bc

แคดดี้ที่รัก

book_age18+
227
FOLLOW
1.3K
READ
billionaire
contract marriage
HE
playboy
sporty
bxg
kicking
campus
polygamy
addiction
like
intro-logo
Blurb

“คุณชื่ออะไรนะ”

“ชื่อคัพเค้กค่ะ แคดดี้เบอร์ 199” เธอบอกเสร็จสรรพ

“คุณรับทำพิเศษมั้ย” คำถามของเขามีนัยและใช้เป็นรหัสลับกับแคดดี้ทุกคนที่ผ่านมา

“คะ...” แคดดี้สาวเลิกคิ้วทำหน้างงกับคำถามของเขา

“โอเค..ผมลืมไปว่าคุณเพิ่งมาทำงานวันนี้วันแรก”

“ผมอยากไปตีกอล์ฟต่อที่ห้อง ว่าแต่คุณจะไปกับผมมั้ย”

“คงไม่สะดวกค่ะ ถ้าเลิกงานแล้วดิฉันต้องรีบกลับบ้าน” เธอพอจะเข้าใจความหมายของเขาแล้ว ร้ายไม่ใช่เล่นเหมือนกันนะ มิสเตอร์ฮันส์ ดีว่าเธอมีคุณพ่อสอนมาดี

“โอเค..” ความหมายของเขาก็คือคิดว่าเธอยังคงไม่รู้ว่าในที่นี้ก็มีแคดดี้สาวที่จะไปต่อกับนายได้เหมือนกัน จะพูดเป็นอีกนัยก็คือหลุมที่ 19 นั่นเอง

chap-preview
Free preview
ล้มละลาย
ตอนที่ 1 “เรากำลังจะหมดตัว โรงแรมกำลังจะถูกยึด เรากำลังจะล้มละลาย!” “ห๊า!!!....พ่อว่าอะไรนะ!!” เสียงตะโกนโพล่งออกจากปากหญิงสาวกลางโต๊ะอาหารเช้า ทันทีที่เธอได้ยินคำพูดไม่คาดฝัน ช้อนส้อมในมือร่วงลงบนจานเปล่าตรงหน้า ก่อนจะบอกตัวเองให้ตั้งสติเพื่อทบทวนสิ่งที่เธอเพิ่งได้ยินเมื่อครู่นี้ “ใช่! เค้กหนูฟังไม่ผิดหรอก พ่อกำลังจะล้มละลาย” น้ำเสียงและแววตาของพ่อตอกย้ำให้เธอรู้ว่า สิ่งที่เข้าหูเธอเมื่อ ไม่กี่นาทีก่อนหน้านี้ไม่ได้สื่อความผิดเพี้ยนไปแต่อย่างใด “บ้าน่ะ ไม่จริงใช่ไหมคะพ่อ ทำไมหนูไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อนเลย” เวฑิตายังคงไถ่ถามผู้เป็นแม่ที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามอีกครั้งเพื่อยืนยันให้แน่ใจ จะให้เธอเชื่อง่ายๆ ได้ยังไง ในเมื่อใครต่อใครใน สังคมต่างก็รู้กันดีว่า ตระกูลอัครโยธินของเธอนั้นเป็นถึงตระกูลเศรษฐีระดับแถวหน้าของ จะมาบอกว่าล้มละลายโดยไม่มีวี่แววมาก่อนแบบนี้ มันต้องเป็นเรื่องที่ตลกแน่ ๆ “ฟังนะเค้ก ธุรกิจโรงแรมของเราขาดทุนต่อเนื่องมาหลายปี ตั้งแต่มีโควิดระบาด สภาพเศรษฐกิจแบบนี้เราก็รู้ๆ กันอยู่ พ่อพยายามทุกวิถีทางที่จะพยุงธุรกิจเอาไว้แต่มันก็ได้แค่นี้แหละ” ผู้เป็นพ่อ ค่อยๆ ช้าๆ บอกเล่าความเป็นจริงของสถานภาพทางธุรกิจของครอบครัว หญิงสาวหันมองสบตาบิดาเพียงครู่เดียวก่อนเบือนหน้าไปทางอื่น เพราะในเวลานี้เธอไม่อาจจะสบตากับผู้ถ่ายทอดเรื่องราวได้จริงๆ เวฑิตาหลับตาลงแล้วสูดลมหายใจเข้าลึกเต็มปอด เพื่อเก็บกลั้นความโกรธ สับสน และเสียใจกับความรู้สึกมากมายที่พรั่งพรูออกมา ผู้เป็นบิดาเอื้อมมือสัมผัสท่อนแขนของลูกสาวเบาๆ เขาทราบดี ว่ายากเกินกว่าที่ลูกสาวผู้ที่เรียกได้ว่าเกิดมาบนกองเงินกองทองอย่างเวฑิตาจะทนรับความจริงนี้ได้ แต่ความจริงก็คือความจริง ไม่วันใดก็วันหนึ่งเขาก็ต้องบอกเรื่องนี้กับเธออยู่ดี “ถ้าสิ้นปีนี้สถานการณ์ยังเป็นแบบนี้อยู่ เราอาจจะต้องถูกยึดโรงแรม” “ยึดโรงแรม!!” เวฑิตาหน้าซีดเผือด ธุรกิจโรงแรมถูกยึด แถมบิดาของเธอยังบอกว่า ถ้าจะแก้ไขก็ต้องขายบ้านหรูใจกลางกรุง ที่ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์อย่างครบครัน หรูหราสมฐานะของตระกูลอัครโยธิน...เพื่อนำเงินมาพยุงธุรกิจโรงแรมเอาไว้ “แต่เรายังพอมีทางออกนะลูก ถ้าเค้กจะช่วยพ่อสักครั้ง ตอนนี้มิสเตอร์ฮันส์กำลังจะเข้ามาลงทุนในธุรกิจโรงแรมของเรา ถ้าเราได้เขามาเป็นหุ้นส่วนเพื่อพยุงธุรกิจเอาไว้ละก็ โรงแรมเราก็มีทางรอด” ผู้เป็นบิดาพูดอย่างสะกดอารมณ์ที่สุด ก่อนจะดึงแขนลูกสาวให้นั่งลงที่เดิม “พ่อต้องการให้เขามาเป็นหุ้นส่วนเหรอคะ” “ใช่ พ่ออยากให้เค้กไปทำความรู้จักกับเขา และถ้าลูกชอบก็สานสัมพันธ์กับเขาเสียเลย” “พ่อ แต่ดาวมีพี่เอกอยู่แล้วนะคะ” “คนอย่างไอ้เอก พ่อว่าปล่อย ๆ มันไปเถอะ” “แต่พี่เค้าไม่ได้ทำอะไรผิด จู่ ๆ พ่อจะให้หนูทิ้งเข้าได้อย่างไรกัน” ลูกสาวต่อว่าบิดา เพราะอย่างน้อย ๆ ถ้าเธอจะเลิกกับใครสักคนมันก็ต้องมีเหตุผลที่ดีกว่านี้สิ “หนูช่วยพ่อก็ได้ แต่ว่าไม่ถึงขนาดต้องไปนอนกับเขาหรอกนะคะ” “จะเป็นอะไรไป หนูก็ไม่ใช่เพิ่งเคยมีแฟนนี่น่า” “พ่อ!!...ถึงหนูจะมีแฟนมาหลายต่อหลายคน แต่หนูก็ยังไม่คบจนถึงขั้นต้องมีอะไรกันนะคะ” “โอเค ๆ งั้นเค้กจะช่วยพ่อได้แค่ไหน” “แค่คบ ๆ กันก็พอได้อยู่ค่ะ แต่ถ้าให้ไปหลับนอนด้วยก็คงจะไม่ได้” “โอเคลูก...งั้นหนูแค่ลองคบ ๆ เค้าไปก่อนก็ได้ลูก เค้กต้องจีบให้เขามาลงทุนในโรงแรมของเราให้ได้ พ่อขอแค่นั้นแหละ” “หนูจะลองดูค่ะ แต่ไม่รับปากนะคะ ว่าจะสำเร็จ” “ได้ลูก...พ่อเชื่อในความสวยของลูก รับรอง มิสเตอร์ฮันส์ จะต้องตกหลุมรักลูกสาวของพ่ออย่างแน่นอน”

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

กระชากกาวน์

read
7.1K
bc

ซ่านเสน่หา พี่น้องต่างสายเลือด

read
6.0K
bc

FirstLove น้องพี่ที่รัก

read
12.7K
bc

My Buddy เล่นเพื่อน

read
22.6K
bc

นางสาวอินทุอรณ์

read
7.6K
bc

ร้อยสวาททาสหัวใจ

read
5.7K
bc

ตุ๊กตารัญจวน

read
5.8K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook