bc

แบดบอยสยบรัก

book_age18+
416
FOLLOW
1.7K
READ
dark
badboy
bxg
realistic earth
enimies to lovers
villain
like
intro-logo
Blurb

แบดบอยสยบรัก

โดย | ภัคร์ภัสสร

เรื่องย่อ :

เดเมียนแค้นใจตมิสา หลังจากความสัมพันธ์ของทั้งสองต้องเลิกรา เพราะตมิสาเป็นสาวหัวโบราณ หวงเนื้อหวงตัวกับเขาจนชายหนุ่มต้องหาเศษหาเลยกับผู้หญิงคนอื่น แต่แม่ของตมิสาไม่รู้ว่าลูกสาวเลิกรากับเดเมียนแล้ว จึงรับความช่วยเหลือจากเขาบ่อยๆ จนกลายเป็นเงินก้อนใหญ่ที่จนปัญญาจะชดใช้ ถึงแม้ว่าเดเมียนจะไม่ต้องการเงินจำนวนนั้นคืน แต่ฝ่ายกฎหมายของเขาไม่ยอมง่ายๆ ทุกอย่างต้องเป็นไปตามขั้นตอน

เรื่องเดือดร้อนถึงตมิสา เธอตกอยู่ในสภาพลูกหนี้อดีตคนรักเก่า ที่ในเวลานี้เขาหมดรักเธอแล้วโดยสิ้นเชิง คงเหลือก็แค่เพียงความต้องการอยากเอาชนะและลิ้มรสรักในตัวของตมิสาเพื่อความสะใจ

เขายื่นข้อเสนอว่าหนี้สินทุกอย่างจะกลายเป็นศูนย์ ทันทีที่ตมิสารับข้อเสนอของเขา จะอะไรเล่าถ้าไม่ใช่การไปเป็นนางบำเรอให้เขาจนกว่าจะพอใจ และเธอต้องทำตามข้อบังคับของเขาที่ตั้งกฎขึ้นมาทุกอย่างโดยไม่มีข้อแม้

เพื่อแม่ เพื่อน้องๆ ตมิสาจำยอมรับข้อเสนอนั้น ด้วยหวังว่าเธอจะเอาตัวรอดได้ แต่แท้จริงแล้วผิดถนัด ด้วยเงื่อนไขของเดเมียน ตมิสาจึงต้องทำทุกอย่างให้เขาตกหลุมรักและพอใจในตัวเธอ การสวมบทบาทว่ารักเขา ไปๆ มาๆ ทั้งสองจึงยากจะถอนตัวจากไฟเสน่หาที่ถาโถมเข้าใส่

แต่กระนั้นเดเมียนก็ยังไม่สะใจ เพราะเขารู้ดีว่าตมิสารักที่เงินเขา ชายหนุ่มจึงดูถูกจิตใจเธอ ตมิสาเองก็ปากเก่งยอมรับว่าถ้าจะรักก็รักเงินเขา เดเมียนเข้าใจเธอถูกแล้ว แต่เมื่อโชคชะตาเล่นตลกให้ทั้งคู่ต้องพิสูจน์ ต่างฝ่ายจึงรู้ใจตัวเองว่าความรักที่เกิดขึ้นมันคือเปลวเสน่หาล้วนๆ หาใช่ ‘เปลือกนอก’ ของทั้งคู่ที่ต่างฝ่ายเคยเอาแต่มุ่งเอาชนะกัน

เมื่อตมิสาและเดเมียนเข้าใจกัน ความรักกำลังจะไปได้สวย หากก็มีเหล่าบรรดาผู้หญิงเก่าๆ ของเดเมียนที่งัดสารพัดวิธีเพื่อกำราบเพลย์บอยหนุ่มอย่างเดเมียนให้อยู่ในโอวาทอีกด้วย

แนว : โรแมนติก-คอเมดี้ (โรมานซ์ร้อนแรง)

โลเกชั่น : น่าน/ กรุงเทพฯ /ประเทศนอร์เวย์

chap-preview
Free preview
เรื่องย่อ แบดบอยสยบรัก โดยภัคร์ภัสสร
แบดบอยสยบรัก โดย | ภัคร์ภัสสร เรื่องย่อ : เดเมียนแค้นใจตมิสา หลังจากความสัมพันธ์ของทั้งสองต้องเลิกรา เพราะตมิสาเป็นสาวหัวโบราณ หวงเนื้อหวงตัวกับเขาจนชายหนุ่มต้องหาเศษหาเลยกับผู้หญิงคนอื่น แต่แม่ของตมิสาไม่รู้ว่าลูกสาวเลิกรากับเดเมียนแล้ว จึงรับความช่วยเหลือจากเขาบ่อยๆ จนกลายเป็นเงินก้อนใหญ่ที่จนปัญญาจะชดใช้ ถึงแม้ว่าเดเมียนจะไม่ต้องการเงินจำนวนนั้นคืน แต่ฝ่ายกฎหมายของเขาไม่ยอมง่ายๆ ทุกอย่างต้องเป็นไปตามขั้นตอน เรื่องเดือดร้อนถึงตมิสา เธอตกอยู่ในสภาพลูกหนี้อดีตคนรักเก่า ที่ในเวลานี้เขาหมดรักเธอแล้วโดยสิ้นเชิง คงเหลือก็แค่เพียงความต้องการอยากเอาชนะและลิ้มรสรักในตัวของตมิสาเพื่อความสะใจ เขายื่นข้อเสนอว่าหนี้สินทุกอย่างจะกลายเป็นศูนย์ ทันทีที่ตมิสารับข้อเสนอของเขา จะอะไรเล่าถ้าไม่ใช่การไปเป็นนางบำเรอให้เขาจนกว่าจะพอใจ และเธอต้องทำตามข้อบังคับของเขาที่ตั้งกฎขึ้นมาทุกอย่างโดยไม่มีข้อแม้ เพื่อแม่ เพื่อน้องๆ ตมิสาจำยอมรับข้อเสนอนั้น ด้วยหวังว่าเธอจะเอาตัวรอดได้ แต่แท้จริงแล้วผิดถนัด ด้วยเงื่อนไขของเดเมียน ตมิสาจึงต้องทำทุกอย่างให้เขาตกหลุมรักและพอใจในตัวเธอ การสวมบทบาทว่ารักเขา ไปๆ มาๆ ทั้งสองจึงยากจะถอนตัวจากไฟเสน่หาที่ถาโถมเข้าใส่ แต่กระนั้นเดเมียนก็ยังไม่สะใจ เพราะเขารู้ดีว่าตมิสารักที่เงินเขา ชายหนุ่มจึงดูถูกจิตใจเธอ ตมิสาเองก็ปากเก่งยอมรับว่าถ้าจะรักก็รักเงินเขา เดเมียนเข้าใจเธอถูกแล้ว แต่เมื่อโชคชะตาเล่นตลกให้ทั้งคู่ต้องพิสูจน์ ต่างฝ่ายจึงรู้ใจตัวเองว่าความรักที่เกิดขึ้นมันคือเปลวเสน่หาล้วนๆ หาใช่ ‘เปลือกนอก’ ของทั้งคู่ที่ต่างฝ่ายเคยเอาแต่มุ่งเอาชนะกัน เมื่อตมิสาและเดเมียนเข้าใจกัน ความรักกำลังจะไปได้สวย หากก็มีเหล่าบรรดาผู้หญิงเก่าๆ ของเดเมียนที่งัดสารพัดวิธีเพื่อกำราบเพลย์บอยหนุ่มอย่างเดเมียนให้อยู่ในโอวาทอีกด้วย แนว : โรแมนติก-คอเมดี้ (โรมานซ์ร้อนแรง) โลเกชั่น : น่าน/ กรุงเทพฯ /ประเทศนอร์เวย์

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

สะใภ้ขัดดอก

read
31.9K
bc

สวาทรักใต้เพลิงแค้น

read
5.2K
bc

Relazione เจ้าหัวใจสายใยรัก

read
2.1K
bc

เมื่อฉันแอบรักซุปตาร์นายเอกซีรีส์วาย

read
10.8K
bc

เล่ห์รักนายหัว

read
3.8K
bc

ลุ้นรักสลับใจ

read
1K
bc

หวงรักเมียเด็ก

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook