bc

เกมรักร้ายของนายปีศาจ

book_age18+
463
FOLLOW
1K
READ
HE
opposites attract
kicking
campus
substitute
like
intro-logo
Blurb

เรื่องราวของ เควิน หนุ่มหล่อลูกเสี้ยวกร้าวใจนิสัยต่ำตม มีดีแค่หน้าตากับฐานะทางบ้านเท่านั้นจริงๆ เมื่อพวกเพื่อนๆ ของเขา ทั้งสามคน รวมเขาก็เป็นสี่คน พวกเขามโนตั้งตนเป็นแก๊งขึ้นมาเองตั้งแต่สมัยมัธยม

ชื่อแก๊งก็แบบยังกะในละคร พวกจตุร และคิดเกมที่ชื่อว่า The Devil's Game ขึ้นมากันเอง นั่นคือเกมแข่งกันจีบผู้หญิง ถ้าใครได้ฟันก่อนถือว่าชนะ เล่นมาตั้งแต่สมัย ม.ปลาย เหยื่อแต่ละรายของพวกเขาก็แทบจะไม่เป็นผู้เป็นคนจนถึงทุกวันนี้

อ่าาา ให้ตายเถอะพวกนายมันร้ายมาก

เหยื่อคราวนี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ไอริน ธิดาชุมชนของพวกเรานั่นเอง ไอรินสาวน้อยหน้าใส ที่สวยเกินความจำเป็น นมใหญ่เกินความจำเป็น และบั้นท้ายก็ใหญ่เกินความจำเป็น ผู้หญิงโชคร้ายที่ตกเป็นเป้าหมายในเกมของพวก สี่จตุร

ร่วมด้วย

คีย์ เพื่อนสนิทตั้งแต่เด็กของไอริน หนุ่มหล่อที่คอยอยู่เคียงข้างไอรินไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น

พี่ธัญ ธัญธร รุ่นพี่ปี 3 คณะเดียวกับคีย์ หล่อรวยและยังเป็นถึงเดือนคณะรุ่นก่อน

พวกจตุร ก็ร่วมด้วย

เทรย์กับทรอย คู่แฝด ฉายา Hell Twins แปลตรงตัวก็แฝดนรกนั่นแหละค่ะ

ซียู หล่อคมเข้ม นิสัยต่ำตมพอๆ กับสองคนข้างบนนั่นแหละค่ะคุณรี๊ด

เกรซี่ ยัยคุณหนูเอาแต่ใจที่วิ่งตามเจ้าเควินต้อยๆ พวกเขามีสถานะเป็นเพื่อนนอนกัน

chap-preview
Free preview
แนะนำเรื่อง
เรื่องราวของ เควิน หนุ่มหล่อลูกเสี้ยวกร้าวใจนิสัยต่ำตม มีดีแค่หน้าตากับฐานะทางบ้านเท่านั้นจริงๆ เมื่อพวกเพื่อนๆ ของเขา ทั้งสามคน รวมเขาก็เป็นสี่คน พวกเขามโนตั้งตนเป็นแก๊งขึ้นมาเองตั้งแต่สมัยมัธยม ชื่อแก๊งก็แบบยังกะในละคร พวกจตุร และคิดเกมบ้าบอที่ชื่อว่า The Devil's Game ขึ้นมากันเอง นั่นคือเกมแข่งกันจีบผู้หญิง ถ้าใครได้ฟันก่อนถือว่าชนะ เล่นมาตั้งแต่สมัย ม.ปลาย เหยื่อแต่ละรายของพวกเขาก็แทบจะไม่เป็นผู้เป็นคนจนถึงทุกวันนี้ อ่าาา ให้ตายเถอะพวกนายมันร้ายมาก เหยื่อคราวนี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ไอริน ธิดาชุมชนของพวกเรานั่นเอง ไอรินสาวน้อยหน้าใส ที่สวยเกินความจำเป็น นมใหญ่เกินความจำเป็น และบั้นท้ายก็ใหญ่เกินความจำเป็น ผู้หญิงโชคร้ายที่ตกเป็นเป้าหมายในเกมของพวก สี่จตุร ร่วมด้วย คีย์ เพื่อนสนิทตั้งแต่เด็กของไอริน หนุ่มหล่อที่คอยอยู่เคียงข้างไอรินไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น พี่ธัญ ธัญธร รุ่นพี่ปี 3 คณะเดียวกับคีย์ หล่อรวยและยังเป็นถึงเดือนคณะรุ่นก่อน พวกจตุร ก็ร่วมด้วย เทรย์กับทรอย คู่แฝด ฉายา Hell Twins แปลตรงตัวก็แฝดนรกนั่นแหละค่ะ ซียู หล่อคมเข้ม นิสัยต่ำตมพอๆ กับสองคนข้างบนนั่นแหละค่ะคุณรี๊ด เกรซี่ ยัยคุณหนูเอาแต่ใจที่วิ่งตามเจ้าเควินต้อยๆ พวกเขามีสถานะเป็นเพื่อนนอนกัน . พระเอกเรื่องนี้คือ เลวมาก ใครไม่ชอบแนวแบดกาย หรืออ่อนไหวกับเรื่องพวกนี้ผ่านเรื่องนี้ไปก่อนก็ได้นะคะคนดี   ขอให้ทุกท่านเพลิดเพลินกับเรื่องราวของไรท์นะคะ เรื่องนี้จะแต่งยาวๆ เลย ******************** เกมรักร้ายของนายปีศาจ อัปวันละ 1 ตอนอย่างต่ำนะคะ เวลาประมาณ 20.00 น.   คำเตือนตัวโตๆ นิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้อ่านที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป การกระทำที่ไม่เหมาะสมของตัวละครไม่ควรเอาเป็นแบบอย่างและควรแยกแยะให้ได้ค่ะ นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นมาจากจินตนาการของคนเขียนล้วนๆ ไม่มีเจตนาพาดพิงใคร หรือสถานที่ใด อ่านเพื่ออรรถรสนะคะ   **นิยายเรื่องนี้เป็นผลงานของ สำนักพิมพ์ซาชิกิวาราชิ ไม่อนุญาตให้ทำซ้ำ ดัดแปลง คัดลอกเนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่งไปใช้ไม่ว่ากรณีใดๆ ภาพปกก็ห้ามเอาไปใช้นะคะ** ถ้าพบเจอและจับได้ จะเอารายได้ที่นิยายเรื่องนี้ได้รับจากทุกแอพ อีบุ๊ค มาคูณสิบและเรียกร้องดำเนินคดีให้ถึงที่สุด   กฎหมายคุ้มครองงานอันมีลิขสิทธิ์ของผู้สร้างสรรค์ แล้วกำหนดโทษหนักแก่ผู้ทำละเมิดไว้ชัดเจน การละเมิดต่องานของผู้สร้างสรรค์ทั้งทำซ้ำ ดัดแปลงงาน เผยแพร่ต่อสาธารณชนโดยไม่ได้รับความยินยอมตามกฎหมาย ต้องมีโทษปรับตั้งแต่สองหมื่นบาทถึงสองแสนบาท หากพฤติกรรมทำละเมิดดังกล่าวเพื่อการค้า ผู้กระทำจะมีโทษจำคุกตั้งแต่หกเดือนถึงสี่ปี หรือปรับตั้งแต่หนึ่งแสนบาทถึงแปดแสนบาทหรือทั้งจำทั้งปรับ  

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

เมื่อฉันแอบรักซุปตาร์นายเอกซีรีส์วาย

read
11.7K
bc

สะใภ้ขัดดอก

read
34.4K
bc

สวาทรักใต้เพลิงแค้น

read
8.3K
bc

เล่ห์รักนายหัว

read
4.8K
bc

Relazione เจ้าหัวใจสายใยรัก

read
2.8K
bc

ลุ้นรักสลับใจ

read
1K
bc

หวงรักเมียเด็ก

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook