายหัว

read
6.0K
bc

ลุ้นรักสลับใจ

read
1K
bc

หวงรักเมียเด็ก

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook