bc

My love อ้อน(รัก)เพื่อน

book_age18+
2.8K
FOLLOW
10.5K
READ
badboy
student
sweet
bxg
highschool
school
friends
like
intro-logo
Blurb

"พร้อมจะปรับสถานะกันหรือยัง?"

[เหมันต์]

ชายหนุ่มหน้ากวนแสนเจ้าเล่ห์ มีเสน่ห์ในบรรดาหญิงสาวเขาไม่ปฎิเสธที่มีหญิงสาวมอบกายให้มอบหัวใจให้ แต่อย่ามาเรียกร้องอะไรจากเขาเพราะคนสำคัญที่สุดของเขาคือเธอ คนที่กุมหัวใจเขาเอาไว้และบีบหัวใจจนเขาต้องปวดร้าวในคราวเดียว 

"กูรักมึงคนเดียว คนอื่นสำคัญตรงไหน"

[แฟนซี]

หญิงสาวน่ารักเธอร่าเริงและมีเสน่ห์ ในสายตาเธอเหมันต์คือเพื่อนที่เธอสนิทที่สุด ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเธอจะรักษามิตรภาพคำว่าเพื่อนเอาไว้

     "ตรงที่ฉันไม่ได้รักแกไง"

chap-preview
Free preview
เหมันต์
"เหมันต์! ฉันบอกแกกี่ครั้งแล้วห๊ะ!" หญิงสาวหน้าตาสวยน่ารักราวเด็กญี่ปุ่นกำลังยืนท้าวสะเอวอย่างเอาเรื่องกับชายหนุ่มตรงหน้า "ก็แค่นอนป่าววะ" ชายหนุ่มเจ้าของเรือนผมสีดำใบหน้าหล่อเหลาแฝงความเจ้าเล่ห์นั้นลืมตาขึ้นมองหญิงสาวที่กำลังทำหน้าตาบึ้งตึงอยู่ "แต่ไม่ใช่ในห้องฉัน" แฟนซี เธอเอ่ยบอกกับชายหนุ่มที่ยังคงนอนแผ่หลาอยู่บนเตียงนอนของเธอ "กูชอบกลิ่นหอมบนเตียงของมึงจังว่ะ" เหมันต์กระตุกยิ้มเจ้าเล่ห์ บ่อยครั้งที่เขามักจะเข้ามาแอบนอนบนเตียงของเธอ "ลุกออกมาเดี๋ยวนี้" ร่างบางเดินเข้าไปดึงแขนหนาฉุดตัวร่างสูงให้ลุกออกจากเตียง "กูง่วง ถ้ามึงหวงเตียงมากนักก็มานอนด้วยกันดิ"แต่เหมันต์กลับกระชากตัวเธอให้ล้มทับตัวเขาโดยที่หญิงสาวไม่ทันตั้งตัว "อยากนอนก็นอนไปเลย" แฟนซีบ่นออกมาอย่างเหนื่อยใจเธอยันตัวลุกออกจากร่างสูงหากแต่เขากลับพลิกตัวเธอให้เป็นฝ่ายนอนราบไปกับเตียงนุ่มแล้วขึ้นคร่อมเธอแทน "นอนไม่มันส์ว่ะ นอนด้วยกันมันส์กว่าเยอะ" รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ปรากฏบนหน้าแสนหล่อเหลาของชายหนุ่ม สายตาจับจ้องไปที่ใบหน้าสวยของเธออย่างหื่นกระหาย "อยากนอนมันส์ๆนักใช่ไหม" แฟนซียิ้มพรายก่อนจะกอดคอเหมันต์เอาไว้ทำให้ชายหนุ่มระบายยิ้มออกมาอย่างพอใจ พลั๊ก! "โอ๊ย! เชี้ยแฟนซีมึงเตะกูทำไมวะ" เหมันต์กุมเจ้าโลกร้องโอดครวญอยู่บนเตียงทำให้หญิงสาวผลักเขาออกก่อนจะลุกขึ้นยืนยิ้มกับฝีมือของเธอ "มันส์ไหมเร้าใจดีออก" แฟนซียิ้มอย่างผู้ชนะเพราะบ่อยครั้งที่เหมันต์มักจะทำตัวแบบนี้แถมพ่อของเธอก็ดันใจดีให้คีย์การ์ดคอนโดกับเหมันต์ ในฐานะ'เพื่อนกันตั้งแต่เด็ก' "แฟนซี มึงรับผิดชอบกูด้วย" เหมันต์ลุกขึ้นนั่งมองใบหน้าหญิงสาวจริงจัง "เรื่อง?" "มังกรยักษ์ของกูบอบช้ำเพราะมึง เพราะฉะนั้นมึงต้องรับผิดชอบมัน" "แน่ใจว่ามังกรยักษ์ ฉันว่าจิ้งจกมากกว่าไม่รู้สึกสักนิด" แฟนซีกลั้วหัวเราะขึ้นทันที การกวนประสาทเหมันต์ก็ถือเป็นงานถนัดของเธอเช่นกัน "มึงรู้ได้ไงถ้ามึงยังไม่เคยลอง" เหมันต์กระตุกยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ก่อนที่เขาจะก้าวลงมาจากเตียงตรงมายังหญิงสาวในทันที "อยากลองหน่อยไหม?" น้ำเสียงเซ็กซี่กระซิบข้างใบหูเล็กของหญิงสาว สายตาคมเจ้าเล่ห์เหลือบมองหญิงสาวอย่างยั่วยวน "ไม่ ฉันไม่ชอบคนเจ้าชู้แบบแก" หญิงสาวเงยหน้าตอบส่วนสูง165เซนต์ของเธอทำให้ต้องเงยหน้ามองชายหนุ่มสูง187เซนต์ที่ห่างจากใบหน้าของเธอไม่มากนัก "กูรักมึงคนเดียว คนอื่นสำคัญตรงไหน" ชายหนุ่มยิ้มเจ้าเล่ห์รวบเอวบางคนตัวเล็กแล้วโน้มลงมาใกล้ใบหน้าจิ้มลิ้มของเธอ "ตรงที่ฉันไม่ได้รักแกไง" แฟนซีผลักใบหน้าหล่อเหลาของเหมันต์ให้ออกห่างเมื่อเขาจะใช้จมูกโด่งหอมแก้มของเธอ "ฟังกี่ครั้งก็เจ็บว่ะ"

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

Devil Friend - เพื่อนสนิทใกล้หัวใจ

read
5.7K
bc

Sweet Sense สัมผัสรัก เกี่ยวหัวใจยัยจอมป่วน

read
1K
bc

Move On ใจหมดรัก

read
2.5K
bc

คุณพยาบาลครับ ผมอยู่ห้องนี้

read
5.5K
bc

KARAN รักเกินเลย

read
3.5K
bc

Bad ผืนป่าร้ายรัก

read
2.5K
bc

DANGER GUY อันตรายรัก [NC]

read
104.2K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook