bc

Submissive Love ทาสรัก [b**m]

book_age18+
371
FOLLOW
1K
READ
HE
lighthearted
office/work place
secrets
assistant
like
intro-logo
Blurb

ทอไหม เลขาสาวคนเก่งของเจ้านาย เธอทำงานกับ บริษัทแห่งนี้มานานกว่า 8 ปี ตั้งแต่ฝึกงาน จนตอนนี้อายุ ย่างเข้า 30 ปีแล้ว เป็นเลขาให้ตั้งแต่รุ่นแม่ยันรุ่นลูก แล้วตอนนี้ ตุลา หรือ ตุลย์ เจ้านายคนใหม่ของเธอก็ได้ขึ้นบริหารแทนคุณแม่

ตุลย์ เป็นคนสุภาพและสุขุม ภาพพจน์ของเขาเป็นเพียงสิ่งบังหน้าทว่ารสนิยมทางเพศต่างหากที่ผูกมัดทอไหมไว้ บังเอิญว่าสองคนที่ชอบอะไรเหมือนๆ กันมาอยู่ใกล้ๆ กัน ความรักและเรื่องบนเตียงสุดเร่าร้อนก็ต้องตามมา

"อยู่ที่ทำงาน ฉันยอมให้คุณเป็นเจ้านาย แต่อยู่บนเตียงฉันจะเป็นเจ้านายคุณ"

chap-preview
Free preview
แนะนำเรื่อง
ทอไหม เลขาสาวคนเก่งของเจ้านาย เธอทำงานกับ บริษัทแห่งนี้มานานกว่า 8 ปี ตั้งแต่ฝึกงาน จนตอนนี้อายุ ย่างเข้า 30 ปีแล้ว เป็นเลขาให้ตั้งแต่รุ่นแม่ยันรุ่นลูก แล้วตอนนี้ ตุลา หรือ ตุลย์ เจ้านายคนใหม่ของเธอก็ได้ขึ้นบริหารแทนคุณแม่ ตุลย์ เป็นคนสุภาพและสุขุม ภาพพจน์ของเขาเป็นเพียงสิ่งบังหน้าทว่ารสนิยมทางเพศต่างหากที่ผูกมัดทอไหมไว้ บังเอิญว่าสองคนที่ชอบอะไรเหมือนๆ กันมาอยู่ใกล้ๆ กัน ความรักและเรื่องบนเตียงสุดเร่าร้อนก็ต้องตามมา "อยู่ที่ทำงาน ฉันยอมให้คุณเป็นเจ้านาย แต่อยู่บนเตียงฉันจะเป็นเจ้านายคุณ" Trigger  - BDSM - มีฉากร่วมเพศเกือบทุกตอน     คำเตือนตัวโตๆ นิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้อ่านที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป การกระทำที่ไม่เหมาะสมของตัวละครไม่ควรเอาเป็นแบบอย่างและควรแยกแยะให้ได้ค่ะ นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นมาจากจินตนาการของคนเขียนล้วนๆ ไม่มีเจตนาพาดพิงใคร หรือสถานที่ใด อ่านเพื่ออรรถรสนะคะ   ................................................................ **นิยายเรื่องนี้เป็นผลงานของ สำนักพิมพ์ซาชิกิวาราชิ ไม่อนุญาตให้ทำซ้ำ ดัดแปลง คัดลอกเนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่งไปใช้ไม่ว่ากรณีใดๆ ภาพปกก็ห้ามเอาไปใช้นะคะ** ถ้าพบเจอและจับได้ จะเอารายได้ที่นิยายเรื่องนี้ได้รับจากทุกแอพ อีบุ๊ค มาคูณสิบและเรียกร้องดำเนินคดีให้ถึงที่สุด   กฎหมายคุ้มครองงานอันมีลิขสิทธิ์ของผู้สร้างสรรค์ แล้วกำหนดโทษหนักแก่ผู้ทำละเมิดไว้ชัดเจน การละเมิดต่องานของผู้สร้างสรรค์ทั้งทำซ้ำ ดัดแปลงงาน เผยแพร่ต่อสาธารณชนโดยไม่ได้รับความยินยอมตามกฎหมาย ต้องมีโทษปรับตั้งแต่สองหมื่นบาทถึงสองแสนบาท หากพฤติกรรมทำละเมิดดังกล่าวเพื่อการค้า ผู้กระทำจะมีโทษจำคุกตั้งแต่หกเดือนถึงสี่ปี หรือปรับตั้งแต่หนึ่งแสนบาทถึงแปดแสนบาทหรือทั้งจำทั้งปรับ  

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

นางสาวอินทุอรณ์

read
6.7K
bc

กระชากกาวน์

read
6.0K
bc

My Buddy เล่นเพื่อน

read
19.0K
bc

ซ่านเสน่หา พี่น้องต่างสายเลือด

read
4.9K
bc

FirstLove น้องพี่ที่รัก

read
10.0K
bc

ร้อยสวาททาสหัวใจ

read
4.5K
bc

แคดดี้ที่รัก

read
1.3K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook