bc

ยั่วรักเมียเก็บ

book_age18+
1.0K
FOLLOW
5.2K
READ
billionaire
possessive
one-night stand
playboy
badboy
CEO
drama
sweet
bxg
realistic earth
like
intro-logo
Blurb

โปรยปราย...

เมื่ออยากให้มหาเศรษฐีนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อย่าง ‘ปวีร์’ ช่วยให้ ‘พิมพ์พิศา’ หลุดพ้นจากสภาพของสาวค้าบริการอย่างไม่สมยอม ไหนจะ ‘พ่อเลี้ยง’ บ้ากามที่จ้องคุกคามพรหมจรรย์

หญิงสาวบริสุทธิ์จึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อ ‘จับ’ เขาไว้ให้อยู่หมัด ด้วยรู้ว่าอิทธิพลของเขาจะช่วยคุ้มภัยให้เธอไปตลอดกาล

แต่นักธุรกิจทุกกระเบียดอย่างเขา จะช่วยใครย่อมต้องมีข้อแลกเปลี่ยนบางอย่าง...

ข้อนั้นพิมพ์พิศารู้ดี แต่ไม่รู้เลยว่า... เพียงเพื่อแลกกับอิสรภาพ เธอจะต้องมีทายาทให้เขา

+++++++++++++++

ออร์เดิร์ฟเรียกเลือด ::

“เด็กเสียมารยาท” เขาดุ เธอก้มหน้างุด รู้ว่าหัวใจกำลังจะระเบิด

ผู้ชายโป้... ไม่ต่างจากรูปปั้นเดวิดเลย แต่คนตรงนี้ดูเร้าอารมณ์กว่าเยอะเลย ทำให้ไม่ต้องไปไกลถึงอิตาลีเธอก็มีหุ่นตัวนี้ให้เชยชมใกล้ๆ ตัว เร้าไม่เร้าไม่รู้ แต่ที่รู้ตัวเองกำลังใจเต้นแรงอย่างกับเพิ่งวิ่งแข่งสี่คูณร้อยมาใหม่ๆ ตอนที่เขากำลังทำสายตาเหมือนจะกลืนกินเธอเพื่อเป็นการทำโทษ

โทษ... ของผู้บุกรุก!

ปวีร์ไม่รู้ว่าเธออยู่ร่วมกับเขาใต้สายน้ำที่ซ่านกระเซ็น... ว่าแต่ตอนนี้เธอดูเปียกชุ่มไปหมด

เปียก... จนหงุดหงิดอยากแก้ผ้าให้

“ศา.... แค่อยากรู้ว่าคุณวีร์หายไปไหน” พึมพำๆ ในลำคอไม่กล้าแม้สบประสานสายตา

“ตื่นมาไม่เจอ... อยากกอดฉันนักหรือไง”

“เปล่าเสียหน่อย”

“แล้วตามหาให้วุ่น” เขายังไล่ต่อ “ขนาดตามมาในห้องน้ำเนี่ยนะ” เขาเริ่มเอาเรื่องจนเธอตัวสั่นในอ้อมกอดเขาแล้ว

“...” จนใจจะโต้กลับ

“แต่ฉันว่า... มีใครสักคนต้องแก้ผ้าแล้วล่ะ” สิ้นเสียง คนรู้ตัวเงยหน้าพรึ่บอย่างตกตะลึง

นี่จะจับแก้ผ้าอาบน้ำจริงเหรอ

“มะ... ไม่ใช่ศาใช่มั้ยคะ”

“มีใครอื่นอีกนอกจากเธอหรือไง?” ว่าพร้อมแกล้งกอดกระชับอย่างจอมบงการ เธอเริ่มดิ้นเพราะรู้สึกตัวแล้วว่าขืนอยู่ต่อไป ความไม่ปลอดภัยจะมาเยือน... อย่างน้อยๆ ก็ชุดนอนยั่วเซ็กของเธอนั่นแหล่ะ

“ใครจะไปรู้ เผื่อคุณวีร์เลี้ยงนางไม้” ปากดีเข้าไปอีกนะพิมพ์พิศา

“เธอน่ะ เฮี้ยนกว่านางไม้เสียอีก รู้ตัวไหม” แกล้งกระเซ้า แล้วยังก้มมองสบตาคนขี้อายที่กำลังตัวสั่นใต้สายน้ำในอ้อมกอดเขา

“เธอร้อนแรงมากในสภาพนี้ รู้ไว้นะ”

โอย... คุณวีร์ขา คุณวีร์ก็พอกัน... ศาก็ร้อนเพราะคุณวีร์นั่นแหละ

“...”

“คิดอะไร โต้ตอบอะไรอยู่ในใจ” เขาว่าอย่างคนรู้ทัน พิมพ์ศาเงยหน้าจ้อง หรือเขาจะเลี้ยงนางไม้จริงๆ แหม... กระซิบกรอกหูเขาเชียวนะว่าเราคิดอะไร นังนางไม้ขี้ฟ้อง!

chap-preview
Free preview
โปรยปราย.....
โปรยปราย... เมื่ออยากให้มหาเศรษฐีนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อย่าง ‘ปวีร์’ ช่วยให้ ‘พิมพ์พิศา’ หลุดพ้นจากสภาพของสาวค้าบริการอย่างไม่สมยอม ไหนจะ ‘พ่อเลี้ยง’ บ้ากามที่จ้องคุกคามพรหมจรรย์ หญิงสาวบริสุทธิ์จึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อ ‘จับ’ เขาไว้ให้อยู่หมัด ด้วยรู้ว่าอิทธิพลของเขาจะช่วยคุ้มภัยให้เธอไปตลอดกาล แต่นักธุรกิจทุกกระเบียดอย่างเขา จะช่วยใครย่อมต้องมีข้อแลกเปลี่ยนบางอย่าง... ข้อนั้นพิมพ์พิศารู้ดี แต่ไม่รู้เลยว่า... เพียงเพื่อแลกกับอิสรภาพ เธอจะต้องมีทายาทให้เขา +++++++++++++++ ออร์เดิร์ฟเรียกเลือด :: “เด็กเสียมารยาท” เขาดุ เธอก้มหน้างุด รู้ว่าหัวใจกำลังจะระเบิด ผู้ชายโป้... ไม่ต่างจากรูปปั้นเดวิดเลย แต่คนตรงนี้ดูเร้าอารมณ์กว่าเยอะเลย ทำให้ไม่ต้องไปไกลถึงอิตาลีเธอก็มีหุ่นตัวนี้ให้เชยชมใกล้ๆ ตัว เร้าไม่เร้าไม่รู้ แต่ที่รู้ตัวเองกำลังใจเต้นแรงอย่างกับเพิ่งวิ่งแข่งสี่คูณร้อยมาใหม่ๆ ตอนที่เขากำลังทำสายตาเหมือนจะกลืนกินเธอเพื่อเป็นการทำโทษ โทษ... ของผู้บุกรุก! ปวีร์ไม่รู้ว่าเธออยู่ร่วมกับเขาใต้สายน้ำที่ซ่านกระเซ็น... ว่าแต่ตอนนี้เธอดูเปียกชุ่มไปหมด เปียก... จนหงุดหงิดอยากแก้ผ้าให้ “ศา.... แค่อยากรู้ว่าคุณวีร์หายไปไหน” พึมพำๆ ในลำคอไม่กล้าแม้สบประสานสายตา “ตื่นมาไม่เจอ... อยากกอดฉันนักหรือไง” “เปล่าเสียหน่อย” “แล้วตามหาให้วุ่น” เขายังไล่ต่อ “ขนาดตามมาในห้องน้ำเนี่ยนะ” เขาเริ่มเอาเรื่องจนเธอตัวสั่นในอ้อมกอดเขาแล้ว “...” จนใจจะโต้กลับ “แต่ฉันว่า... มีใครสักคนต้องแก้ผ้าแล้วล่ะ” สิ้นเสียง คนรู้ตัวเงยหน้าพรึ่บอย่างตกตะลึง นี่จะจับแก้ผ้าอาบน้ำจริงเหรอ “มะ... ไม่ใช่ศาใช่มั้ยคะ” “มีใครอื่นอีกนอกจากเธอหรือไง?” ว่าพร้อมแกล้งกอดกระชับอย่างจอมบงการ เธอเริ่มดิ้นเพราะรู้สึกตัวแล้วว่าขืนอยู่ต่อไป ความไม่ปลอดภัยจะมาเยือน... อย่างน้อยๆ ก็ชุดนอนยั่วเซ็กของเธอนั่นแหล่ะ “ใครจะไปรู้ เผื่อคุณวีร์เลี้ยงนางไม้” ปากดีเข้าไปอีกนะพิมพ์พิศา “เธอน่ะ เฮี้ยนกว่านางไม้เสียอีก รู้ตัวไหม” แกล้งกระเซ้า แล้วยังก้มมองสบตาคนขี้อายที่กำลังตัวสั่นใต้สายน้ำในอ้อมกอดเขา “เธอร้อนแรงมากในสภาพนี้ รู้ไว้นะ” โอย... คุณวีร์ขา คุณวีร์ก็พอกัน... ศาก็ร้อนเพราะคุณวีร์นั่นแหละ “...” “คิดอะไร โต้ตอบอะไรอยู่ในใจ” เขาว่าอย่างคนรู้ทัน พิมพ์ศาเงยหน้าจ้อง หรือเขาจะเลี้ยงนางไม้จริงๆ แหม... กระซิบกรอกหูเขาเชียวนะว่าเราคิดอะไร นังนางไม้ขี้ฟ้อง!

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

เล่ห์รักนายหัว

read
3.8K
bc

เมื่อฉันแอบรักซุปตาร์นายเอกซีรีส์วาย

read
10.8K
bc

สวาทรักใต้เพลิงแค้น

read
5.2K
bc

Relazione เจ้าหัวใจสายใยรัก

read
2.1K
bc

สะใภ้ขัดดอก

read
31.9K
bc

ลุ้นรักสลับใจ

read
1K
bc

หวงรักเมียเด็ก

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook