bc

อกหักมาซบอกชีค {ชีคอิยาส+นิสา}

book_age18+
0
FOLLOW
1K
READ
HE
fated
playboy
powerful
heir/heiress
sweet
bxg
city
musclebear
friends with benefits
like
intro-logo
Blurb

อารัมภบท

“เขาว่ารักเก่ามันลืมยาก ถ้าแต่มีรักใหม่ที่ดีกว่าคนเก่าก็แค่เศษขยะ ในเมื่อแฟนเก่ามันเชี้ย แม่ก็จะไม่ทน! เพราะแม่มันสวยโฮ่งอยู่ละ”

.。.พล็อตเรื่อง・❀●•♪.。

เมื่อ นิสา สาวสวยสุดแสนจะสตรอง นักศึกษาในวัย 21 ปี ซึ่งเธอเองก็เป็นลูกคนหนูมีนิสัยติดเอาแต่ใจ้ล็กถูกน้อยถูกแฟนที่อยู่นอกใจ และเจ็บปวดไปกว่านั้น ชู้ของแฟนก็คือเพื่อนของเธอเอง มันทั้งเจ็บ ทั้งปวด ทั้งแค้นในเวลาเดียวกัน แต่ถ้าถามว่าง้อไม่ แน่นอนว่าความคิดนี้ไม่เคยพุดออกมาจากหัวสมองของ “นิสา” อย่างแน่นอน ในขณะที่กำลังอกหักเพื่อนรุ่นพี่ที่รู้จักก็ได้แนะนำให้เธอรู้จักกับ “ชีคอิยาส” ซึ่งเป็นองค์รัชทายาทแห่งรัฐชาร์จาห์ หรือ ชัรญะฮ์ เป็นหนึ่งในรัฐ ทั้งเจ็ดของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อเขาบอกว่ารักเก่ามันลืมยากนัก แต่ถ้ามีความรักครั้งใหม่ที่ดีกว่ารักครั้งเก่าก็ไม่เรื่องที่น่าใส่ใจอีกต่อไป ความรักแบบต่างชาติและต่างศาสนาของเธอและเขาจะจบและลงเอยในรูปแบบไหนโปรดติดตามได้ใน “อกหักมาซบอกชีค”

เรื่อง : อกหักมาซบอกชีค

เขียน / เรียบเรียง : พิมพลอย (ช่องว่าง Chongwang)

Story by : พิมพลอย (ช่องว่าง Chongwang)

ออกแบบปกนิยาย : QueenP

© สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ 2537 และฉบับเพิ่มเติม 2558 ห้ามมิให้ผู้ใดคัดลอก เลียนแบบ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ด้วยวิธีการอื่นใดโดยมิได้รับอนุญาต

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดออกมาจากจินตนาการของผู้เขียน ตัวละคร ชื่อของตัวละคร สถานที่ รวมถึงเหตุการณ์ภายในเนื้อหาของนิยายล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องที่ผู้เขียนแต่งขึ้นมาจากจินตนาการของผู้เขียนเองทั้งสิ้น ทั้งนี้ผู้เขียนมิได้มีเจตนาลบหลู่หรือดูหมิ่นผู้ใด หากผิดพลาดประการใดผู้เขียนขออภัยไว้ ณ ที่นี้

♡+:。.。 หากพบว่าผู้ใดคัดลอก เลียนแบบ หรือดัดแปลงเมื่อพบเจอจะดำเนินการให้ถึงที่สุด 。.。:+♡*

ปล.เรื่องนี้ ใครไม่ไหวอย่าฝืนกดเข้าไปอ่าน เตือนแล้วนะคะ ถ้าใครมาม่าใยขณะที่เตือนแล้วแม่ขอตีนะคะ แต่ถ้าหากใครไหวและชอบนิยายสไตล์นี้ก็ขอให้เอ็นจอยและมีความสุขกับเรื่องราวของ “ชีคอิยาส” และ “นิสา” ไปพร้อมๆ กันนะคะ ที่สำคัญฝากเอ็นดูคู่นี้ของไรท์ด้วยน้า~~~

¸.•♥•.¸ILOVE YOU¸.•♥•.¸

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

Her Triplet Alphas

read
7.8M
bc

The Heartless Alpha

read
1.6M
bc

My Professor Is My Alpha Mate

read
517.7K
bc

The Guardian Wolf and her Alpha Mate

read
618.9K
bc

The Perfect Luna

read
4.1M
bc

The Billionaire CEO's Runaway Wife

read
649.4K
bc

Their Bullied and Broken Mate

read
496.2K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook