bc

พันธนาการรักมาเฟีย

book_age18+
3.1K
FOLLOW
13.2K
READ
HE
mafia
sweet
addiction
like
intro-logo
Blurb

เพราะวันไนท์สแตนด์แค่คืนเดียวทำเอามาเฟียที่ขึ้นชื่อเรื่องเสือผู้หญิงติดใจจนตามหาตัวเธอแทบพลิกแผ่นดิน แต่ใครจะไปรู้ว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นคู่หมั้นที่ตัวเองเกลียดจนไม่ยอมแต่งงานด้วย

หมายเหตุ ไม่มีนอกกาย นอกใจ ?

"คุณต้องการอะไร"

"ต้องการคุณ ผมอยากได้คุณ"

ลูคัสไม่อ้อมค้อมพูดอย่างตรงไปตรงมา เพียงได้เห็นสีหน้าตื่นกลัวก็นึกอยากจะแกล้งสาวเจ้าให้ร้องไห้แล้วค่อยจูบปลอบเสียเหลือเกิน

"เราไม่ควรมายุ่งเกี่ยวกันด้วยซ้ำ"

"ผมเสียใจนะครับที่ได้ยินเมียตัวเองพูดแบบนี้"

เซต มาเฟียหวงรัก

1. มาเฟียขนมหวาน (เหนือฟ้า & มีนา)

2. บ่วงรักมาเฟียร้าย (พันแสง & ทิวา)

3. พันธนาการรักมาเฟีย (ลูคัส & เดซี่)

chap-preview
Free preview
บทนำ
มาเฟียทรงอิทธิพลอย่างเขาเห็นผู้หญิงเป็นเพียงที่ระบายความใคร่ แค่ครั้งเดียวก็มากเกินพอที่ชายหนุ่มจะตักตวงความสุขจากพวกเธอเหล่านั้น เขาเบื่อที่จะลงไปสัมผัสรสชาติเดิมๆ ของอาหารที่เคยกินแล้วหนึ่งครั้ง เขาไม่ปรารถนาที่จะสานสัมพันธ์ต่อกับใคร การวิ่งไล่ตามผู้หญิงเป็นเรื่องที่คนอย่าง 'ลูคัส' มองว่าไร้สาระมากที่สุดในชีวิตหากต้องมาทำอย่างนั้น แต่แล้วทุกอย่างก็พังทลายลงเพียงเพราะได้วันไนท์สแตนด์กับผู้หญิงปริศนา “ผู้หญิงคนนั้นไปไหน” คำแรกที่เอ่ยถามถึงเธอ “เธอกลับไปแล้วครับ” มาร์ตินเอ่ยตอบด้วยความอารมณ์ดี เห็นจากสภาพของหญิงสาวที่แบกร่างกายตัวเองออกจากคอนโดก็นึกสงสารไม่ใช่น้อย เพียงแค่นั้นพวกเขาเหล่าบอดี้การ์ดต่างลงมติว่าคนนี้คงจะถูกใจเจ้านายเหลือเกิน “ไอ้โง่! พวกมึงปล่อยให้เธอกลับไปได้ยังไง” ช่วงเวลานี้เธอควรต้องนอนครางระหมใต้ร่างของเขา “ก็ปกตินายเอาแค่ครั้งเดียวจบตลอด” เขามีผู้หญิงที่ติดอยู่ในห้วงความคิดตลอดเวลาจนไม่สามารถแตะต้องใครได้อีก ตามหาเธอจนแทบพลิกแผ่นดิน ทว่าใครจะไปรู้ว่านั่นคือคู่หมั้นที่เขาไม่เคยแม้จะไปเห็นหน้าให้เป็นเสนียดลูกตาตัวเอง

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook