bc

คลั่งรักยัยฮอตเนิร์ด

book_age18+
3.3K
FOLLOW
12.2K
READ
opposites attract
playboy
arrogant
lighthearted
brilliant
icy
gorgeous
like
intro-logo
Blurb

เซริว...เขาเป็นพวกกินไม่เลือก หื่นกามอยากเอาใครก็เอาอยากตรงไหนก็เอาตรงนั้นเขาเป็นพวกไม่สนโลกและกาลเทศะ แฟนใครเมียใครเขาไม่สนเพราะถ้าผู้หญิงเสนอมาเขาก็พร้อมตอบสนองพวกเธอทันทีไม่สนความถูกผิดทางศาสนาหรือสังคมใดใดทั้งนั้นแค่เอาเสร็จก็แยกย้าย เขามันพวก...เอาแต่ใจ แต่แล้ววันนึงเขาที่ไม่คิดจะเอาใครนอกจากเอาเพื่อความสนุกก็ตกหลุมรักเธอ... แบบบ้าคลั่ง

ใบชา...เธอเป็นสาวแว่นเพื่อน ๆ เลยชอบเรียดเธอว่า ‘เนิร์ด’ แต่ความจริงแล้วเธอไม่ได้เนิร์ดแค่สายตาสั้นและชอบอ่านหนังสือก็เท่านั้นตัวตนของเธอก็เหมือนวัยรุ่นทั่วไปพูดหยาบบ้าง ดื่มเหล้า สูบบุหรี่แต่ทุกอย่างทำโดยอยู่ในร่างของยัยแว่นที่ชอบใส่เสื้อผ้าแขนยาวขายาวเพียงเท่านั้น แต่ใครจะคิดว่าวันนึงก็โดนผู้ชายที่เธอพูดด้วยเพียงประโยคเดียวมาตามบอกรักอย่างบ้าคลั่ง...

“จะเอาใครก็เอาไปสิจะไปเอาคนที่เขามีแฟนทำไม?”

เพียงแค่นั้นแหละชีวิตที่แสนสงบของเธอก็เปลี่ยนไป...

chap-preview
Free preview
Hot Nerd 1: ผู้หญิงธรรมดา
มหาวิทยาลัย HN           “ดังนั้น หากขุดอย่างไม่พร้อม โอกาสที่ข้อมูลโบราณคดีจะต่อยอดองค์ความรู้ทางโบราณคดีและเสริมสร้างการพัฒนาแบบอื่นก็หายไปพร้อมๆ กับการทำลายจากการศึกษานั่นเอง ดังนั้น การขุดจึงควรเป็นขั้นตอนสุดท้ายของการศึกษาและขุดเมื่อแน่ใจว่าเก็บข้อมูลได้ทุกด้านทั้งบุคลากรและเวลาและในทุกแง่ของสาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง เพราะทรัพยากรทางโบราณคดีและประวัติศาสตร์เป็นทรัพยากรที่มีจำกัด (non-renewable resource)....” เสียงของอาจารย์ที่กำลังสอนดังขึ้นเป็นระยะ         “เอาละวันนี้พอเท่านี้และอย่าลืมรายงานที่สั่งไปถ้าไม่อยากติด F กรุณาส่งให้ตรงเวลาด้วย” พูดจบก็เดินออกไปทันทีเธอเป็นอาจารย์สูงอายุที่ไม่สนใจหน้าไหนเพราะเธอคิดว่าตัวเองสำคัญเนื่องจากอาจารย์คณะของฉันนั้นขาดแคลน...         คณะที่ฉันกำลังเรียนอยู่นั้นคือคณะโบราณคดีซึ่งไม่ค่อยมีนักศึกษาเท่าไหร่รวมทั้งอาจารย์ด้วยและอาจารย์สุพรรษาเมื่อกี้ก็เป็นอาจารย์ที่อายุกว่า 70 ปี ที่ตอนนี้เป็นอาจารย์อัตราจ้างหลังเกษียณเพราะอาจารย์สอนไม่พอทางมหาวิทยาลัยเลยต้องจ้างเธอมาสอนเพราะฉะนั้นเธอจึงเป็นอาจารย์ที่ขี้บ่นและน่ารำคาญสำหรับนักศึกษาหลายคน แต่สำหรับฉันจะเรียนกับใครก็ไม่สำคัญหรอกแค่มีคนสอนก็พอจะสอนดีหรือไม่ดีฉันก็อ่านหนังสือเพิ่มอยู่แล้วเพราะฉันชอบอ่านหนังสือมาก         “เห้อออ ออกไปสักทีหายใจแทบไม่ออกจะจ้องอะไรกันขนาดนั้น” เสียงของมนต์เพื่อนคนเดียวของฉันบ่นหลังจากอาจารย์เดินออกไปก็นะอาจารย์แกไม่ชอบคนแต่งตัวโป๊ เช่น กระโปรงสั้นหรือเสื้อนักศึกที่รัดติ้วและทั้งสองอย่างนั้นก็อยู่ในตัวเพื่อนของฉันทั้งนั้น         “กลับกันเถอะ” ฉันบอกก่อนจะเก็บหนังสือใส่กระเป๋าเพื่อกลับหอ         “ฉันอยากเป็นแบบแกบ้างวะใบชา...ที่ไม่สนใจโลกอะไรแบบนั้น”         “อ่อ..อืม” ฉันตอบกลับแค่นั้นก่อนจะลุกออกมาจากห้องเรียน         “ไอ้เนิร์ด!!!” ขวับ!! ฉันหันไปมองหน้ามันอย่างไม่พอเท่าไหร่ก่อนจะหันกลับมาและเดินต่อแต่ไม่นานมนต์ก็วิ่งตามออกมาเดินข้างฉัน                 สวัสดีฉันชื่อใบชานั่นเป็นชื่อของฉันแต่เพื่อนในห้องชอบเรียกเนิร์ด เพราะฉันใส่แว่นตาและแต่งตัวด้วยเสื้อนักศึกษาตัวใหญ่และกระโปรงพีชยาวเลยเขาลงมานิดหน่อยประมาณน่าแข้งมั้ง เพื่อนเลยเรียกแบบนั้นฉันไม่ค่อยชอบเพราะฉันคิดว่าฉันไม่ได้เนิร์ดแค่คนใส่แว่นและชอบอ่านหนังสือเท่านั้นส่วนที่เหลือก็เหมือนวัยรุ่นทั่วไป ฉันไม่ได้มีอะไรโด่ดเด่นทั้งหน้าตาและผลการเรียนฉันใช้ชีวิตแบบธรรมดามาก ๆ ก็แค่นักศึกษนิ ฉันมาเรียนกลับหอไปเที่ยวกับเพื่อนบ้างนิดหน่อยแต่ไม่ได้บ่อยอะไรนัก ทางบ้านของฉันเปิดพิพิธภัณฑ์เกี่ยวกับทางประวัติศาสตร์เพราะฉะนั้นฉันเลยเรียนเกี่ยวกับโบราณคดีเพราะไม่รู้ว่าจะอะไรดีแค่นั้นแหละ         ชีวิตของฉันก็แค่นี้ธรรมดา... ไม่มีอะไรพิเศษและไม่ต้องการความพิเศษอะไรด้วย...                 “กรี๊ด! นั่นมันเซริวเศษรฐศาสตร์เปล่าวะ?” เสียงผู้หญิงในคณะของฉันร้องกรี๊ดเมื่อเห็นผู้ชายคนหนึ่งที่ฝั่งคณะตรงข้ามเขาชื่อเซริวผู้ชายที่ฉันคิดว่าไม่น่าเข้าใกล้ที่สุดในชีวิต...         “หล่อง่า~~คิดว่าแล้วและที่มาเรียนคณะนี้ >.<”         ทำไมคณะของฉันต้องอยู่ตรงข้างเศรษฐศาสตร์ด้วยนะ         “น่ารำคาญ...”  

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

Sweet Sense สัมผัสรัก เกี่ยวหัวใจยัยจอมป่วน

read
1K
bc

Devil Friend - เพื่อนสนิทใกล้หัวใจ

read
6.4K
bc

คุณพยาบาลครับ ผมอยู่ห้องนี้

read
6.4K
bc

Move On ใจหมดรัก

read
3.4K
bc

KARAN รักเกินเลย

read
4.3K
bc

Bad ผืนป่าร้ายรัก

read
2.5K
bc

DANGER GUY อันตรายรัก [NC]

read
111.0K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook