bc

เจ้าสาวราชาปีศาจ

book_age18+
453
FOLLOW
2.1K
READ
HE
drama
scary
vampire
like
intro-logo
Blurb

เรน่ามนุษย์ที่เหมือนจะธรรมดาแต่ไม่ธรรมดา เธอเป็นมนุษย์ที่ไม่แก่ และไม่มีวันตายไม่ว่าจะพยายามแค่ไหนก็ตามเพราะอะไรน่ะเหรอ?

เพราะคำสาปละมั้งเรื่องนั้นเธอก็ไม่แน่ใจเหมือนกันเธอเดินทางไปทั่วโลกเปลี่ยนอาชีพและชื่อมามากมายและตอนนี้เธอก็กำลังไปที่ประเทศฟินลาโอล่า...เพราะว่าเธอยังไม่เคยไปและคิดว่าน่าจะมีปีศาจน้อยที่สุดเพราะเป็นประเทศที่ไม่เคยได้ยินมาก่อน แต่มันกลับตรงกันข้ามที่นี่ปีศาจมากกว่า 60% เทวดานางฟ้าต่าง ๆ มี 25% ส่วนมนุษย์แค่ 15%เท่านั้น นั่นทำให้เธอเซ็งนิดหน่อยแต่ก็ต้องทนอยู่ไปแล้วค่อยย้ายประเทศใหม่อีกครั้ง

แต่ว่าอะไร ๆ มันก็ไม่ได้ง่ายขนาดนั้นเพราะว่าวันที่เธอไปที่นั่นเป็นช่วงเดียวกับที่โลกปีศาจมีสงครามแยกตำแหน่งเจ้าเมืองปีศาจพอดีเลยทำให้เธอได้เจอเขา...ดันเต้ ราชาปีศาจคนปัจจุบัน

chap-preview
Free preview
บทนำ
ตุบ!! ผมเดินไปรอบห้องอย่างไม่เกรงกลัวหรือเกรงใจอะไรทั้งนั้นมองไปทั่วห้องก็เหมือนกับห้องปกติทั่วไปแค่คงจะพึ่งย้ายเข้ามาสินะ ก่อนสายตาจะไปเห็นตู้ของโลกปีศาจตู้หนึ่งมันสามารถเปิดไปโลกปีศาจได้ หึ พอดีเลย “อือออ~” ยัยมนุษย์หญิงนอนพลิกไปมาจากใบหน้าที่ซีด ๆ ก็กลับมาเป็นปกติทั้งที่พึ่งผ่านมาไม่อีกชั่วโมงเท่านั้น ผมเดินไปหาก่อนจะนั่งมองหน้าของเธอ “เรน่าสินะ...ทำไมเธอมันน่าสนใจจัง?” ผมก้มหน้าลงไปหาเธอใกล้ ๆ “ทำยังไงไม่ให้พวกสัตว์ตัวอื่นรู้ว่าเธอพิเศษ....ทำยังไงเลือดของเธอจะกลายเป็นของฉันคนเดียว?” ผมพูดไปก็ลูบไล้ใบหน้าและเส้นผมไปด้วย ขนาดผมยังอยากเลือดของเธอขนาดนี้แล้วถ้าปีศาจตัวอื่นรู้ว่าเธอมีเลือดที่ไม่ธรรมดาคงจะพากันมาแย่งแน่ ผมไม่อยากแบ่งใครทั้งนั้นและเลือดนี้ผมก็เป็นคนเจอก่อนเพราะงั้นผมมีสิทธิเป็นเจ้าของมันยังไงและวิธีที่จะทำให้เลือดเป็นของฉันคือ... “ทำให้เธอกลายเป็นของฉันยังไงละ...เรน่า” เมื่อคิดได้อย่างนั้นผมก็ยิ้มมุมปากก่อนจะก้มไปที่ซอกของเธอค่อย ๆ ซุกไซร้และดูดซอกคอแรง ๆ เป็นการจับจองเอาไว้ก่อนทำให้ร่างกายของเธอมีแต่กลิ่นของผม “อ่าส์~เนื้อหอมชะมัดเลย” ผมหยุดไม่ได้ที่จะทำร่องรอยเอาไว้ ช่วงนี้กำลังมีศึกสงครามของโลกปีศาจถ้าได้เลือดเธอคงจะดีไม่น้อยเลยละ “อะออกไป...” เธอพยายามผลักไสผมทั้งที่ยังไม่ลืมตา “ไม่ไปหรอกเพราะว่าเธอต้องมาเป็นของฉันอยากมาทำให้สนใจทำไมละ หึหึ” ผมยิ้มอย่างภูมิใจเมื่อตอนนี้ได้มีสัญญาณตีตราจองเกิดขึ้นแล้ว ที่นี้ก็จะไม่มีปีศาจตัวไหนเข้าใกล้เธอได้ทั้งนั้น

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

นกหงส์หยกข้าใครอย่าหมาย

read
2.2K
bc

ดวงใจในจักรวาล

read
1K
bc

ลิขิตรักภรรยาตัวร้าย

read
20.0K
bc

เป็นพระรองก็ไม่ได้แย่ แต่ถ้าได้เป็นพระเอกก็หนักใจ เลือกได้ขอ

read
1K
bc

ทาสรักของจอมมาร

read
1K
bc

หนิงหรง หงส์ครองภพ

read
3.7K
bc

บุพเพรักชายาตัวร้าย

read
4.6K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook