bc

คู่รักคอนเทนต์

book_age16+
519
FOLLOW
1.1K
READ
contract marriage
HE
blue collar
sweet
office/work place
childhood crush
like
intro-logo
Blurb

กวินทร์ พระเอกดังแห่งยุค อายุ 30 ปี ต้องการออกจากวงการบันเทิงไปทำธุรกิจส่วนตัว (ทำไร่องุ่นและเปิดโรงบ่มไวน์) จึงรับงานรายการสุดท้าย เป็นรายการที่ให้คนดังมาจับคู่เดทกัน เขาได้พบกับ นาเดีย เน็ตไอดอลสาวที่กำลังมาแรง ด้วยเคมีที่ลงตัวเหล่าแฟนคลับเลยเอาใจช่วยให้ทั้งคู่รักกันจริง ๆ ซึ่งหลังกล้องแทบไม่มีใครรู้ว่าทั้งกวินทร์และนาเดียไม่ถูกกัน แถมยังมีเหตุให้ทั้งคู่ต้องแต่งงานและใช้ชีวิตร่วมกันในบ้าน

"นี่ แมวเธอมันมาหยุมหัวยูจีนของผมอีกแล้วนะ อะไรกันทำไมแมวเธอมันนิสัยเสียแบบนี้ ดุเหมือนเจ้าของ"

"นี่ อย่ามาเรียกเลดี้ว่ามันนะ ต้องเรียกว่าน้องสิคะถึงจะถูก แล้วอีกอย่างนกปากเสียของคุณมันมาหาเรื่องเลดี้ของหนูก่อนต่างหาก"

chap-preview
Free preview
แนะนำเรื่อง
เรื่องย่อ  กวินทร์ พระเอกดังแห่งยุค อายุ 30 ปี ต้องการออกจากวงการบันเทิงไปทำธุรกิจส่วนตัว (ทำไร่องุ่นและเปิดโรงบ่มไวน์) จึงรับงานรายการสุดท้าย เป็นรายการที่ให้คนดังมาจับคู่เดทกัน เขาได้พบกับ นาเดีย เน็ตไอดอลสาวที่กำลังมาแรง ด้วยเคมีที่ลงตัวเหล่าแฟนคลับเลยเอาใจช่วยให้ทั้งคู่รักกันจริง ๆ ซึ่งหลังกล้องแทบไม่มีใครรู้ว่าทั้งกวินทร์และนาเดียไม่ถูกกัน แถมยังมีเหตุให้ทั้งคู่ต้องแต่งงานและใช้ชีวิตร่วมกันในบ้าน   "นี่ แมวเธอมันมาหยุมหัวยูจีนของผมอีกแล้วนะ อะไรกันทำไมแมวเธอมันนิสัยเสียแบบนี้ ดุเหมือนเจ้าของ" "นี่ อย่ามาเรียกเลดี้ว่ามันนะ ต้องเรียกว่าน้องสิคะถึงจะถูก แล้วอีกอย่างนกปากเสียของคุณมันมาหาเรื่องเลดี้ของหนูก่อนต่างหาก"     การต้องใช้ชีวิตร่วมกันของเน็ตไอดอลสาวสวยกับพระเอกหนุ่มมาดคุณชาย กับเจ้าแมวและนกค็อกคาเทลจึงได้เริ่มต้นขึ้น เรื่องนี้ครบรสมากค่ะ พระเอกนางเอกหยุมหัวกันไม่ไหว แต่ตอนอยู่บนเตียงก็เผ็ดร้อนไม่ไหวเหมือนกัน        อย่าลืมกดติดตามและเก็บเข้าชั้นด้วยนะคะ     คำเตือนตัวโตๆ นิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้อ่านที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป การกระทำที่ไม่เหมาะสมของตัวละครไม่ควรเอาเป็นแบบอย่างและควรแยกแยะให้ได้ค่ะ นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นมาจากจินตนาการของคนเขียนล้วนๆ ไม่มีเจตนาพาดพิงใคร หรือสถานที่ใด อ่านเพื่ออรรถรสนะคะ   **นิยายเรื่องนี้เป็นผลงานของ สำนักพิมพ์ซาชิกิวาราชิ ไม่อนุญาตให้ทำซ้ำ ดัดแปลง คัดลอกเนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่งไปใช้ไม่ว่ากรณีใดๆ ภาพปกก็ห้ามเอาไปใช้นะคะ** กฎหมายคุ้มครองงานอันมีลิขสิทธิ์ของผู้สร้างสรรค์ แล้วกำหนดโทษหนักแก่ผู้ทำละเมิดไว้ชัดเจน การละเมิดต่องานของผู้สร้างสรรค์ทั้งทำซ้ำ ดัดแปลงงาน เผยแพร่ต่อสาธารณชนโดยไม่ได้รับความยินยอมตามกฎหมาย ต้องมีโทษปรับตั้งแต่สองหมื่นบาทถึงสองแสนบาท หากพฤติกรรมทำละเมิดดังกล่าวเพื่อการค้า ผู้กระทำจะมีโทษจำคุกตั้งแต่หกเดือนถึงสี่ปี หรือปรับตั้งแต่หนึ่งแสนบาทถึงแปดแสนบาทหรือทั้งจำทั้งปรับ

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

เมื่อฉันแอบรักซุปตาร์นายเอกซีรีส์วาย

read
11.7K
bc

เล่ห์รักนายหัว

read
4.8K
bc

สะใภ้ขัดดอก

read
34.4K
bc

Relazione เจ้าหัวใจสายใยรัก

read
2.8K
bc

สวาทรักใต้เพลิงแค้น

read
8.3K
bc

ลุ้นรักสลับใจ

read
1K
bc

หวงรักเมียเด็ก

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook