bc

ซีรีส์..รักนี้พี่ขอเหมา ตอนนางเอกของมาเฟีย

book_age18+
106
FOLLOW
1K
READ
billionaire
HE
mafia
sweet
bxg
campus
affair
friends with benefits
like
intro-logo
Blurb

แพท พชรมน จันทรโสภา นางเอกดังที่มียอดผู้ติดตามจากสื่อโซเชี่ยลนับหลายล้านคน เธอมีแฟนคลับมากมายทั้งชาวไทยและต่างประเทศ

วันหนึ่งเธอถูกปล่อยคลิปที่มีความสัมพันธ์ทางเพศ แล้วบังเอิญผู้หญิงในคลิปก็หน้าคล้ายเธอ คลิปหลุดและภาพลับถูกเผยแพร่ตามสื่อโซเชี่ยลต่าง ๆ จนเป็นข่าวดังที่ฉาวและสะเทือนวงการลบประวัติอันขาวใสบริสุทธิ์ของหล่อนออกไปจนหมดสิ้น

และล่าสุดทางเจ้าของค่ายหนังชื่อดังจากต่างประเทศได้ยกเลิกการเซ็นต์สัญญากับนางเอกสาวไปแล้ว เพราะรับไม่ได้กับคลิปหลุดของเธอที่กำลังเป็นข่าวดังอยู่ในตอนนี้ทำให้เธอไม่มีงานในวงการบันเทิง และก็ต้องหนีนักข่าวมาอยู่กับชญานนท์ ที่ไม่ค่อยจะลงรอยกัน

“คุณแต่งงานกับพี่ฉัน มีพี่ฉันเป็นเมียคนเดียวไม่พอหรือยังไง ถึงได้เอาน้องเอาแม่ฉันมาเป็นเมียคุณด้วย จิตใจคุณมันทำด้วยอะไร”

chap-preview
Free preview
ข่าวลือ
ตอนที่ 1 แพท พชรมน จันทรโสภา นางเอกดังที่มียอดผู้ติดตามจากสื่อโซเชี่ยลนับหลายล้านคน เธอมีแฟนคลับมากมายทั้งชาวไทยและต่างประเทศ พชรมนดาราสาวผู้มากด้วยฝีมือในการแสดงไม่ว่าจะบทบาทไหนหล่อนก็แสดงได้สมบทบาททุกเรื่อง หรือถ้าพูดง่ายๆ คือ เป็นนักแสดงที่กันตรงข้ามกับพวกนักแสดงหน้าเดียวอย่างสิ้นเชิง ไม่ใช่แค่การเข้าถึงบทบาทที่แตกต่างกันอย่างเดียว แต่ละบทที่แสดงก็จะมีรูปลักษณ์ต่างๆ กันไปด้วย เธอเป็นนักแสดงที่มีความยูนิคไม่เหมือนใคร และเป็นนักแสดงแถวหน้าของไทยที่มีความนิยมมาอย่างยาวนาน แต่เมื่อสองเดือนมานี้ แพท พชรมน ถูกปล่อยข่าวว่าเธอเป็นเด็กของเสี่ยเจ้าของค่ายหนังยักษ์ใหญ่ แต่เธอก็รีบออกมาปฏิเสธกับนักข่าวทันที เส้นทางที่โรยด้วยกลีบกุหลาบบนทางเดินสายมายาคงจะไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเธออีกต่อไปแล้ว เพราะเมื่อสองวันที่ผ่านมานี้ เธอมีคลิปหลุดและภาพลับออกมาเผยแพร่ตามสื่อโซเชี่ยลต่าง ๆ จนเป็นข่าวดังที่ฉาวและสะเทือนวงการ นับว่าข่าวนี้ลบประวัติอันขาวใสบริสุทธิ์ของหล่อนออกไปจนหมดสิ้น และล่าสุดทางเจ้าของค่ายหนังชื่อดังจากต่างประเทศได้ยกเลิกการเซ็นต์สัญญากับนางเอกสาวไปแล้ว เพราะรับไม่ได้กับคลิปหลุดของเธอที่กำลังเป็นข่าวดังอยู่ในตอนนี้ นาตยา ผู้จัดการส่วนตัวของนางเอกสาวรับไม่ได้ จนถึงขั้นขอเลิกเป็นผู้จัดการส่วนตัวของเธอ เพราะเมื่อสองเดือนก่อนเธอก็เพิ่งพานางเอกสาวตั้งโต๊ะขึ้นแถลงข่าวกันไปอยู่ยก ๆ เกี่ยวกับเรื่องที่มีคนใส่ความเธอเรื่องใช้เต้าไต่จนได้เป็นเมียน้อยผู้กำกับที่เป็นสามีของดารารุ่นใหญ่ แต่ครั้งนี้นางเอกสาวก็ออกมาปฏิเสธทั้งน้ำตาว่าคนในคลิปไม่ใช่เธออย่างแน่นอน จึงวอนสังคมและแฟนคลับเห็นใจและให้โอกาส ชญานนท์ที่เพิ่งนั่งอ่านข่าวในแลบทอปของตัวเองจนจบ จากนั้นชายหนุ่มจึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเพื่อโทรหาใครบางคน “ทรงวุฒิ เดี๋ยวแกไปสืบข่าวเรื่องน้องสะใภ้ให้ฉันด้วยนะ ฉันอยากรู้ว่าเรื่องราวมันเป็นยังไงกันแน่” เสียงทุ้มหนักแน่นบอกกับลูกน้องคนสนิท ชญานนท์ที่พอจะดูออกว่าดาราสาวคนในคลิปนั้นไม่ใช่พชรมนอย่างแน่นอน เพราะเขาจำเรือนร่างของเธอได้เป็นอย่างดี ถึงใบหน้าจะมีความคล้ายกันอยู่บ้าง แต่สมัยการตัดต่อด้วยเอไอมันก้าวหน้าไปมาก เห็นจะมีอยู่อย่างเดียวที่เขายังแอบสงสัยอยู่ นั่นคือรอยสักของเธอ

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook