bc

เด็กเลี้ยงของอาหมอ

book_age18+
225
FOLLOW
2.3K
READ
HE
kickass heroine
doctor
sweet
bxg
campus
office/work place
like
intro-logo
Blurb

“แอบมาจูบอาพีร์แบบนี้ เค้าเรียกว่าให้ท่ารู้รึเปล่า” แล้วเสียงของผู้เป็นอาดังขึ้นก็ทำให้หลานสาวตกใจจนหน้าซีด

“อาพีร์!!...มายด์ขอโทษ”

“ไม่ต้องขอโทษ อาไม่ได้โกรธ แล้วนอนแก้ผ้าทำไมครับ หรือว่าแอร์ที่ห้องของอาพีร์ไม่เย็นพอ” พีรชาแกล้งเอ่ยถามหลานสาว และเข้าไปโอบกอดเอาไว้

“ปล่อยมายด์ก่อนเถอะค่ะ” แก้มสาวร้อนผ่าวในขณะที่จ้องสายตาของผู้เป็นอา ในใจก็ได้แต่คิดว่า นี่เธอทำอะไรลงไปกันแน่! ตายแล้ว!...คุณอาจะว่าเธอร่านอยู่ก็เป็นได้ที่นอนแก้ผ้าอยู่แบบนี้

“ไหน ๆ ก็แก้ผ้าหมดแล้ว มาให้อาตรวจซะดี ๆ ” เขารีบลูบไปที่เต้านมอวบเต่งตึงของหลานสาว

“อาพีร์ขาาา หมอสูติเค้าไม่ให้ตรวจเต้านมไม่ใช่เหรอคะ” มาริสารีบบอก

“การตรวจเต้านมก็เป็นการตรวจทางนรีเวชเหมือนนี่ครับ”

“อื้อ!.. อาพีร์อย่าบีบของมายด์แรงสิคะ”

“อาพีร์จะคลำดูให้ไงครับ ว่ามีก้อนหรืออะไรผิดปกติหรือเปล่า”

“อื้อ อาพีร์ขา นี่มันใช่การตรวจเหรอคะ”

“ไม่ต้องกลัว อาพีร์จบสูตินรีเฉพาะทางมะเร็งนรีเวช มันครอบคลุม

chap-preview
Free preview
มีความต้องการทางแพทย์สูง
ตอนที่ 1 หญิงสาวรูปร่างอรชร ใบหน้าสวยรูปไข่เฉี่ยวคม ผมดำยาวสลวยถูกปล่อยให้ยาวลงมาประบ่า ดวงตากลมโตสีดำ เดินนวยนาดเข้ามาในโรงพยาบาลเอกโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ก่อนหน้านี้เธอไม่กล้าบอกใครว่ามีอาการป่วยในลักษณะนี้อยู่ จนวันหนึ่งได้ปรึกษามาทางเพจของโรงพยาบาล และมีหมอท่านหนึ่งแนะนำให้เธอมาตรวจจึงทำให้ชุติมนประชาสัมพันธ์สาวของสายการบินชื่อดังตัดสินใจเดินทางมาตรวจในครั้งนี้ คุณหมอหนุ่มสูตินรีแพทย์สุดหล่อในชุดเสื้อกาวน์เดินเข้าห้องตรวจมาได้สักครู่ ก็ถึงคิวของประชาสัมพันธ์สาวคนดังกล่าว ร่างอรชรลุกไปตามเสียงเรียกชื่อของเธอ “คุณชุติมน เชิญเข้าห้องตรวจได้เลยค่ะ” พยาบาลสาวหน้าห้องตรวจเรียกชื่อเสร็จ หล่อนก็เดินไปนั่งที่หน้าโต๊ะคุณหมอ “สวัสดีครับ คุณชุติมน วันนี้เป็นอะไรมาครับ” เสียงทุ้มอ่านชื่อตามใบประวัติที่เพิ่งกรอกเสร็จใหม่ ๆ คุณหมอหนุ่มเงยหน้าขึ้นมา รอยยิ้มของคุณหมอดูอบอุ่นและจริงใจ รูปหน้าห้องยังไม่หล่อเท่าตัวจริง หญิงสาวที่เสียใจเพราะวันนี้เธอได้ตรวจกับหมอผู้ชาย เนื่องจากไม่ได้จองล่วงหน้า แต่พอได้เห็นหน้าหล่อ ๆ ของคุณหมอท่านนี้แล้ว ก็นึกดีใจอย่างบอกไม่ถูก จนคิดเข้าข้างตัวเองว่า 'พรหมลิขิตใช่มั้ย' “คือดิฉันป่วยเป็นโรคประหลาดค่ะ” “อาการเป็นยังไงครับ” “เอ่อ...คือว่า...ดิฉันมีความต้องการทางเพศสูงมากค่ะ” หญิงสาวอ้อมแอ้มตอบอย่างอาย ๆ “ขอโทษนะครับ คุณอายุเท่าไหร่แล้วครับ” คุณหมอหนุ่มเอ่ยถาม “อายุยี่สิบสี่ปี โสดค่ะ” หญิงที่กำลังเคลิ้มเพราะเอาแต่นั่งจ้องหน้าคุณหมอ จึงเผลอพูดออกไปโดยไม่รู้ตัว แต่คุณหมอก็ยังมีสีหน้าที่เรียบเฉย “บอกแค่อายุก็พอครับ” คุณหมอหนุ่มกล่าวด้วยเสียงราบเรียบ “ค่ะ!.. คือดิฉันสงสัยว่าตัวเอง เอ่อ!...ตัวเองอาจจะป่วยเป็นโรคฮีสทีเรียด้วยค่ะ” หญิงสาวตัดสินใจบอกถึงเหตุผลของการมาตรวจครั้งนี้ “อย่าพึ่งคิดเองไปไกลเลยครับ โรคฮิสทีเรียที่คุณบอกมา จริง ๆ แล้วมันเป็นโรคจิตประเภทหนึ่งเลยนะครับ สามารถเกิดขึ้นได้ทั้งผู้หญิงและก็ผู้ชาย คนไข้ที่เป็นโรคนี้จะมีปัญหาทางด้านการควบคุมอารมณ์ และการควบคุมความวิตกกังวลของตัวเองครับ” “ยังไงเหรอคะ”

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook