bc

สยบรักยัยคุณหนูเอาแต่ใจ

book_age18+
912
FOLLOW
6.2K
READ
family
secrets
like
intro-logo
Blurb

"ฉันเสียใจ" ที่แฟนฉันบอกเลิก เขาบอกกับฉันว่า "พี่ไม่ได้รักมุกหรอกค่ะ" พี่แค่อยากได้มุก!! แต่ตอนนี้พี่ไม่อยากได้แล้ว.." พี่คืนอิสระให้มุก" พี่ก็แค่ผู้ชายเลวๆคนหนึ่ง พี่ไม่เหมาะกับมุกหรอกค่ะ มุกต้องเจอคนที่ดีกว่าพี่ เพราะตลอดเวลาที่พี่เป็นแฟนกับมุก พี่ก็มีคนอื่นตลอด พี่ขอให้มุกเจอคนดีๆนะคะ พี่ขอโทษ "สิ้นคำพูดนั้น" ฉันก็ฟาดฝ่ามือลงบนแก้มเขาอย่างสุดแรง "แล้ววิ่งหนีไป"

มันสุดแล้วจริงๆ ความรักความไว้ใจที่มีให้กันตลอดระยะเวลาหนึ่ง มันคงไม่มีค่าเลยสินะ แค่อยากได้งั้นหรอ เหอะๆ!! น่าสมเพศสิ้นดี ฉันจะจำไว้ตลอดกาล ผู้ชายที่ชื่อ" ขุมทรัพย"

chap-preview
Free preview
แนะนำตัวละครหลัก
กฤตภัทร เจริญเกียรติ หรือ ภัทร อายุ 22 ปี ลูกชายคนโตของคุณกวีกับคุณกัลยา เจริญเกียรติท่านเป็นเจ้าของกิจการปั้มน้ำมันรายใหญ่ของประเทศไทยที่มีสาขากว่า500แห่งทั่วประเทศรายได้ปีๆนึงไม่ต้องพูดถึง "นิสัยของภัทรเป็นคนใจเย็น รักเดียวใจเดียว อบอุ่น มีน้ำใจ รักครอบครัวใครอยู่ไกล้เป็นต้องตกหลุมรัก (ยกเว้นเธอคนเดียว) ผู้เป็นรักแรกและรักเดียวของเขาเพราะเธอดันชอบ คนอื่นซะนี่ ขวัญดาว สุวรรณกนก หรือ ไข่มุก อายุ20 ปี บุตรสาวคนโตของ คุณขจรวิทย์กับคุณขวัญชนก สุวรรณกนกท่านเป็นเจ้าของกิจการอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ และยังส่งออกไปหลายประเทศทั่วโลก นิสัยของไข่มุกไม่ยอมคนใจร้อนเอาแต่ใจนิดๆ กล้าได้กล้าเสียเจ็บแล้วจำไม่ชอบดูถูกคนอื่น รักครอบครัว (มีคนในใจแล้วด้วยนะ) คีรี หาดีไม่เจอ หรือ ขุมทรัพย์ อายุ 22 ปี เป็นลูกชายของคุอนันต์ หาดีไม่เจอ" เขาเป็นของเจ้าของมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังมีลูกชายคนเดียว นิสัยของคีรีห่ามๆ ใจร้อนชอบเอาชนะอยากได้ก็ต้องได้ เจ้าชู้ รักสนุก ไม่เอาไหน มีดีแค่หล่อรวย (แม่เสียไปแล้วด้วยอุบัติเหตุรถยนต์) "ตั้งแต่ขุมทรัพย์อายุได้เพียง 5 ขวบ" จึงทำให้เขาเป็นเด็กขาดความรัก เพราะพ่อไม่เคยสนใจเอาแต่ทำงาน คณิศร บูรพรรณ หรือ ครีม อายุ 20 ปี เป็นลูกสาวเพียงคนเดียวของ "คุณอนัญญา บูรพรรณท่านเป็นเจ้าของกิจการส่งออกอาหารสัตว์รายใหญ่ของประเทศ "นิสัยของครีม" เอาแต่ใจ ขี้เหวี่ยง ขี้วีน ขี้อิจฉา เห็นแก่ตัว รักสนุก ชอบดูถูกคนอื่น (พ่อเสียไปแล้วด้วยเพราะเหตุเข้าใจผิดจึงยิงผิดตัว) "เพราะเป็นลูกสาวคนเดียวจึงทำให้ผู้เป็นแม่ตามใจ และเลี้ยงดูมาแบบผิดๆ (เลี้ยงด้วยอำนาจเงินอย่างเดียว) ไม่เคยสั่งสอนว่าสิ่งไหนถูกหรือผิด แม้แต่คำว่ารักยังไม่เคยพูดกับลูกเลย.. **** คำเตือน ตัวละครเหล่านี้เกิดจากจิตนาการของผู้แต่งทั้งสิ้น ไม่ได้พาดพิงถึงผู้ใด แต่ถ้าชื่อไปตรงกับใครก็ขออภัยมาณ.ที่นี้ เรื่องทั้งหมดแต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น เรื่องนี้มีฉาก 18++ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านและพิจารณาให้ถี่ถ้วน ขอบคุณค่ะ *********

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

Relazione เจ้าหัวใจสายใยรัก

read
3.6K
bc

สะใภ้ขัดดอก

read
37.1K
bc

เมื่อฉันแอบรักซุปตาร์นายเอกซีรีส์วาย

read
12.7K
bc

เล่ห์รักนายหัว

read
6.0K
bc

สวาทรักใต้เพลิงแค้น

read
11.5K
bc

ลุ้นรักสลับใจ

read
1K
bc

หวงรักเมียเด็ก

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook