bc

จอมริษยา

book_age18+
800
FOLLOW
4.4K
READ
revenge
family
mistress
drama
witty
betrayal
discipline
wife
husband
Neglected
like
intro-logo
Blurb

จอมนรีหญิงสาวที่เติบโตมากับความโกรธเกลียด ชิงชัง และความริษยา เธอเป็นเพียงแค่ลูกเมียเก็บทั้งเธอและมารดาก้มหน้ายอมรับสถานะของตัวเอง เจียมเนื้อเจียมตัวอยู่ในที่ที่ควรอยู่ แต่เหมือนว่ายังไม่สมใจสรวงสุดาแม่เลี้ยงของเธอ ที่คอยใส่ร้ายและพยายามกดหญิงสาวให้ด้อยค่ากว่าลูกตัวเองตลอดเวลา

ครั้นเมื่อเธอโตขึ้นก็มาต้องตาถูกใจผู้ชายคนเดียวกับน้องสาว อิงดาวนั้นได้แต่งงานกับชัชชน ในขณะที่จอมนรีตั้งท้องลูกของเขาและถูกทำร้ายจากคนที่เธอรักจนปางตาย

chap-preview
Free preview
บทนำ
ร่างสั่นเทาด้วยความกลัว เบื้องหน้าคือผืนน้ำอันเวิ้งว้างคงถึงจุดที่เรียกว่าทางตัน เธอหันหลังตามเสียงฝีเท้าคนที่ตามมา เขาหยุดยืนไม่ห่างจากเธอ ใบหน้าครามเย็นชาแต่นัยน์คู่นั้นกลับเจิดจ้าด้วยเพลิงโทษะ หากว่าร่างของเธอเป็นกระดาษคงถูกแผดเผาจนเป็นจุณ                ดวงตาที่คลอไปด้วยน้ำตา สื่อให้รู้ถึงความผิดหวัง ความเสียใจ ก่อนที่จะเบิกกว้างด้วยความตะหนกแต่ถึงกระนั้นก็ไม่มีแม้แต่คำอ้อนวอน เมื่อเห็นสิ่งที่อยู่ในมือข้างที่กำลังกำมัจจุราชสีดำยกขึ้นเล็งมาที่เธอ                ไร้วาจาไม่มีแม้แต่คำลานั่นหมายถึงหมดสิ้นของความผูกพันและเยื่อใยที่มีต่อกัน                ดวงตาที่เหมือนเปลวไฟเปลี่ยนเป็นเหี้ยมเกรียมแม้ชั่วขณะมันจะไหววูบด้วยความลังเล                ปัง!                เสียงปืนดังขึ้นทำให้ร่างของเธอกระตุกก่อนที่จะเซร่วงหล่นลงสู่ผืนน้ำจมดิ่งไปกับกระแสน้ำอันเชี่ยวกราก ความหนาวเหน็บคืบคลานเข้าสู่หัวใจ รอบตัวมีแต่ความดำมืด ถึงแม้ร่างกายจะอ่อนล้าแต่ก็ไม่ถึงกับหมดแรงเพียงแต่เธอไม่คิดจะดิ้นรนให้หลุดพ้นจากสิ่งที่เขาหยิบยื่นมาให้                การถูกทรยศหักหลัง ถูกเกลียดชังรวมทั้งความพ่ายแพ้ทำให้หัวใจของเธออ่อนล้าเต็มที คนที่สูญเสียทุกสิ่งปล่อยให้ร่างกายถูกกระแสน้ำดูดกลืนจมดิ่งลงสู่เบื้องล่าง                นั่นคือวินาทีสุดท้ายของผู้หญิงที่ชื่อจอมนรี

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

เมื่อฉันแอบรักซุปตาร์นายเอกซีรีส์วาย

read
12.8K
bc

สะใภ้ขัดดอก

read
37.2K
bc

สวาทรักใต้เพลิงแค้น

read
11.7K
bc

เล่ห์รักนายหัว

read
6.0K
bc

Relazione เจ้าหัวใจสายใยรัก

read
3.6K
bc

ลุ้นรักสลับใจ

read
1K
bc

หวงรักเมียเด็ก

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook